อาชีพรับราชการทหาร อยู่ในจังหวัดนครศรีธรรมราช

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ตอนนี้ประสบปัญหาด้านการเงินหนักมาก ทั้งโดนเพื่อนร่วมงานยืมเงินไปเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ไม่ยอมใช้คืน เป็นเงินจำนวน 80,000 บาท ไม่มีเงินหมุนเวียน จึงได้ไปยืมเงินน้องชายมาเมื่อต้นปี 59 จำนวน 100,000 บาท ตอนนี้น้องชายได้มาขอเงินคืน เพราะต้องเอาไปจัดงานเเต่งในวันที่ 15 ส.ค. ที่จะถึงนี้ ไปขอกู้ธนาคารก็ไม่ผ่านสักที่ เพราะเคยผ่อนบัตรเครดิตล่าช้า ทำให้ติดแบล็กลิช แต่ปัจจุบันได้ชำระปิดบัญชีกับบัตรเครดิตเรียบร้อยแล้ว ตั้งแต่ 26 มิ.ย.56 ไปยืมเงินญาติๆก็ไม่มี

เพราะแต่ละคนก็มีภาระตอนนี้ก็ไม่รู้จะหันหน้าไปพึ่งใคร ต้องการใช้เงินด่วนมาก ก่อนวันที่ 6 ส.ค.นี้ จำนวน 140,000 บาท จะนำเงินส่วนนี้ไปคืนน้องชาย ส่วนที่เหลือจะนำไปชำระหนี้อื่นๆ และนำไปเป็นทุนขายของตามตลาดนัด ปัจจุบันมีรายได้จากอาชีพรับราชการ ยอดเต็ม 17,560 หักหนี้สินในระบบ เหลือไม่ถึง 2,000 บาทต่อเดือน แต่ยังมีเงินพิเศษเบี้ยเลี้ยงเดือนละ 5,600 บาท ถ้าได้เงินก้อนนี้มาจะนำไปใช้หนี้น้องชาย และนำไปปิดหนี้ที่หักจากเงินเดือน จะทำให้มีเงินเดือนเหลือเพิ่มมากขึ้น

สถานะปัจจุบันโสด ฝากพิจารณาด้วยครับ เพราะตอนนี้เครียดมาก มืดแปดด้านแล้วครับ น้องมาเฝ้ามาทวงทุกวัน ฝากเรื่องไว้พิจารณาด้วยครับ ขอบคุณมากครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9885 พูดว่า:

อยากปิดบัตรเครดิตที่ตนเองยืมมาเอง 2 บัตร วงเงิน 20000 และ 5000 อีกทั้ง ไปทำบัตรให้ เพื่อน ใช้ชื่อตนเอง อีก 10000 บาท แต่ทางด้าน เพื่อนก็ให้ขาดๆ หายๆ เนื่องจากตัวเขาเองก็ไม่มี ตอนนี้ภาระอยู่ที่ดิฉัน เพียงคนเดียว เงินเดือนเพียง 13000 ซึ่งไม่พอใช้จ่ายค่ะ อยากปิดมาก ลำพังต้องให้ที่บ้านเดือนละ5000 บาท ค่ะ และไม่สามารถบอกที่บ้านได้ค่ะ ว่าติดบัตร ต้องเอาเงินไปโป๊ะ เพราะถ้าบอกดรื่องใหญ่แน่ค่ะ เดือนนึงจ่ายหนี้บัตรก็แทบเหลือไม่พอกินแล้วค่ะ และในส่วนที่ติดบัตร20000 บาท นั้น สาเหตุมาจากช่วงรับปริญญาค่ะ นำเงินไปช่วยส่วนนั้ยเยอะมาก. และอาจจะเป็นนิสัยใช้จ่ายเกินตัวด้วยค่ะ ตอนนี้เครียด และอยากปลดหนี้มากค่ะ ถ้าได้วงเงินที่คำนวณมาปิดหนี้ก่อน ก็จะช่วยให้ ชีวิตง่ายขึ้น นิดหนึ่งค่ะ ทราบว่าการสร้างตัวเองให้เป็นหนึ้เป็นสิ่งไม่ดีค่ะ กำลังพยายามแก้ไขอยู่ค่ะ หากท่านอ่านมาถึงตอนนี้แล้วจะกรุณา ช่วยเหลือกันได้ไหมค่ะ ซึ่ง วงเงินที่ดิฉันอยากได้ 30000 นะคะ จะทยอยปิด ไปก่อน 2 บัตรก็ยังดีค่ะ และให้ คิดดอกร้อยละ 2 – 3% ก็ได้ค่ะ ขอบคุณที่กรุณาค่ะ และขอบคุณที่อ่านจบค่ะ

sep-5436 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อาศัยอยู่อำเภอพนัสนิคมจังหวัดชลบุรีดิฉันทำงานอยูบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรี ดิฉันมีความต้องการขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านเนื่องจากดิฉันจะนำเงินไปปิดหนี้สินเงินกู้ยืมนอกระบบในอัตราดอกเบี้ยร้อยละ20% เป็นจำนวนเงิน10000 บาท ซึ่งดิฉันต้องส่งเสียเลี้ยงดูบุตร1คนด้วยต่อเดือนต้องจ่ายค่าเลี้ยงดูบุตรเดือนละ4000 บาท จึงมำให้ดิฉันไม่พอใช้ ซึ่งดิฉันต้องจ่ายค่าห้องค่าน้ำค่าไฟเป็นจำนวนเงิน1800ต่อเดือน ซึ่งเงินเดือนออกเฉลี่ยแล้ว แค่11000มันทำให้ดิฉันไม่พอใช้ในยุคข้าวยากหมากแพงเช่นนี้ ดิฉันจึงคิดว่าอยากได้เงินสักก้อนนึงมาลงทุนเปิดร้านขายของในโรงงานเป็นจำนวนเงิน30000จะทำเครื่องดื่มขายด้วยจะทำทุกอย่างที่ว่าขายดีอย่างไรก็ตามดิฉันต้องขอความอนุเคราะห์จากท่านนายทุนทุกท่านช่วยเห็นใจผู้ต่อสู้กับชีวิตอย่างดิฉันด้วย ส่วนดอกเบี้ยที่ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้คือในอัตราร้อยละ5%ค่ะ อย่างไรแล้วดิฉันจะเอาเงินส่วนที่เหลือจากการลงทุนรีบใช้คืนทั้งต้นทั้งดอก โดยเร็วที่สุด และจะรีบหาเงินมาชดใช้ทั้งต้น และดอกเบี้ยภายในระยะเวลา1ปีจนหมด