อยู่จังหวัดกรุงเทพมหานคร กำลังทำงานและเรียนทั้ง 2 อย่างเลยค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ชีวิตตอนนี้เดือดร้อนเรื่องเงินมากค่ะ เพราะเงินไม่พอจ่ายเทอม ปัจจุบันนี้ดิฉันเรียนอยู่ป.ตรี กำลังจะขึ้นปี 4 เป็นปีสุดท้ายแล้วค่ะ แต่ปี 4 นี้ดันกู้กยศ.ไม่ผ่านเพราะหาคนเซ็นรับรองไม่ทันกำหนดเวลาค่ะ ตอนนี้มืดแปดด้านเลยค่ะ ไม่รู้จะทำยังไงดี เงินเดือนในแต่ละเดือนเก้าพันกว่าบาท ดิฉันเหลือครอบครัวอยู่ แค่ 3 คนค่ะ ซึ่งพ่อเสียชีวิตได้5ปีกว่าแล้ว พี่ชายก็ตาบอดสนิททั้ง2ข้างส่วนแม่รับจ้างนวดแผนโบราณตามบ้านไปวันๆค่ะ ดิฉันต้องทำงานหาเลี้ยงตัวเองตอนอายุ 15 ปี เนื่องจากรายได้แม่ก็ไม่แน่นอน แม่ก็ต้องเลี้ยงพี่ชายที่ตาบอดแค่นี้ภาระท่านก็มีเยอะแล้ว ดิฉันจึงต้องหางานพิเศษหลังเลิกเรียนทำจนจบปวส.ดิฉันเลือกที่จะทำงานประจำ จันทร์-ศุกร์ และเรียนวันอาทิตย์

ค่าเล่าเรียนที่ผ่านมาดิฉันก็มีเงินกู้ กยศ. ที่ช่วยส่งเรียน แต่ตอนนี้กู้ไม่ผ่านจึงไม่รู้ว่าจะทำยังไงดีค่ะ เงินเดือนถึงจะเก็บก็ไม่พอ เพราะต้องจ่ายค่าเช่าบ้านค่าน้ำค่าไฟ ให้แม่ให้พี่ชาย และตอนนี้เพิ่งกู้เรื่องโทรศัพท์ผ่านค่ะ ต้องจ่ายค่าหนี้โทรศัพท์เพิ่มอีก เงินในแต่ละเดือนตอนนี้แทบไม่พอใช้เลยค่ะ เครียดมากๆเลยค่ะ ใจนึงก็อยากเลิกเรียนไปก่อนค่ะ แต่ก็เสียดายเวลาเหลือแค่ปีเดียวก็จะจบแล้ว

ดิฉันอยากได้เงินไว้จ่ายค่าเทอม 30000-40000 ค่ะ ดอกเบี้ยร้อยละ 3-5 ก็ได้ค่ะ ดิฉันอยากเรียนมากจริงๆค่ะ เพราะหวังว่าจบไปจะทำให้ครอบครัวอยู่ดีขึ้น อยากให้พี่ชายและแม่สบายไม่ต้องทนลำบากกันเหมือนทุกวันนี้ ที่ดิฉันเล่ามาทั้งหมดนี้หวังให้พวกท่านพิจารณาและขอความอนุเคราะห์ในการช่วยเหลือดิฉันด้วยนะคะ ขอบพระคุณเป็นอย่างมากหากท่านได้อ่านบทความนี่

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9870 พูดว่า:

ตอนนี้ทำงานอยู่บริษัทแห่งนึงครับ เฉลี่ยเงินเดือนอยู่ที่ประมาน10000+แล้ว แต่โอที หรือค่าคอม แฟนทำงานอยู่บริษัทแห่งหนึ่งเช่นกัน รายได้เฉลี่ย7000-8000ไม่ได้เป็นพนักงานประจำลำบากมากๆ ครับ ตอนเช้าต้องไปส่งแฟนทำงาน มีมอไซค์ใช้ แค่คันเดียว ก็คอยตื่น แต่เช้าไปส่งแฟน แล้วกลับวนมารับแฟน ตอนเย็น บางทีก็ไปทำงาน อันที่จริงมอไซค์ มีสองคันครับ ที่เคยใช้ประจำ แต่ตอนนี้ต้องเอาไปจอดฝาก ทั้งๆ ที่ยังต้องผ่อนยุประมาน15000 รวมต้องจ่ายทั้งต้น ทั้งดอก ถ้าเดือนไหนไม่พร้อมก็จ่าย แค่ดอก1500 ตอนนี้ฝากไว้ได้6เดือนแล้วครับ จะถอนก็ถอนไม่ได้ ที่บ้านไม่ค่อยมีฐานนะครับ ต้องพึ่งตัว เงินเดือนที่ออกก็ไม่พอ ไถ่รถออกมา ไหนจะต้องจ่ายค่างวด ค่ากิน (ต้องดูแลยายครับ ) ตอนนี้เป็นห่วงรถมากอยากได้รถคืนจะได้ไปทำงานได้ปกติ เครียดมากครับ บางคืนนอนไม่หลับ เงินเดือนออกพอที่จะไถ่รถได้ แต่ไม่พอกิน เลยยากจะหาเงินที่กู้ได้สัก10000+15000ครับ ผมเคยขอกู้พี่สาวครั้งหนึ่ง ชำระหมดแล้ว แต่ตอนนี้เครดิตเติม ไม่สามารถขอกู้ได้ ผมสามารถชำระได้เดือนละไม่เกิน3000ครับ ไม่เกี่ยงดอกร้อยละ2-3 ยินดีครับ รวมทั้งเดือนผมกับแฟนเงินเข้าบ้านประมาน15000+ มีกำลังที่จะจ่ายไหวครับ (ขอบคุนล่วงหน้าครับ ) ผมเดือนร้อนจริงๆ ครับ ค่าใช้จ่ายของผมที่ต้องชำระจะมี แต่ค่ารถ2200 อย่างเดียวครับ นอกนั้นไม่มีคับ

sep-5421 พูดว่า:

หนูขอเล่ารายล่ะเอียดน่ะค่ะ แต่ทั้งหมดนี้ คงไม่ มีใครเชื่อค่ะ แต่คนที่เจอจริงอย่างหนู่แย่ คือเมื่อก่อนหนูทำงานที่เกาะพงันอยู่ดีๆ และวันถึง ฟูลมูลก็ไปเที่ยวปกติแล้วตอนตีสามหนูมาเต้นหน้าบาร ริมทะเลกับ เพื่อนพอดีเท้าไปเยียบโทรศัพท์ ของใครก็ไม่รู้ หนูเลยยิมมาแล้วก็เก็บใว้ เพราะคิดว่าเราก็ไม่รู้ว่าใครเจ้าของ อีกอย่าง ตอนเจอ เพื่อนก็อยู่ก็คิดว่าไม่ใด้ขโมย หรือตั้งใจจะเอาใว้ เพราะของหนูก็มี จนเวลาสี่โมงเช้าหนูเลยกลับหอพักก่อน เพราะเข้างาน หกโมงเช้าส่วน เพื่อนเขาไม่ใด้ทำงาน หนูก็เอากระเป๋ารวมทั้งโทรสัพที่เจอใว้ใด้เบาะแล้วขับรถ มาจนถึงด่านตรวจเขาเลยตรวจเขาก็ถามหนูเลยเอาโทรสัพ ที่เจอให้เขาดูแล้วก็บอกความจิงว่าเจอ แต่เขากลับจับหนูแล้วก็พาไปซ่อมให้รับสารภาพว่า ล้วงกระเป๋าฝรั่งมาจับหนูเข้าห้องขังหนูบอกให้ไปดู กล้อที่หนูเจอก็ไม่เป็นผลพูดอะไรก็ว่าหูโกหกเขา อ้างว่ากะเทยที่ขโมยตอแหลแบบนี้ทุกคน เขาบังคับ ให้รับสภาพ และถ่ายรูปหนูแชร์ทั่วว่าหนู คือขโมย ขังหนูใว้12ชั่วโมงแล้วเอาโทรสัพใว้เงินหนูเขาก็เอาไปหมดเขา อ้างว่าไม่ไช่เงินหนู หนูขโมยมา หนูไม่เหลือสัก บาท แล้วก็ปล่อยให้กลับแล้วก็ใล่ให้ ออกจากเกาะ เมื่อโรงแรมที่หนูทำ และอื่นๆ เห็นหนูก็โดนใล่ออก สมัครที่ใหนเขาก็ไม่รับ เพราะหนูมีคดีลักทรัพท์ ติดตัว คิดดูซิค่ะ สังคมมันเลวร้ายขนาดใหน เหตุที่เขาไม่เชื่อ เพราะหนูเป็นกะเทยหรอค่ะ ตอนนี้หนูก็เลยพยายามหาเงินกู้ เพื่อที่จะเปิดร้าน เสริมสวย เพราะเคยทำอาชีพนี้มาก่อน แต่โอกาศสำหรับ กะเทยเลวๆ ในสายตาของสังคมคนนี้ไม่รู้จะมีใหม. ทั้งหมดนี้คือเรื่องจริงค่ะ