เป็นพนักงานประจำของบริษัทแห่งหนึ่ง ใน จ.กรุงเทพฯค่ะ ซึ่งตอนนี้ได้ประสบปัญหาการเงินอย่างหนัก

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เนื่องจากเบื้องต้นดิฉันเคยทำธุรกิจเกี่ยวกับเปิดร้านเหล้าปั่น คาราโอเกะ แล้วเกิดปัญหาน้ำท่วมในปี 2554 ทำให้กิจการนี้ไปไม่ไหวจนต้องปิดลง ซึ่งครั้งนี้ทำให้เป็นหนี้อยู่ 400000 บาท ดิฉันจึงได้มาทำงานที่บริษัทแห่งนี้เพื่อจะได้มีเงินเอาไปใช้หนี้ส่วนนี้ แรกๆการเงินก็พอไปได้เรื่อยๆจนวันนึงน้องสาวไม่สบายต้องเข้ารักษาตัวอยู่ โรงพยาบาลเป็นเวลาเดือนนึง ซึ่งค่าใช้จ่ายก็ต้องใช้ทุกวัน ดิฉันจึงต้องไปกู้เงินนอกระบบ 50000 บาทซึ่งหนี้ระบบที่ดิฉันไปกู้มาร้อยละ 20

ดิฉันเป็นพี่คนโตจึงต้องรับภาระนี้ไว้หนักหน่อยเพราะน้องๆต้องเรียนหนังสือ ดิฉันจึงต้องเริ่มหารายได้เสริมเพื่อหาเงินมาใช้หนี้ที่กู้เค้ามารวมทั้งหนี้เก่าที่ยังคั่งค้างอยู่ แต่สุดท้ายก็ทำได้แค่ส่งดอกเบี้ยที่กู้มาเพราะไม่มีปัญญาหาเงินต้นมาจ่ายให้เค้าได้และตอนนี้ดอกก็ท่วมต้นไปหลายรอบแล้ว แต่ก็ไม่สามารถหามาได้เยอะกว่านี้ รับเครื่องสำอางค์มาขายเอาทุกอย่างที่ได้เงินมาแต่ก็ยังไม่พอกับรายจ่าย เงินเดือนดิฉัน 15000 บวกกับงานเสริมอีกเดือนละ6000จ่ายค่าดอกเบี้ยไปเดือนละ10000 ค่ารถ

ค่าเช่าบ้านดิฉันก้อติดลบอีกจึงต้องดิ้นรนไปหายืมคนนั้นคนนี้จนตอนนี้ดิฉันจนมุมแล้วค่ะ หันไปทางไหนก็เจอทางตันมืดแปดด้านเลยไปทำเรื่องสินเชื่อ ธนาคาร ไม่ผ่านเนื่องจากทางธนาคารแจ้งมาว่าภาระหนี้สินดิฉันมันเยอะจนตอนนี้ดิฉันหมดที่พึ่งเดินไปไหนก้อมีแต่คนคิดว่าเราจะไปยืมเงินเค้าหรือเปล่า ตอนนี้ดิฉันต้องหาแหล่งเงินกู้เพื่อมาสำรองไว้ใช้จ่ายและชำระหนี้นอกระบบจำนวน 80000-200000 บาทซึ่งสามารถจะจ่ายดอกให้ท่านได้ร้อยละ 5 ต่อเดือนพร้อมกันนี้ได้แนบเอกสารเพื่อประกอบการพิจารณาทั้งนี้ดิฉันจึงขอความอนุเคราห์จากท่านเพื่อพิจารณาให้การช่วยเหลือครั้งนี้ด้วยนะค่ะ ขอกราบขอบพระคุณมาณ.ที่นี้ด้วยค่ ด้วยความเคารพอย่างสูง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 28, 2020 01:35 111 views ,

sep-9898 พูดว่า:

