ทำงานอยู่คลีนิกแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร ซึ่งตอนนี้ประสบปัญหาอย่างหนักคุณแม่ไม่สบาย

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เป็นโรคชรา ต้องเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล เป็นประจำ ดิฉันเป็นลูกคนเดียว ค่าใช้จ่ายทั้งหมดตกอยู่ที่ดิฉันหทั้งหมดค่ะ..ตามลำพังเพียงเงินเดือน 20000 ฿ ไม่เพียงพอต่อการดำรงชีวิตกัน 3 คน ค่ะ งานพิเศษหาเพิ่มมาได้วันล่ะ 500 ฿ ก็ไม่เพียงพอค่ะ ตอนนี้ดิฉันลำบากเงินไม่เพียงพอเพราะคุณแม่รักษาตัวอยู่โรงพยาบาล เงินรักษาค่าพยาบาล ค่านอนโรงพยาบาลไม่เพียงพอ ตอนนี้เงินขาดอีก40000 ฿ ไม่รู้จะทำยังแล้วค่ะหันหน้าไปไหนก็ไม่มีคนช่วยเหลือได้ค่ะ

ดิฉันมืดแปดด้าน หาทางออกไม่เจอ ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์เงินจำนวนนี้เพื่อช่วยจ่ายค่ารักษาพยาบาลคุณแม่ด้วยค่ะ ดิฉันเดือนร้อนมากเลยค่ะ ขอขอบพระคุณมากท่านนายทุนผู้ใจดีโปรดเมตาลูกด้วยค่ะ ดิฉันไม่รู้จะไปหาแหล่งเงินกู้ รักษาพยาบาลแม่ ข้าวปลาแถบไม่ได้ทาน มัวแต่หาแหล่งเงินทุนที่เค้าปล่อยว่ามีที่ไหนบ้างค่ะ แต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จดิฉันท้อมากเลยค่ะแต่ต้องสู้ต้องหาเงินมาให้ได้จ่ายค่ารักษาพยาบาลคุณแม่ นั่งร้องให้อยู่คนเดียว คิดมาก หาทางออกไม่เจอ มีแต่ปัญหา และอุปสรรค์มากมายเข้ามาใน ชีวิติดิฉัน ญาติพี่น้องตอนนี้เห็นเรา ลำบากก็ไม่มีใครยืนมือมาช่วย เหลือหรือถาม ไม่มีเลย รู้สึกเหมือนอยู่ตัวคนเดียว มืดไปหมดเลยค่ะบางครั้ง เคยคิดอยากฆ่าตัวตาย แต่ยังดีมีสติ

คิดถึงคุณแม่คุณพ่อถ้าเราตายไปแล้วท่านจะอยู่ยังไง กินยังไง ใครจะดูแล และคิดถึง พระพุทธรูปที่บ้านเลยทำให้ ดิฉันมีแรงสู้ต่อไป อยู่เพื่อแม่เพื่อพ่อที่เรารักมากที่สุดจนเราไม่มีอากาศหายใจ คนเราแข่งบุญวาสนาไม่ได้ ดิฉันขอความกรุณาท่าน นายทุนเห็นใจดิฉันด้วยน่ะค่ะ ดิฉันเดือนร้อนมากจริงๆค่ะ ตอนนี้หาทางออกไม่ได้เลยค่ะ ดิฉันหวังเงินจำนวนนี้ช่วย รักษาค่าพยาบาลคุณแม่ดิฉัน และขอความอนุเคราะห์ท่าน นายทุนผู้มีจิตใจดีงามช่วยใน การพิจารณาและอนุเคราะห์ ดิฉันในครั้งนี้ด้วยน่ะค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 27, 2020 07:35 75 views ,

sep-9844 พูดว่า:

อาชีพรับจ้าง. ค่าแรง300 ทำงานตั้งแต่ตี5-3ทุ่ม ทุกวัน อยากมีทุนไปทำขนม หรืออาหารขาย รับจ้างเขาไปก็ไม่มีเงินเหลือเก็บไหนจะค่าเช้าบ้าน มีลูกที่ต้องส่ง1คน น้อง2คนที่ต้องส่ง ค่าใช้มันเพิ่มขึ้นทุกวัน แต่รายรับกลับเท่าเดิม. บ้าง ครั้งไม่แม้แต่เงินจะซื้อข้าวกิน เพราะจะส่งให้ลูกหมดค่ะ . มีหนี้สินอยู่ประมาณ40000จากการออกรถเครื่องค่ะ มารับจ้างอยู่ทีจังหวัดเชียงใหม่ ทำงานบ้าน และเลี้ยงเด็ก. เด็กนอนกลางวันจะทำงานบ้าน. เด็กกำลังซน. งานมันไม่เยอะ แต่ แค่ไม่มีเวลา. กลางคืนกลับมาที่ห้องนอนหลับเป็นตาย. เมื่อเทียบกับงานที่ทำ ค่าแรงมันน้อยนะค่ะ ทำงานวันละ13-14ช.มที่อื่น ทำงาน 8ช.ม ได้ค่าแรง300 แต่ทำ13-14ช.มได้300. ข้าวหากินเองทั้ง 3มื้อ เวลาซื้อข้าวจะพาเด็กไปซื้อด้วยค่ะ อาการที่นี้จานละ40 บาท ก็แพงนะค่ะ อยู่กับเด็กทั้งวันไม่สามารถไปตลาดได้ค่ะ และที่สพคัญไปไหนก็ต้องเดินไปอีก เพราะค่า โดยสารรถมันแพงตั้ง30 บาท ไปกลับก็60 บาท อยากกาเงินทุนสักก่อนไปประกอบอาชีพ และจะได้อยู่กับลูก อย่างน้อยจะประหยัดเรื่องค่าเช่าบ้านลงได้ ดิฉันเย็บผ้าพอได้อาจจะไปรับซ่อมผ้ากับของขายควบคู่กันไปนะค่ะ ขอบคุณมากค่ะ ที่อ่านจนจบ หวังว่าจะได้รับความกรุณาจากท่านนะค่ะ

sep-5395 พูดว่า:

ผมไม่เคยเป็นหนี้ไม่เคยยืมใคร แต่ตอนนี้ผมหมุนเงินไม่ทันผมเปิดร้านซักรีดรายใด้เดือนละ20000-30000 แต่เงินไม่พอหมุนผมอยากใด้เงินสัก30000เอามาหมุดก่อน แต่ขอจ่ายรายเดือน เพราะร้านผมรับสักรายเดือนดอกไม่ต้องสูง เพราะตอนนี้ลำบากมาก เพราะเงินที่จะหมุนให้ไปถึงเดือนไม่พอขอรบกวนให้ช่วยผมด้วยไม่มีประวัติเสียเรื่องการเงินช่วยผมด้วยคับ ผมสันยาจะไม่ทำให้เสียรบกวนด้วยเห็ตุผลที่เงินไม่พอหมุน เพราะมีค่ารถมีค่าเช่าบ้าน แต่ผมคิดแล้วถ้าใด้เงินก้อนนี้มีผมก็หมุนใด้ลงตัวเชื่อใจใด้นะคับ มีร้านจริงๆ ตรวดสอบใด้คับ ช่วยผมด้วยคับ ความรู้สึกผมก็คือผมคิดว่าถ้าเราไปกู้ตามบ้านคงไม่ดี เพราะสมัยนี้ดอกสูงมาก บางที่ก็ร้อยละยี่ บางที่ก็มี แต่รายวันคือถ้าแบบนี้ผมก็สู้ไม่ใด้ผมเลยเข้ามาหาดูในนี้ผมคิดว่าคงจะช่วยผมใด้ เพราะน่าจะมีดอกถูกๆ บาง เพราะผมไม่รู้จะไปหาที่ใหน เพราะมี แต่ดอกสูงๆ และมี แต่รายวันผมก็หวังว่าทุกคนคงจะเข้าใจผมรบกวนช่วยผมด้วยผมต้องการใช้เงินจริงๆ ถ้าถามว่าเคยเป็นหนี้เปล่าผมไม่เคยคับ แต่ถ้าเป็นหนี้ก็มี แต่หนี้รถ เพราะผ่อนเอาคับ ไม่เคยย้ายบ้านคับ อยู่ที่นี้เลยมีร้านตรงนี้เลยไม่ต้องกลัวว่าจะหนี้คนเรากู้ใด้ต้องคืนใด้คับ ผมมั้นใจตัวผมเองผมเคยสู้มาด้วยตัวเอง แต่ตอนนี้ต้องหาคนช่วยก่อนรบกวนด้วยคับ