ลองติดต่อแหล่งเงินกู้นอกระบบในอินเตอร์เน็ตมาหลายที่ โดนหลอกให้โอนเงินก่อน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ผมทำงานรับเหมาซ่อมรถยนต์ในอู่แห่ง 1 ย่านอำเภอ สารภี จังหวัดเชียงใหม่ตอนนี้ผมเดือดร้อนเรื่องเงินจริงๆครับผมต้องการเงินประมาณ40000-50000 บาท เพื่อที่จะนำเงินไปจ่ายค่าบ้านที่ติดจำนองอยุ่ และค่ารถยนต์ที่ค้างชำระอยุ่ส่วนที่เหลือก็จะให้แฟนลงทุนซื้อของเข้าร้าน แฟนผมเปิดร้านขายเครื่องสำอางค์อยุ่จตุจกรลำพูน ผมมีบ้านของตัวเองที่ตรวจสอบได้ ผมลองติดต่อแหล่งเงินกู้นอกระบบในอินเตอร์เน็ตมาหลายที่

โดนหลอกให้โอนเงินก่อนก็หลายครั้ง เสียเงินไปหลายพันบาท ตอนนี้คิดหนักมากไม่รู้จะหาทางออกยังไง ผมขอความกรุณาพิจารณาผมด้วย ผมสามารถจ่ายให้ได้เดือนละไม่เกิน 3000 บาท ผมพอที่จะจ่ายไหว ยังไงช่วยพิจารณาผมด้วยจะเป็นพระคุณอย่างสูง เดือดร้อนจริงๆครับผมอายุ 36 ปี บ้านอยุ่อำเภอสารภี จังหวัดเชียงใหม่ มีลูก 2 คน ทำงานได้เดือนละประมาณ 20000บาท หรือมากกว่า

แล้วแต่งานที่ได้ทำจะไม่น้อยกว่านี้ แต่ช่วงนี้ช็อดเงิน เพราะนำเงินมาเปิดร้านขายของให้แฟนเปิดมาได้ประมาณ4เดือน ช่วงแรกๆก็ขายไม่ค่อยได้พอเปิดมาเรื่อยๆก็พอขายได้ไม่ถึงกลับดี เลยต้องการเงินมาใช้หนีและซื้อของมาเพิ่มในร้านบ้างที่มีลูกค้าแต่ของไม่มี เลยต้องการซื้อของมาเพิ่ม

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8941 พูดว่า:

อยู่ อ. บางพลี จ. สมุทรปราการ ทำงานใน บริษัท รับแปรรูปสินค้าแห่งหนึ่ง ย่านบางพลี ในตำแหน่ง ผู้ช่วยหัวหน้า แผนก เงินเดือน 26,000 บาท เนื่องจากผมมีความจำเป็นจะขอกู้เงินจาก นายทุนทุกๆ ท่าน 150,000 เพื่อนำไป จ่ายค่างวดรถที่กำลังจะถูกยึด เพราะค้างค่างวด 3 งวดติดต่อกัน ประมาณเกือบ 40,000 บาท และจ่ายบัตรเครดิต ที่กำลังอยู่ระหว่างการเจรจา เพื่อจะได้รักษาเครดิตต่อไปได้ จำนวน 40,000 กว่า บาท เนื่องจากก่อนหน้านี้ ในช่วงต้นปีที่ผ่านมา ทางครอบครัวมีความจำเป็นต้องใช้เงิน จ่ายค่าเทอมให้ลูกชายได้เรียน และใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน ขณะนี้ ลูกชายอยู่ ปวส ปี2 หาเงินช่องทางไหนได้ผมเอาหมด เพื่อให้ลูกได้เรียน สมัครบัตรเครดิตได้ 1ใบก็กดเงินสดไปใช้หนี้เขา หลังจากนั้นก็ออกรถยนต์ มาคันหนึ่ง โดยออกแบบฟรีดาวน์ ทำให้ต้องจ่ายค่างวดสูงมาก อยู่ได้สัก5-6 เดือนก็สะดุด การชำระล่าช้า ติดๆ ขัดๆ เรื่อยมา จะหาเงินทางบ้านก็แสนจะฝืด ยามแล้งก็แล้งสุดๆ ยามหน้าฝนก็น้ำท่วมซะงั้น การเจรจากับไฟแนนรถยนต์ไม่เป็นผล ถูกบอกเลิกสัญญา และจะมายึดรถภายในไม่กี่วันนี้ ผมจึงอยากจะขอความกรุณาจากนายทุนทุกๆ ท่านช่วยให้ผมผ่านวิกฤต ไปได้ ยินดีรับทุกเงื่อนไข และจะขอ ผ่อนชำระคืน เดือนละ 5000 พร้อมดอกเบี้ยตลอดอายุสัญญา ขอความกรุณาด้วยครับ ขอบคุณครับ

sep-4292 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อยู่อำเภอเมือง จ.ชลบุรี ดิฉันมีความต้องการขอกู้เงินกับนายทุนมีหนี้ของธนชาตมาก่อน ต้องการเงินสัก40000 บาท มาแป๊ะหนี้้เงินไม่ค่อยพอใช้ช่วงนี้ เพราะต้องส่งทางบ้านด้วยดิฉันทำงานโรงงาน อายุ29 เงินเดือนของดิฉันได้เดือนล่ะ16000 บาท เดือนนี้ยังไม่ได้ส่งกลับบ้านเลยลูกก็ยังทานนมอยู่ เดือนนี้ต้องการเงินด่วนมากทำงาน2คนกับแฟนรายได้รวมกัน ประมาณ30000ต่อเดือน แต่ช่วงนี้มีภาระต้องใช้หนี้เงินเลยไม่พอใช้เลยหาเงินกู้เผื่อสภาพการเงินดีขึ้น ทางครอบครัวมีหนี้ ธกส. ด้วยเลยต้องจ่ายช่วยครอบครัว ถ้าดิฉันไม่ช่วยครอบครัวท่านก๋ไม่มีคนช่วย เพราะดิฉันเป็นลูกคนเดียวเลยต้องเลี้ยพ่อกับแม่ตอนนี้ท่านก็แก่มากแล้วถ้าเราไม่เลี้ยงใครจะเลี้ยงท่าน เลยต้องการเงินมาหมุนก่อนช่วงนี้ ดิฉันเพิ่งได้งานทำ แต่ก่อนแฟนทำงานคนเดียว มีภาระเยอะ ไหนจะส่งกลับบ้านค่านมลูกไหนจะค่าห้องเช่าค่างวดรถยนต์ เลยหานายทุนขอกู้เงินเผื่อมีนายทุนใจดีให้รับรองได้ว่าดิฉันจะจ่ายได้ทุกเดือนแน่นอนไม่หนีแน่นอนเชื่อมั่นได้นายทุนจะได้เงินกู้คืนแน่นอนกู้ดอกเบี้ยที่พอจ่ายได้3-5%ต่อเดือน ดิฉันขอความอนุเคราะห์จากนายทุนทุกท่าน ให้พิจารณาเงินกู้ให้ดิฉันด้วย อนุมัติการยืมเงินกู้ให้ด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง