ทำงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งในอำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เงินด่วนดอกเบี้ยถูก พระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ  ขอใช้นามแทนตัวเองว่าหนูนะค่ะ หนูเริ่มมีปันหาทางการเงินมากขึ้นตั้งแต่มีสามีคนปัจจุบัน สามีออกจากงานหลังจากหนูคลอดลูกได้ไม่กี่เดือนทำให้รายจ่ายทุกอย่างตกอยุ๋ที่หนูคนเดียวในช่วงที่เขาหางานใหม่ หนูเงินเดือนแค่10000บาท หนูมีหนี้นอกระบบอยู่หลายที่ มีในระบบด้วย ด้วยรายรับที่ไม่เพียงพอต่อรายจ่ายหนี้สินจึงเพิ่มขึ้นทำให้หนูหมุนเงินไม่ทันในแต่ละเดือน สามีได้งานที่ใหม่ทำก็ทำไม่ทน เขาเปลี่ยนงานหลายที่แต่ละที่ไม่ทนเลยหนูก็ไม่รู้สาเหตุที่แท้จริงว่าเพื่อนร่วมงานไม่โอเคหรือหัวหน้างานหรือว่างานหรือว่าเป็นเพราะสามีหนูไม่ทนต่องานเองถึงได้ต้องเปลี่ยนงานหลายที่ แต่ละที่สวัสดิการก็ถือว่าใช้ได้ จนหนูลำคานเลยให้เขาขายของ

ขายของช่วงแรกดีมากเลยเขาดูขยันมากพอมาหลังๆเริ่มขี้เกียจก็บอกหนูจะกลับไปทำงาน ช่วงที่ร้านขายของเริ่มแย่เริ่มกำไรน้อยลงก็ทำให้หนูต้องหากู้เงินนอกระบบมาไว้สำรองในร้าน เขาต้องส่งแชร์ที่เล่นกับพี่สาวเขาวิคละ3500บาท หนูต้องกู้เงินกับที่ทำงานดอกร้อยละ10มาให้เขาเอาไปโปะแชร์กับพี่สาวเขาเพราะมันเป็นแชร์มือถือตาย เงินหนูออกเป็นเดือนหนูไม่สามารถหาเงินมาช่วยเขาส่ง ตอนนี้หนูเป็นหนี้นอกระบบอยู่50000บาท ใน50000นี่หลายเจ้าค่ะ ตอนช่วงที่แฟนไม่ได้ทำงานหนูก็เงินไม่พอส่งค่างวดรถมอไซค์ หนูขาดส่งอยู่4งวดจนตอนนี้ปล่อยให้เขามายึดไป ลูกหนูคนเล็กหนูไม่สามรถซื้อนมผงให้เขากินได้ด้วยราคาที่มันก็หลายบาทต่อ1ถุง

หนูเลยเปลี่ยนมาซื้อนมยี่ห้อไทยเดนมาคมาให้ลูกกินแทน สงสารลูกค่ะที่ต้องกินนมที่ไม่ใช่ในวัยที่เขากินตอนนี้ลูก1ปี4เดือน กำลังซนกำลังน่ารัก สามีหนูชอบหยุดงานเขาเป็นลูกจ้างรายวัน เขาชอบทำตัวเหมือนไม่สบาย หนูตั้งแต่หมุนเงินไม่ทันหนูก็อดข้าวเพื่อที่จะเก็บเงินไว้ซื้อนมให้ลูกกิน แต่สามีหนูกลับได้กินครบทุก3มื้อเลย เขาไม่ได้รู้สึกเดือนร้อน เงินด่วนเพื่อคนติดบูโร เงินด่วนไม่เช็คบูโร 50000 ไม่เครียดอะไรเลย ผิดกับหนูที่เครียดมากว่าจะหาเงินที่ไหนมาจ่ายค่าเช่าห้อง จะเอาเงินที่ไหนมาซื้อกินในครอบครัว เงินเดือนออกมาจ่ายหนี้เงินนอกระบบก็ไม่พอที่จะเหลือไว้กินใช้ให้พอเดือน หนูเครียดจนสิวขึ้นหน้า เครียดจนนอนไม่หลับ พ่อกับแม่หนูเขาก็ช่วยซื้อนมให้หลานกินบ้าง ส่วนคนโตพ่อกับแม่หนูก็เอาไปช่วยส่งเสียเพื่อที่จะช่วยแบ่งเบาภาระที่หนูแบกรับ ส่วนญาติๆสามีหนูก็ไม่เคยขอความช่วยเหลือได้เลย แถมยังยุให้สามีหนูเลิกกับหนู เขาเอาไปพูดกับคนอื่นๆว่าน้องเขามาอยู่กับหนูแล้วชีวิตน้องเขาแย่ลง

