เป็นนักศึกษาแห่งหนึ่งในกรุงเทพ ค่ะและก้อทำงาน Part-time อยุ่ร้านกาแฟแห่งหนึ่งค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เงินเดือนประมาณ 9,000ต่อเดือนค่ะ มันไม่พอค่าใช้จ่ายเรยค่ะ ค่าห้อง+ค่าไฟ+ค่าน้ำ ค่าเทอมแต่ละเดือน(ทยอยจ่ายเปนรายเดือน) ค่าชุด. ค่ากิจกรรมค่ะ ลำพังเงินเดือนที่ได้ก้อไม่พอแล้วค่ะไหนจะค่ารถมอเตอร์ไซ ที่กำลังผ่อนอยู่ ต้องขอเขาผลัดเดือนไปก่อน ค่ากินประจำวันทุกวันก้อไม่พอ.กินอดบ้างบางมื้อ อีกอย่างค่าเทอมน้องสาวก้อยังค้างชำระอยุ่ไม่รู้จะทำยังไงแล้วค่ะ มืดแปดด้านจิงๆ ดิฉันเลยลองหันมากู้เงินค่ะ. เพื่อจะพอช่วยหมุนค่าใช้จ่ายทันค่ะ ดิฉันไม่เคยกู้เงินเรยค่ะ

เรยไม่รู้ต้องทำยังไงบ้าง แต่เพราะครั้งนี้มันจำเป็น เงินมันไม่พอใช้ เพราะรายจ่ายมีมากกว่ารายรับ ไม่รู้จะหามาจากไหนแล้วค่ะ แม่ของดิฉันไปยืมป้า ป้าเขาก้อไม่มีให้ยืม ลำพังแม่เขาก้อหาเช้ากินค่ำ ไม่พอใช้จ่าย อีกอย่างแม่ของดิฉัน เขาเคยไปยืมป้าข้างบ้าน มา5000บาท ป้าเขาก้อมาทวงทุกวัน แม่ก้อได้แต่ผ่อนเขาไปวันๆ ตัวดิฉันเองที่่เรียนอยุ่ก้อช่วยหา ค่าใช้จ่ายทั้งของตังเอง และของน้องสาว เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระ แต่ก้อยังหมุนเงินไม่ทันอยุ่ดีถึงจะทยอยจ่ายนานวันก้อยิ่งเพิ่มมากขึ้น ดิฉันเลยอยากกู้เงินตรงนี้มาหมุนเวียนให้ทันใช้ในชีวิตค่ะ ไม่อยากเห็นแม่เครียดแบบนี้เลยค่ะ กลัวเขาจะทรุดโทรมลงมากกว่านี้ แค่นี้ก้อทำให้เขากินไม่นอนไม่หลับอยู่แล้วค่ะ.

สงสารเขามากเลยค่ะ เลยตัดสินใจมากู้ยืมตรงนี้ ขอความกรุณาช่วยพิจารณา เด็กนักศึกษาคนนี้ด้วยน่ะค่ะ ขอความช่วยเหลือด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณมากค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9846 พูดว่า:

