ตอนนี้กำลังมองหางานใหม่ คือสถานะว่างงาน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ต้องการเงินมาใช้จ่ายในระหว่างการหางานใหม่15000-20000ค่ะ คือตอนนี้ไม่มีเงินเลย มีติดตัว500 ที่อยากเปลี่ยนงานใหม่ก็เพราะงานเก่ามันได้ค่าแรงไม่พอไม่ค่อยมีโอที จึงไม่พอที่จะใช้จ่ายในแต่ละเดือน ต้องส่งลูก เลยอยากหาเงินสักก้อนมาต่อเติมชีวิตตัวเองให้ดีขึ้นกว่สนี้ทุกวันนี้วิกชนวิกแถบไม่เหลือสักบาท บ้างครั้งมีเงินติดตัวแค่5บาท จนได้หายืมเพื่อนกินกว่าจะถึงวิกทัดไป บ้างทียืมเขาบ่อยๆเขาก็ว่า ให้ แรงๆบ้างทีเราก็แอบน้อยใจคนไม่มีมันก็คือไม่มี ถ้าเขามีเขาจะยืมคนอื่นทำไม

ถ้าไม่ตกอยู่ในสภาพนี้ ก็คงไม่รู้สึกหรอกว่ามันลำบากแค่ไหน อยากกินของอร่อยๆก็ต้องอดเอา เพราะกลัวเงินไว้ใช้ไม่ถึงวิก ไหนจะค่ารถ ไปทำงาน ค่ากิน เช้า เที่ยง เย็น อีกบ้างครั้งก็ไม่พอกินเลยค่ะ หนี้สิ้นไม่มีมีแต่หนี้ที่กู้ยืมเรียนตอนมัทธยมปลาย2หมื่นกว่าบาท ผ่อนจ่ายรายปี ละ5กว่าบาท การที่อยู่ต่างถิ่นคนเดียวมันเป็นอะไรที่ยากลำบากมาก ยิ่งแย่ไปกว่านี้คือ ไม่มีเงินที่จะไว้ใช้สอยในแต่ละวัน ทำงานทุกวันมีเหนื่อยบ้าง ท้อบ้าง แต่ยังไม่เคยถอย อนาคตอยากมีร้านก๋วยเตี๋ยวเล็กๆไว้เพื่อสร้างอาชีพ สร้างฐานะตังเองและลูก สามีไม่มีหย่าร้างกันต่างคนต่างอยู่ คือตอนนี้หาเงินเลี้ยงลูกคนเดียว จึงต้องการกู้เงิน 20000 บาท

มาไว้ใช้จ่ายในชีวิตประจำวันในการทำงานเพื่อที่จะได้ไม่ช็อตระหว่างการทำงาน เก็บไว้กินไว้ใช้ยามจำเป็นจะได้ไม่ต้องอดมื้อกินมื้อเหมือนทุกวันนี้ จึงดิ้นรนหากู้หนี้ยืมสิน เพื่อบรรเทาความลำบากของตัวเองมากสักนิดหนึ่ง ถ้าได้เงินก้อนนี้หนูจะเอามาต่อทุนสร้างรายได้ให้ตัวเอง ช่วยพิจารณาด้วยน่ะค่ะ คือถ้าไม่เดือดร้อนหนูคงไม่ดิ้นร้นหากู้หนี้ยืมสิ้น เพราะมันอาจทำให้ชีวิตหนูดีขึ้นกว่านี้ค่ะ ขอบคุณน่ะค่ะที่อ่าน โปรดพิจารณาดิฉันด้วยน่ะค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 27, 2020 07:05 126 views

sep-9841 พูดว่า:

ทำงานเปนพนักงานบริษัทเอกชนค่ะ เคยมีบัตรเครดิตค่ะ ตอนนี้มีหนี้บัตรเครดิต สินเชื่อ ติดบูลโร สาเหตุทีเป็นหนี้ เพราะด้วยทำงานตั้งแต่อายุยังน้อย และ ทำงานไปด้วยเรียนไปด้วยค่ะ ต้องส่งตัวเองเรียน และพอจบมาก็พอมีเงินเดือนก็คิดว่าคงจะสามารถชดใช้ได้ค่ะ ประกอบกับช่วงนั่นพี่ชายรถชนต้องชดใช้กับคู่กรณี ไม่อยากให้แม่ต้องเสียเงินเอง เราจึงทำการชดใช้ให้ค่ะ และด้วยเศรษฐกิจช่วงนั้นแย่มากๆ และตกงานช่วงนึงจึงทำให้ไม่สามารถจ่ายหนี้บัตรได้ค่ะ สินเชื่อเกิดจากได้งานทีทำปัจุจบัน จำเป็นต้องมีรถจึงได้กู้เงินสินเชื่อ เพื่อออกรถยนต์ และช่วงนั่นเป็นช่วงโครงการรถยนต์คัาแรก จึงกู้มาออกรถหากได้เงินรถยนต์คันแรกก็จะเอาไปปิด แต่เกิดขอผิดพลาดจึงทำให้ไม่สามารถเาเงินไปปิดได้ เพราะไฟแนนทีเราไปทำกับทำเอกสารเราตกหล่นเลยทำให้ไม่ได้รับเงินคืนตามโครงการ ในตอนนี้อยู่ในช่วงการฟ้องร้องจึงทำให้เป็นหนี้ ทั้งหมดประมาน 400,000 บาท ซึ่งตอนนี้ได้มีการชดใช้ให้กับเจ้าหนี้บัตรต่างๆ ตามกำลังทีสามารถชดใช้ได้ค่ะ หลังจากเป็นหนี้ก็พยายามจัดสรรเงิน เพื่อให้พอใช้จ่าย และชดใช้หนี้ตามทีรับปากจะชดใช้คืนให้กับเจ้าหนี้ต่างๆ ค่ะ อยากกู้ครั้งนี้ เพื่อนำเงินไปจ่ายค่าซ่อมรถทีพังค่ะ เป็นรถทีใช้ทำงานปัจจุบัน จึงขอความกรุณาในการช่วยเหลือค่ะ ต้องการเงินกู้ 30,000 บาท ดอกร้อยล่ะ 2-5 แบ่งจ่าย 6 -10 เดือนค่ะ หากมีเงินก้อนจะรีบดำเนินการชดใช้ให้ค่ะ ขอบคุณค่ะ

sep-5392 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อยู่ อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์ ดิฉันมีความต้องการขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นต้องหมุนใช้จ่ายภายในครอบครัว เพราะดิฉันเป็นลูกคนโตอายุ21ปีทำงานประจำเป็นพนักงานโรงงานแห่งหนึ่งได้เงินเดือนหมื่นกว่าลำพังเงินเดือน แค่นี้ก็ไม่พอใช้จ่ายต้องยิมยืมเค้ามา เพื่อใช้จ่ายภายในครอบครัว เพราะตอนนี้พ่อของดิฉันทำงานเป็นผู้รับเหมาก่อสร้างก็โดนโกงดิฉันจึงต้องทำงานประจำ และอาชีพเสริมเวลาว่างรึวันหยุด เพื่อจะได้มาให้น้องไปโรงเรียนจ่ายค่าน้ำไฟในบ้าน และค่ายาปู่ค่ากินภายในบ้าน และตอนนี้ดิฉันก็ต้องผ่อนค่าโทรศัพท์ให้น้องจำนวน5งวด งวดล่ะ3,700 บาท ต่อเดือนไหนจะพ่อเอารถไปติดไฟแนนซ์ และยังขับรถชนคนต้องรับผิดชอบทุกอย่างให้กับคนที่ชนทางนั้นเรียกค่าเสียหาย100000ทางเราจึงขอเวลา และขอต่อรองกับเรื่องทั้งหมดที่ให้รับผิดชอบ แต่อีกฝ่ายก็จะยื่นยังจะเอาเงินอย่างเดียวที่สำคัญตอนนี้ที่บ้านดิฉันเป็นหนี้สินหลายๆ อย่าง เพราะไม่สามารถหมุนเงินทันดิฉันจึงอยากขอกู้เงินดิฉันสามารถผ่อนจ่ายรายเดือนดอกร้อยล่ะ3%ได้ ภายในไม่เกิน1ปี ตามสัญญาเงินกู้