ชีวิตหนูมากกว่าที่แย่ลง ตั้งแต่มีสามีคนนี้หนูก็มีหนี้สินมากขึ้น ตอนนี้หนูเริ่มรู้สันดารสามีหนูแล้วว่าเขาเป็นคนขี้เกียจ หนักไม่เอา ไม่มีความอดทนต่องานที่ทำ หนูเคยคิดที่จะฆ่าตัวตายหลายครั้งแต่ไม่กล้าทำเพราะเป็นห่วงลูก พ่อกับแม่หนูก็คอยให้กำลังใจ บางทีอยากกินยานอนหลับหลายๆเม็ดให้หลับไปหลายๆวันแล้วค่อยตื่นมารับรู้เรื่องราวต่างๆใหม่ หนูอยากได้เงินสักก้อนมาปิดในระบบให้จบ มาปิดนอกระบบที่ดอกแพง หนูอยากได้ดอกร้อยละ5 หนูจะได้จ่ายทางเดียว ลงเล่นแชร์ในไลน์กับคนที่เพื่อนแนะนำมาก็โดนเขาโกง หวังจะได้เงินแชร์มาปิดนอกระบบไปสักเจ้าแต่กลายเป็นว่าต้องมีหนี้เพิ่ม ในเฟสก็มีเพจเงินกู้ก็ลองคุยดู ณ.ตอนนั้นหลงเชื่อเขาไปได้ยังไงไม่รู้เขาบอกให้โอนค่าเอกสารให้เขาเดี๋ยวอีก10นาทีเงินจะเข้าให้หนูก็รอพอสุดท้ายเขาบล็อคเฟสหนู ตอนนั้นอยากร้องไห้มากเลยที่โดนหลอก ถ้าหนูได้เงินก้อนสัก50000บาทมาปิดหนี้นอกระบบในระบบให้หมดไปหนูต้องการดอกร้อยละ5บาท ขอความเมตตาหนูในการอนุเคราะห์พิจารณาให้การช่วยเหลือหนูในครั้งนี้ด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงมา ณ.ที่นี้ด้วยค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9872 พูดว่า:

เรียนจบแล้ว แต่ยังค้างค่าเทอมอยู่ยังไม่สามารถจบเป็นทางการได้ ทำงานขายประกันชีวิตที่แรก ตอนสมัครเขาไม้บอกว่าต้องทำยอด แต่ตกลงเงินเดือนกับเรา พอถึงเวลาเงินออกบอกว่าเงินออกน้อยตามผลงานที่ทำ มันไม่สมดุลกับค่าเดินทาง และค่าอาหาร พ่อผมก็เสียไปแล้ว เหลือ แต่แม่ เงินส่วนตัวเขาก็แทบไม่มี แม่ให้ผมวันละ 100 เลยอยากจะหาที่กู้ยืมสัก10000-20000 อยากจะทำบัตรเครดิต แต่ก็ทำไม่ได้ หนี้ก็พอมีจากการยืม เพื่อนใช้ ยืมคนนั้นทีคนนี้ที สะสมกันไปอยากจะขอความกรุณาเห็นใจหน่อยครับ ดอกเบี้ยเท่าไรก็ได้ครับ กู้มาเป็นค่าใช้จ่ายส่วนตัวใช้การใช้ชีวิตประจำวัน และจะเอาไปชำระค่าเทอมที่ค้างจ่ายอยู่ ผมเคยมีเงินเก็บ แต่ก็หมดไปกับค่าเดินทางไปทำงาน แต่ก็ได้กลับคืนมาไม่คุ้ม ไม่รู้จะไปหากู้ที่ไหน กู้ธนาคารคงไม่ผ่าน ประสบการณ์ทำงานยังน้อย เงินเดือนก็ไม่ถึงอัตราที่เขากำหนด ตอนนี้ผมไปไหนไม่ได้ เพราะไม่มีเงินออกไป จะไปหางานสมัครงานก็ไม่ได้ สิ่งที่อยากได้ก็ แค่ฝันลมๆ แร้งๆ ไปวันๆ อยากจะช่วยแม่ผ่อนบ้าน เพราะผมเรียนสูงกว่า แต่ไม่สามารถช่วยอะไรแม่ได้เลย ขอให้ผมำด้กูสัก10000-20000 นะครับ ช่วยพิจารณาดูให้ทีครับ

sep-5423 พูดว่า:

ตอนนี้ดิฉันกะบครอบครัวมีปัญหาทางการเงิน ซึ่งตอนนี้พ่อเข้าโรงพยาบาลหากได้รับความช่วยเหลือ หนูจะดีใจมากที่พ่อหนูกับครอบครัวหนูจะมีชีวิตที่ดีกว่านี้ และก้าวเดินต่อไปในวันข้างหน้า เพราะหนูทำงานก้อเงินเดือนไม่สูงมาก สามารถผ่อนผันดอกได้ ร้อยละ 3 ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้เงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง ขอความช่วยเหลือหน่อยค่ะ ตอนนี้ครอบครัวดิฉันเดือดร้อนจิงๆ ค่ะ