เริ่มแรกมาทำงานร้านอาหารทำได้หกปีก็ออก เพราะเริ่มเบื่อการเป็นลูกจ้างทำให้เขารวย แต่เรายังจนก็เลยออกมาค้าขายตอนนั้นตกงานหลายเดือนคิดว่าจะทำอะไรขายดีก็เลยลองขายกล้วยปิ้งดูด้วยความที่เราเป็นแม่ค้าใหม่สูตร หรือวิธีการปิ้งก็ยังไม่เป็นอะไรเลยค่อยๆ ทำใครแนะนำก็ทำตามก็ขายได้มาเรื่อยๆ ตอนนี้ก็สองปีกว่าแล้วหลังๆ มีลูกค้าแนะนำให้ขายหมูปิ้งก็ไปรับหมูที่เขาทำสำเร็จเป็นกล่องมาปิ้งขายก็ขายดีค่ะ แต่ก็ไม่เหลือเงินเก็บขายไก้ก็ต้องไปลงทุนซื้อวันถัดไป และส่วนหนึ่งก็ผ่อนเงินกู้รายวันสิ้นเดือนก็ค่าเช่าบ้านค่าน้ำค่าไฟอยู่กันทั้งหมดห้าคนที่อยากกู้เงินก็ เพราะอยากเอาเงินส่วนนี้ไปโปะหนี้นอกระบบให้หมดแล้วมาผ่อนส่งรายเดือนเอาค่ะ อยากกู้ดอกร้อยละห้า บาท พอส่งไหวค่ะ ต้องการเงินสักห้าหมื่น บาท เอามาปรับปรุงินค้า และเสริมสภาพคล่อง และสำรองไว้ใช้จ่ายส่วนหนึ่งไม่เคยกู้ที่ไหนเลยไม่มีบัตรเครดิตทุกชนิด เพราะไปยื่นเรื่องกู้กับที่ไหนๆ ก็เอาหลักทรัพย์ และคนค้ำประกันแตเราไม่ต้องการให้ใครมายุ่งยากกับเราเลยได้ แต่กู้กับบังดอกแพง แต่ยังดีที่เวลาเราวันไหนไม่มีบอกเขาดีๆ เขาก็ไม่เก็บ แต่เราก็ผ่อนหมดช้าขึ้นเท่านั้น แต่ตอนนี้เลื่อนผ่อนมาก็หลายวันแล้วยังไงก็ขอความเมตตาด้วยนะคะ

sep-5397 พูดว่า:

สวัสดีครับ อายุ29 ปีทำงานอยู่บริษัทในกรุงเทพมหานครผมต้องการขอกู้เงินจากนายทุนผู้ที่มีความเมตตาทุกๆ ท่านครับ คือเดือนนี้กระผมต้องใช้เงินเสียค่าประกันรถเก๋ง16000 บาท กระผมเงินเดือนไม่เหลือพอใช้ถึงสิ้นเดือนกระผมจึงจะขอกู้เงินตอนนี้เดือดร้อนมากครับ ไม่รู้จะไปหากู้ทางไหนก็เลยมาหาข้อมูลในอินเตอร์เน็ตพอดีเจอในเว็บนี้หวังว่าคงมีนายทุนให้ความกรุณาให้ผมกู้ผมต้องการกู้สัก10000-15000 บาท จ่ายดอกร้อยละ10-15ผมก้อยอมจ่าย หรือแล้ว แต่นายทุนจะกรุณาผมจำเป็นจริงๆ ครับ ถ้าหลุดค่าประกันเดือนนี้ไปแล้วกระผมก็จะรีบหาเงินมาคืนนายทุนผู้ใจบุญครับ ขอให้นายทุนช่วยพิจารณา และให้ความเมตตาตัวกระผมด้วยผมสัญญาว่าถ้าได้เงินก้อนนี้มาแล้วต่อไปกระผมจะวางแผนการใช้เงินให้ดีกว่านี้จะได้ไม่เป็นภาระให้กับใครอีกหวังว่าคงจะมีนายทุนให้ความอนุเครระห์ผมทำงานอยู่แถวเขตดุสิตครับ ตอนนี้ผมไม่มีทางไปจริงๆ ครับ ไม่รู้จะไปพึ่งใครสุดท้ายนี้ผมก็ขอให้นายทุนทุกๆ ท่านจงมี แต่ความสุขความเจริญขอให้ รวย รวย รวยๆ ยิ่งขึ้นไปคิดสิ่งใดทำสิ่งใดขอให้สมปรารถนาทุกประการให้ได้บุญเยอะๆ เงินทองจงไหลมาเทมาแก่นายทุนผู้ใจบุญทุกท่านหวังว่าผมจะได้ฟังข่าวดีในเร็วๆ นี้ด้วยความเคารพอย่างสูงครับ