สวัสดีครับ ผมเข้ามาทำงานอยู่ โรงแรมแถว สุขุมวิท 6-7ปีแล้ว โดยเงินเดือนออกผ่าน ธนาคารกสิกรไทย รายได้ 2หมื่น บาท /เดือน ส่วนที่ติดแบล็คดิตมาจากบัตรอีออน เนื่องจากผมหมุนรายได้ไม่ทัน จำเป็นต้องไปขอกู้ยืมเงินดอกร้อยละ 15 บาท /ด กู้มา80,000 บาท ผมจ่ายเดือนละ 15,000 รวมดอก ดอก 12,000ต่อ/เดือน แต่รายจ่ายมันไม่พอต้องไปยืม เพื่อนมา เพื่อส่ง ให้ลูก และจ่ายค่าห้อง ทำให้บางเดือนเงินออกไม่พอจ่าย บางวันยอมอดข้าว เพื่อให้พ่อ แม่ และลูกได้มีกิน ส่วนการทำงาน ผม ไม่เคยท้อ หรือ ถอย สู้ตราบไดที่มีแรงทำงาน ผมไม่เคยปิดโทรศัทพ์ ไม่เคย คิดจะหนีหนี้สินไดๆ ทั้งสิ้น สามารถตรวจสอบการทำงานของผมได้ตลอดครับ ผมยินดีให้ตรวจสอบได้ตลอดเวลา ฐานะความเป็นอยู่ ผมเป็นลูกชายคนโต มี น้องสาว 1 คน ต้องคอยรับเลี้ยงดู พ่อแม่ และลูก ผมอยากจะข้อกู้ ชักประมาณ 7-8หมื่น หรือต่ำกว่านี้ก็ได้ครับ ดอกเบี้ยขอต่ำๆ หน่อย ผมจะเอาไปจ่ายเจ้าหนี้เงินดอก ร้อยละ 15 ถ้าท่านอนุมัติ ผมยินดีจ่ายให้ตามข้อตกลง ผมเป็นคนรับผิดชอบ ไม่มีทางหนีแหน่นอนครับ รบกวนรับผมใว้ เพื่อพิจารณาด้วยนะครับ ขอบคุณครับ สารคาม ขอแสดงความเคารพอย่างสุง

sep-5448 พูดว่า:

สวัสดีครับ อยู่ อ.เมือง จ.จันทบุรี ผมมีความต้องการในการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่าน เนื่องจากผมจะกู้เงิน เพื่อลงทุนให้เเม่ผมซื้อพลอย เเม่ผมทำค้าขายเกี่ยวกับพลอยอยู่ครับ เเต่เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เเม่ผมโดน เพื่อนสนิทเอาพลอยไปขายเเต่ไม่ให้เงินกลับมาหนีออกนอกประเทศ ซึ่งเเม่ผมกลุ้มใจมาก ทำอะไรไม่ถูก เพราะความเชื่อใจกัน เเม่เป็นเสาหลักในบ้าน ส่วนพ่อเสียชีวิตเเล้วเป็นโรคมะเร็ง ส่วนผมได้กู้เงินจากธนาคารลงทุนเปิดร้านขายของตะกร้าจักสาน เป็นร้านของตัวเองกู้มา 2เเสน บาท ผ่อนเดือนล่ะ 9,000 บาท ผมมีรายได้ต่อเดือนล่ะ 2หมื่น บาท บางเดือน15,000 บาท ตอนเเรกธุรกิจเเม่ไปได้ด้วยดี เเต่โดนโกงเสียก่อน จึงทำให้งานเงินติดขัด เเม่ผมโดนโกงไป3ล้าน บาท เเม่เเอบร้องไห้ในห้องทุกวัน โดยที่ไม่ให้ลูกๆ เห็น เเม่มีลูก3คน ลูกสาวคนโตทำงานข้างนอกไม่ได้ครับ เป็นพิการทางสมอง เเต่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้เเบ่งเบาภาระเเม่ได้อีก ผมสงสารเเม่ครับ จึงมีความจำเป็นในการกู้ยืมเงินจากนายทุน เพื่อไปช่วยเหลือเเม่ของผม ผมอยากให้เเม่อยู่อย่างสบาย ผมจะขอกู้จากนายทุนไม่เกิน 5เเสน ร้อยละ2%ต่อเดือน ครับ ผ่อนสบาย หรือตามพิจารณาจากนายทุนครับ ผมจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุนช่วยพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยครับ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งครับ