ขอได้โปรดพิจารณาด้วยนะคะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงคะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ปกติทำงานบริษัทรับเหมาก่อสร้างรายได้ก็ดีมากๆคะ พอคลอดลูกคนที่สองก็ได้ออกมาเลี้ยงลูกเพราะไม่มีคนแลี้ยงจะจ้างก็เกรงว่าจะไม่โอเค เป็นห่วงลูกนะคะ กลัวไปหมด กลัวพี่เลี้ยงเค้าทำไม่ดีกับลูกเราเพราะเห็นข่าวออกมาเยอะนะคะก็เลยตัดสินใจเลี้ยงลูกเอง ส่วนสามีทำงานเป็นครูอัตราจ้างอยู่คะเงินเดือน 15,000 บาทแค่ค่างวดรถของสามีเองก็เกือบไม่พอจ่ายแล้วคะ (ค่างวดรถของสามีต่อเดือน 10,800 บาท) ตั้งแต่ดิฉันลาออกจากงานมาก็มีรายได้จากการขายเสื้อผ้าเด็กมือสอง

เสื้อยืดมือสองบ้างพอได้ซื้อนมให้ลูกทั้งสอง อ่อลูกคนแรกของดิฉันอายุ 2 ขวบ 3 เดือน ส่วนคนที่สองตอนนี้อายุได้ 10 เดือนกินนมเก่งมากๆ ไม่ได้กินนมแม่นะคะ กินนมผงชงเอานะคะ ส่วนตอนนี้ภาระหนี้สินของดิฉันก็มีค่างวดรถเดือนละ 5,393 บาท (ตอนนี้ค้าง 2 งวดละคะ) ค่าบัตรเครดิต (ไม่มีเงินไปจ่ายธนาคารยกเลิกสัญญาแล้วให้จ่ายยอดทั้งหมดคะ 30,000 บาท) บัตรกดเงินสด (ยกเลิกสัญญาไปแล้วเช่นกันยอด 50,000 บาท) ตอนนี้ก็เครียดมาก เพราะต้องหาเงินมาจ่ายค่านม ค่าแพมเพิร์ท ค่าใช้จ่ายในบ้าน ค่าน้ำ ค่าไฟ ซึ่งตอนนี้ก็ลำบากมากๆๆเลยคะ บ้านดิฉันอยู่จังหวัดสกลนคร จึงคิดอยากเปิดร้านขายเครื่องสำอางค์คะ จะได้เลี้ยงลูกไปด้วยขายไปด้วยได้คะ

ซึ่งก็พอมีทำเลที่สามารถจะไปเปิดร้านเรื่องสำอางค์ได้คะ แต่ก็ไม่มีเงินทุน เพราะเงินที่หามาได้แต่ละวันในการขายของช่วงตอนเย็นก็พอกินพอใช้ไปวันๆๆคะ หนี้สินต่างๆก็ไม่ได้จ่าย อยากจะขอความอนุเคราะห์ เห็นใจช่วยสงเคราะห์ทุนให้ดิฉันในการเปิดร้านขายเครื่องสำอางค์ด้วยนะคะ ใช้ทุนประมาณ 100,000 บาทคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 28, 2020 01:55 108 views ,

sep-9900 พูดว่า:

ตอนนี้ทำงานคะ มีบัตรเครดิต หรือสินเชื่อของธนาคาร ทหารไทย กสิกร ไทยพาณิช อิออน ชีวิตความเป็นอยู่ก็อยู่แบบประหยัดคะ ไม่ได้เลิศหรู เพราะภาระหน้าที่เยอะคะ เดือนก็21,000 บาท ต้องการเงินจำนวน 30,000 บาท ไปใช้จ่ายหนี้ ธกส ให้แม่ เคยเป็นหนี้บัตรของเฟิรสช้อย ปิดยอดไปแล้ว และก็กำลังจะปิดของธนาคารซีไอเอ็มบีไทย และบัตรอื่นๆ รวมแล้วประมาณ 200,000 บาท ที่ทะยอยทำเรื่องปิด สาเหตุที่เป็นหนี้เยอะขนาดนี้ เพราะเงินเดือนไม่พอใช้จ่ายเลยต้องทำบัตร และกดเงินออกมาใช้ สมัยก่อนก็จ่ายนะคะ บัตร เพราะหมุนเงินได้ มาสะดุดได้ประมาณ 1ปี นี้ละคะ อยากได้ดอกเบี้ยไม่เกินร้อยละ 3% ระยะสัญญา 12 เดือน ต้องการเงินไปช่วยแม่ส่ง ธกส และเงินเงินกู้หมู่บ้านต้องส่งเขาแล้ว อีกอย่างช่วง 2 เดือนนี้ต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายทุกอย่างคนเดียว เพราะแฟนทำงานยังไม่ลงตัวไม่รู้ทำ แต่ละที่ก็โดนกลั่นแกล้งมีเหตุให้ออกจากงานอยู่ตลอด ตอนนี้เขาได้เงินเป็นรายวัน เงินออกมาแทบจะไม่ได้ช่วยอะไรดิฉันเลย ครั้นจะไปหาจากไหนญาติพี่น้องก็ไม่ได้มีเงินเยอะขนาดให้เราหยิบยืม ตอนนี้เครียดเลยมากคะ เงินที่มีอยู่ก็แทบจะไม่พอจับจ่าย ใจจริงดิฉันอยากได้มากกว่านี้ แต่คิดคำนวณแล้วว่ากำลังการส่งในยอดที่แจ้งไปนั้นยังไหว และตัวเราเองไม่เดือดร้อน ยังไงฝากพิจารณาด้วยนะคะ ดิฉันไม่มีที่พึ่งแล้วจริงๆ คะ

sep-5450 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อยู่ อ.บ้านแพ้วจ.สมุทรสาคร ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นจะไปกู้ไปโป๊ะหนี้นอกระบบที่ดอกสูงมากๆ จนไม่รู้จะหาทางไหนแล้ว ดิฉันอายุ 27 ปี ทำธุรกอจส่วนตัว อยู่จังหวัดสมุทรสาคร ส่วนตัวดิฉันรับรายได้อยู่ที่ เดือน 20,000 ขึ้น ดิฉันเป็นหนี้ก้อนนี้อยู่ 300,000 บาท . ซึ้งหนี้ก้อนนี้เป็นหนี้ส่วนรวมที่นำมาช่วยทางบ้านด้วย แต่ทุกคนในบ้านให้บัตรอ้อนเป็นผู้ดู และทั้งหมด เพื่อหักจ่ายหนี้สิ้นกัน แต่อ้อนก้อพยามหานายทุนที่ปล่อยดอกถูก แต่ก้อไม่เจอ โดนหลอกก้อมี. ก้อมาเจอที่นี้เลยอยากรองเสี่ยงดูค่ะ ว่าจะกรุณาทางบ้านอ้อนได้มัย. แต่คนในครอบครัวอ้อนก้อทำงานไแ้เงินเดือนเกิน20000กันหมดนะคร่ะ แต่ต้องมาค่อยจ่าย แต่ดอก ซึ่งอ้อนอยากจะจ่ายทั้งต้น และดอหให้หมดไปพร้อมๆ กัน อ้อนต้องการที่จะได้เงินก้อน เพื่อนมาจ่ายทางเดียว ทุกวันนี้จ่ายหลายเจ้าเหลือเกิน ซึ้งมันเหนื่อยเหลือเกิน จ่าย แต่ดอก ต้นก้อไม่หมดสักทีอ้อนจึงอยากหาให้เร็วที่สุด เพื่อจะนำไปโป๊ะต้นทางอื่นๆ เพื่อไม่ให้เขาคิดดอกเพิ่มอีก อย่างไรก็ตาม ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง