เป็นคนจังหวัดขอนแก่น แต่กำเนิดค่ะ ทำงานเป็นครูเอกชน วิทยาลัยฯแห่งหนึ่ง

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สถานะโสด ครอบครัวมีทั้งหมด 6 คน มีภาระเลี้ยงดูน้องสาวต่างพ่อ 3 คน คนหนึ่งดิฉันรับดูแลเองโดยให้น้องสาวมาเรียนที่ๆดิฉันทำงานอยู่ค่าใช้จ่ายของน้องสาว เทอมละ 7,000 บาท ค่าใช้จ่ายส่วนตัว เดือนละ 3,000 บาท และอีก 2 คน เป็นฝาแฝดเรียนอยู่ชั้น ม. 2 โรงเรียนต่างอำเภอ ดิฉันส่งเป็นค่าเทอมให้ค่ะ ก็จะอยู่ที่ เทอมละ 10,000 บาท ส่วนค่าใช้จ่ายอื่นๆพ่อเลี้ยงและแม่เป็นคนดูแล ดิฉันได้มาเช่าบ้านอยู่ที่ขอนแก่นมา 5 ปี ค่าเช่าเดือน 3,000 บาท ไม่รวมค่าน้ำ,ค่าไฟ ดิฉันเลี้ยงสุนัขอยู่ 1 ตัวค่ะ พันธุ์

โกลเด้นรีทรีฟเวอร์ เป็นหมาที่เลี้ยงไว้เมื่อ 5 ก่อน ดิฉันเลี้ยงกับแฟนตอนนั้นแฟนดิฉันเป็นคนดูแลหมา แต่ตอนนี้เลิกรากันไปแล้ว ดิฉันจึงเป็นคนดูแลคนเดียว ค่าใช้จ่ายประมาณ เดือนละ 2,500 บาท ถึงจะเป็นหมาแต่ด้วยความผูกพันดิฉันก็รักเค้าค่ะเลยทิ้งเค้าไม่ได้ นอกจากงานประจำแล้วดิฉันก็รับงานพิเศษบ้าง จะตกเดือนละประมาณ 5,000 – 8,000 บาท คือดิฉันเป็นครูนาฏศิลป์ค่ะเลยมีรายได้จากการแสดงบ้าง ก็พอได้ใช้จ่ายในแต่ละเดือน แต่ก็ไม่พอจ่ายอยู่ดี ด้วยนิสัยของผู้หญิง คือ ชอบซื้อของเสื้อผ้ากระเป๋ารองเท้า ดิฉันจึงใช้บัตรเครดิตซื้อของแต่ก็คำนวณดูแล้วว่าจ่ายไหวแน่ แต่ชีวิตก็เปลี่ยนคือ เดือนเมษายนที่ผ่านแม่ดิฉันต้องเงิน 100,000 บาท

ดิฉันไม่รู้จะหาที่ไหนมาให้ ดิฉันเลย ใช้บัตรเครดิตที่มีทุกใบ ทั้งกดเงินสด ทั้งรูดซื้อทอง แล้วไปกู้เงินสหกรณ์ของที่ทำงานอีก จนครบ 100,000 บาท ไปให้แม่ แล้วเดือนต่อมา หนี้บานค่ะ ไม่รู้จะใช้หนี้ยังไง สมบัติมีอะไรขายให้หมด จนตอนนี้ไม่มีสมบัติอะไรแล้ว เดือนที่แล้วดิฉันก็ไปยืมเงินน้า 15,000 บาท มาเพื่อใช้จ่ายในเดือน แล้วพอถึงเดือนปัจจุบัน น้าดิฉันต้องการใช้เงินด่วนซึ่งตอนนี้ยังหาทางออกไม่ได้ รายจ่ายเยอะกว่ารายรับ ยอมรับว่าเครียดมากดิฉันไม่เคยคิดที่จะกู้เงินนอกระบบเลยแต่พอถึงนาทีนี้คงต้องขอความช่วยเหลือค่ะ ดิฉันต้องการเงิน 100,000 – 300,000 บาท เพื่อใช้หนี้ทุกคนปิดบัตรเครดิตต่างๆสินเชื่อ สหกรณ์ ที่ทำงาน จ่ายที่เดียวดีกว่าจ่ายหลายที่

ดิฉันเป็นหนี้จริงๆ ประมาณ 700,000 บาทค่ะ มีทั้งบัตรเครดิต สินเชื่อ สหกรณ์ ญาติพี่น้อง และ กยศ.ที่กู้ยืมสมัยเรียนค่ะ ซึ่งถ้าใช้หนี้ส่วนนี้ได้ดิฉันสามมารถชำระหนี้ให้ได้เดือนละ 5,000 บาทค่ะ ซึ่งเป็นการชำระหนี้ที่น้อยมากจริงๆ ถ้าถามเรื่องดอกเบี้ยดิฉันก็อยากได้ดอกเบี้ยที่ต่ำที่สุดค่ะแต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับนายทุนจะพิจารณาค่ะ ขอบคุณนะคะที่ยอมอ่านเรื่องราวของดิฉัน ดิฉันขอรับรองว่าเป็นเรื่องจริงทั้งหมดค่ะ ขอบคุณมากๆค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 27, 2020 11:35 93 views ,

sep-9869 พูดว่า:

ได้สอบติดมหาวิทยาลัยแห่งนึง สาขาธุรกิจการบิน แต่ไม่มีโอกาสได้เรียนต่อ เนื่องจาก ที่บ้านมีภาระหนี้สินมาก จากที่จำความได้แม่ได้ลงเล่นหุ้นตัวหนึ่ง แต่โดนโกงจากที่มีรถยนต์มือหนึ่งต้องถูกเขายึดไป จึงทำให้พ่อโกรธมาก เพราะหลังจากนี้จะไม่มีรถขับไปทำงาน หลังจากนั้นจากที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับขายแผ่นซีดีเริ่มซบเซาลง เพราะเริ่มเข้าสู่ยุคอินเตอร์เน็ตทำให้แม่ต้องเริ่มทำธุรกิจขายขนม แต่เนื่องจากไม่มีเงินทุน แม่จึงไปยืมเงินดอกร้อยละ10 เพื่อมาเปิดร้านขนม เป็นต้นเหตุที่ทำให้มีหนี้เพิ่มเรื่อยๆ เพราะขนมยังไม่เป็นที่รู้จักของผู้คน การลงทุนจากการยืมดอกร้อยละ10 มากขึ้นเรื่อยๆ จนเป็นหนี้เกือบ5แสน ทุกวันนี้แม่ทำงานเหนื่อยมาก เพื่อส่ง แต่ดอกให้เขา ยืมกู้ธนาคารก็ไม่ได้ เพราะเครดิตเสีย ล่าสุดมานี้เศรษฐกิจเริ่มแย่ลงค่าใช้จ่ายมีสูงเกินกำลัง แม่จึงไปยืมดอกร้อยละ20 เพื่อมาต่อยอดธุรกิจให้อยู่รอด และต้องเหนื่อยมากขึ้นเท่าตัว เพราะต้องส่งเขาวันละ2000 บาท หากเป็นได้เนื่องจากตอนนี้ดิฉันมีอายุ แค่ 18 ปียังไม่สามารถกู้ยืมธนาคารใดๆ ได้ อยากจะได้เงินทุนสัก500000 เพื่อมาปิดหนี้เก่าทั้งหมด เมื่อปิดหนี้ได้เเล้วดิฉันมั้นใจธุรกิจของฉันได้ว่าจะสามารถส่งคืนให้ได้ในดอกร้อยละ3

sep-5420 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ บ้านอยู่อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี ทำธุรกิจเกี่ยวกับจำหน่ายตั๋วเครื่องบิน ดิฉันตำแหน่งผู้ช่วยผู้จัดการแผนกตั๋วเครื่องบิน โดยได้อัตราเงินเดือน 24100 บาท ทั้งนี้ยังไม่รวมค่าคอมมิชชั่นจากการขายตั๋วเครื่องบิน ดิฉันมีภาระหนี้สินอยากจะเคลียยอดให้หมดเป้นเจ้าๆ ไป ไม่อยากจ่ายหลายทางกะปิดกะปอย เป้นภาระหลายอย่างอยากมีเงินก้อนปิดให้หมดแล้วมาจ่ายทางเดียวเลย ตอนนี้ดิฉันมีหนี้สิน ค่ารถมอเตอร์ไซร์ ค่าเทอมลูก ค่าบ้านติดสองงวด ค่าบัตรเครดิต สองใบ ค่าประกันชีวิต ดิฉันเครียดมากหมุนเงินไม่ทัน สาเหตุที่ทำให้ดิฉันสดุดการเงิน เกิดจากดิฉันรับส่งหวยใต้ดินให้จ้าวมือ แต่ดิฉันมาโดนโกงจากคนที่ดิฉันรับแทง เค้ารับมาอีกต่อมาส่งให้ดิฉันแล้วอยู่ๆ ก้อมาเกิดเหตุการณ์ ที่เค้ามาบอกดิฉันว่าคนที่เค้ามาแทงไม่จ่ายบอกว่าขอผลัดก่อนงวดนี้เดี้ยวให้อีกทีสิ้นเดือนที่เดียว ซึ่งดิฉันก้อยอมเชื่อใจเค้าให้เค้าผลัดไปรวมจ่ายงวดเดียวเลย แต่ป่าวเลยกลับเป้นอันว่าเค้าไม่จ่ายดิฉัน กลับหนีไปเลย ทำให้มาเป้นภาระดิฉันที่ต้องรับผิดชอบจ่ายให้จ้าวมือใหญ่ จะไม่รับผิดชอบก้อไม่ได้ นึกถึงใจเค้าใจเรา ตอนลูกค้าถูกเราก้อได้เปอร์เซนต์ แล้วเราจะไม่รับผิดชอบมันก้อทำไม่ได้ นี่เลยกลายเป้นสาเหุตที่ทำให้เราเป้นหนี้เพิ่มขึ้นมาอีก ดิฉันถึงได้เดือดร้อน อยากขอความกรุณานายทุนได้โปรดเห้นใจ ให้ดิฉันได้กู้ยืมเงินก้อนด้วยเถิด ดอกเบี้ยไม่แพงให้ดิฉันมีกำลังผ่อนส่งได้ไม่บีบตัวเอง ขอบพระคุณอย่างยิ่งมากค่ะ ไดโปรดพิจารณาดิฮันด้วยนะค่ะ