ทำงานอยู่สถาบันการเงินแห่งหนึ่ง ในเมืองพัทยา ในวันหยุดก้อจะไปขายของตลาดนัดเสริมบ้าง

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เนื่องจากดิฉันมีภาระ ที่ต้องเลี้ยงดูที่บ้าน พ่อ แม่ ซึ่งไม่มีรายได้ น้องซึ่งป่วยเป็นฝีในลำไส้ ซึ่งผลตรวจทุกครั้งหมอบอก เป็นโรคที่ไม่มีชื่อโรค เป็นโรคที่อีก50ปีประเทศญี่ปุ่นก็หาไม่เจอ ซึ่งถ้าหมอบอกว่าเป็นมะเร็ง หมอก็จะรู้วีธัรักษาถึงแม้จะหายหรือไม่หาย แต่โรคนี้คือต้องรักษาตามอาการของโรค ครั้งแรกในปี2555 ซึ่งเสียค่าใช้จ่ายในการพักห้องพิเศษ สัปดาห์ละ7000 เนื่องจากน้องถูกยกเครื่องในท้องออกมาทั้งหมด เพื่อเอาฝีที่แตกเป็นหนองทั่วท้อง ออกแล้วตัดลำไส้ออกไปส่วนที่เป็นหัวฝี

ต้องอยู่ในห้องกันการติดเชื้อ ต้องจ่ายค่าเวชภัณฑ์เช่น ถุงที่น้องต้องใส่ ตลอดตรงท้องด้านขวาเพื่อซับหนังออก ซึ่งอาทิตย์1ใช้1400 แล้วหมอบอกว่าหนองตัวนี้ไม่หาย มันจะโผล่ที่ไหนก็ได้ ซึ่งหมอนัดตลอด ซึ่งต้องใช้เงินรักษาต่อเนื่อง น้องผ่านการผ่าตัดมา7ครั้ง หนองโผล่ตรงไหนต้องผ่าตรงนัดเพื่อใส่ถุงเหมือนถุงฉี่ เพราะระบบขับถ่ายเขาจะไม่ปกติเหมือนเรา ใช้เวลาอยู่โรงพยาบาลมาตลอด4ปี แทบไม่ได้กลับบ้าน พ่อแม่มีรายได้รับจ้างทั่วไปและทำนา ซึ่งราคาข้าวก็ไม่คุ้มทุนที่ทำเป็นแต่ต้องทำเพราะเป็นอาชีพ ซึ่งพอน้องเข้าโรงพยาบาลแม่ก็ต้องไปเฝ้า ไม่ได้ช่วยพ่อทำนา รับจ้างเลย หนูต้องรับผิดชอบทุกอย่าง

ตั้งแต่ปี2555น้องเริ่มป่วย ตลอดระยะเวลา4ปีจนถึงปัจจุบัน ซึ่งหนูต้องเป็นคนรับผิดชอบทั้งหมด รายได้ต่อเดือนรวมๆแล้วเกือบ22000 ซึ่งเงินก็เอาไปรักษาน้อง ลงทุนทำนา ค่าใช้จ่ายพ่อที่บ้าน ค่ากินที่โรงพยาบาลแม่กับน้อง ซึ่งหนูเริ่มเป็นหนี้มาเรื่อยๆ หนี้ยืมเพื่อน กู้เงินนอกระบบ 25000 ดอกร้อยล่ะ 20 ทุกเดือนหนูต้องจ่าย 5000 ต่อเดือนเลยยิ่งหนักไปอีก เพราะไม่มีเงินต้น ไปจ่ายให้เค้า แต่หนูก้อต้องสู้ค่ะ แต่บางครั้งก้อสู้ไม่ไหวภาระเยอะ หนี้สินรวมๆก็เกือบ50000 จนตอนนี้หนู อยากได้เงินสักก้อน มาจ่ายหนี้ก้อนนี้ เพราะหนูต้องใช้รักษานอก ค่าไฟ ค่าห้อง ค่ารถ บางเดือนไม่ทัน ต้องยอมให้เค้าด่าบ้าง มีปัญหาอย่างหนักเลยค่ะ ค่าใช้จ่ายก็ยังต้องใช้ตลอด เพราะโรคของน้องก้อไม่หาย

หนูขอความกรุณาด้วยค่ะ หนูมีปัญหาจิงๆค่ะ แล้วแต่ท่านจะกรุณาหนูหน่อยนะค่ะ นอกจากนั้นแล้วยังมีภาระค่าใช้จ่ายของลูก ค่านม ค่าเทอม หนูมีลูก1คนค่ะ ซึ่งสามีก้อแย่ มีผู้หญิงสารพัด ติดยา จนอยู่ด้วยกันไม่ได้ เค้าไม่มารับผิดชอบ ค่าใช้จ่ายใดๆของลูกเลย หนูก็ต้องแบกรับภาระทั้งหมด ปัญหาการเงินก็ติดขัด หนูหมดปัญญาจิงๆค่ะ งานประจำก็ทำค่ะ งานเสริมก็เอา ลูกก็ต้องดูแล ครอบครัวหนูก็เป็นเสาร์หลัก หนูของความกรุณา ท่านด้วนนะค่ะ ช่วยเหลือหนูด้วยนะค่ะ หนูมีปัญหาจริง หนูสามารถจ่ายดงกเบี้ยให้ท่านได้ร้อยล่ะ5-8ได้ค่ะ เป็นหนี้ทางเดียว ก้อคงจะเบากว่าหนี้รายย่อยแน่นอนค่ะ ขอบคุณท่านมากค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 28, 2020 00:35 103 views ,

sep-9892 พูดว่า:

ผมทำงานของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งประจำเงินเดือน 12500 และยังมีค่าคอมอีก10000+ แต่ละเดือนจะมีค่าต่างๆ ที่ต้องชำระเช่นค่าไฟประมาณ 1000 ค่าห้อง 2500 และค่าน้ำประมาณ 200 ตอนนี้มีหนี้ในระบบประมาณ30000ต้องจ่ายเดือนล่ะสามสี่พัน และที่ขาดไม่ได้คือค่น้ำมันผมต้องขับรถไปที่ทำงานไกลพอสมควร ต้องเติมวันวันล่ะ200มันจะหนักๆ เรื่องน้ำมันนี่ล่ะผมจึงจะขอกู้ซัก50000 เพื่อปิดหนี้ในระบบแบะใช้จ่ายทั่วไปให้หนี้เป็นก้อนเดียวจะทำให้การบริหารเงินง่ายขึ้น เพราะต้องจ่าย แค่ที่เดียว แต่เหนือสิ่งอื่นใดผมก็ต้องประหยัด และใช้หนี้ท่านตามระเบียบอยู่ดี ไม่ทราบว่าท่านจะอนุมัติ เพื่อต่อยอดการลงทุนบางอย่าง และใช้หนี้ให้หมดไปในส่วนต่างๆ หรือไม่ ในความพยายามของผม ณ ตอนนี้ก็ต้องใช้ จ่ายแบบ รัดเข็มขัดสุดๆ ซึ่งไม่สามารถลืมตาอ้าปากได้เลย ชีวิตมันแสนจะรันทดหน่อยๆ เพราะเงินเก็บไม่เหลือเลยไหนยังมี ค่าเลขบ้าง บางงวดมา ช่วยเสริมค่าใช้จ่ายไปอีกทำให้การทำงานมีนแสนจะ หดหู่เหลือเกิน แต่ยังดีในช่วงเดือนหน้านี้ทางบริษัทยังมีการจ่ายโบนัสให้พนักงานมันคงเปนก้อนที่ชื่นใจขึ้นบ้าง สุดท้ายนี้ผมต้องขอรบกวนท่านอ่าน และกรุณาอนุมัติเงินกู้นี้ด้วยขอบคุณครับ

sep-5442 พูดว่า:

สวัสดีครับ อยู่ อ.เมือง จ.สระบุรี อายุ 22-23 คือตัวผมเอง มีเงินออกรถ เอาเงินมาทำธุรกิจส่วนตัวด้วยครับ ตัวออกมาอยู่กับแฟน2คนแฟนผมก้อยังไม่ได้ทำงาน เพราะ รถไม่มี ไปไหนมาไหนก็ต้องพากันเดินไปตลอด ยืมรถเค้าไปไหนมาไหนก้อไม่ค่อยสดวก แปบๆ เร่ง แปบโทรบน ผมเลยอยาก มี อะไร เป็น ของตัวเอง ผมอยาก จะกู สัก 50000 ได้ช่วยแฟน พอมี รถ แล้ว แฟนผมก้อจะทำงาน ตัวผม เอง ก้อ จะทำ ธุรกิจ ของผม งานของผม ผมเลยมีความต้องการอยากจะกูเงิน ตอนนี้ผมก้อทำ งาน คนเดียว เงิน หมุน จ่าย ก่อไม่ค่อยจะดี เพราะ ผม ออกมา จาก แม่ คือ ตัว เปล่า ผมมาสร้างตัวยุห้องเช้า ทำธุระกิจ เล๊กๆ คือเปิดรับสักลายtattooไม่ได้เปิดร้านเปนทางการอีกอย่างผมก้อสงสารแฟนผมพาเค้ามาลำบากงานก้อไม่ได้ทำ ช่วยหน่อยนะครับ ผม ผมจะได้มีแขนมีขาอย่างเค้าบ้าง ถ้าได้เงินมาผมจะมาทำไห้เกิดประโยชน์อย่างแน่นอนเลยครับ คิดไว้อีกอย่าง ถ้ากูได้เยอะผมก้อว่าจะเปนร้านสักแบบเป็นซัพพรายไปด้วย สักด้วยขายอะไหร่ด้วยควบๆ ไป เงิน เดือน ผมก้อ ร้าวๆ 5000-6000 -7000-10000 แล้ว แต่จะมีลูกค้าหรื อไม่มี ครับ เเล้วถ้าได้เงินมาอีก แฟนผมทำงาน ก้อได้ ช่วยกัน อีก แรง ยังไงก้อผ่อนไหว ครับ ผมขอใช้คืนทั้งต้นทั้งดอก ให้เร็วที่สุด อย่างไรก็ตาม ผมขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้เงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งครับ