ตอนนี้ประสบปัญหาด้านการเงิน เมื่อก่อนก็ไม่เคยประสบปัญหาด้านการเงินมาก่อน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ทำงานเป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง ในอำเภอบางพลี จ สมุทรปราการ ตอนนั้นดิฉันได้แต่งงานใหม่ๆ เราสองคนช่วยกันทำงานจนเรามีเงินเก็บเป็นก้อน พอเรามีเงินพี่น้องทุกคนก็มายืนกันไปคนละ น้าแฟนก้อมายืนไป20,000 บาท ป้าแฟนมายืมไปอีก30,000 บาทเราก้อไม่รู้จะว่าอย่างไร ป้าเราก้อมายืมไปอีก 35,000 บาท คงเป็นเพราะความใจดีของเรา 2 คน แต่ละคนยืมไปก็ไม่มีใครคืนดิฉันเลยพอพวกเขามีปัญหาก้อจะมากาเรา 2 คน แต่พอเรามีปัญหาก็ไม่เห็นจะมีใครมาช่วยเหลือเราสักคน

พอไปถามถึงเรื่องเงินที่ยืมไปก็ทะเลาะกันตลอด ตอนนี้ดิฉันมีภาระหนีที่ต้องจ่าย เป็นหนี้บัตรเครดิตที่อยากจะปิด และค่าแชร์ที่จะต้องจ่ายอีก 3 เดือนก็จะหมดแล้ว เลยอยากได้เงินไปปิดค่าแชร์ที่เหลือ 3 งวดสุดท้าย ทุกวันที่ต้องจ่ายค่าแชร์ ค่าบัตรเครดิต ส่งให้ที่บ้าน ค่ากิน ค่ารถมาทำงานทุกวันนี้ก้อไม่พอ มันคงจะเป็นเพราะความใจดีของดิฉันที่มีต่อพี่น้องมากจนเกินไปจนลืมนึกถึงตัวเอง ว่าในวันข้างหน้าตัวเราเองจะลำบากแค่ไหนทุกวันนี้ดิฉันกับแฟนก็ช่วยกันทำงาน

วันหยุดก็ไม่หยุดทำโอกันทุกอาทิตย์เพื่อที่จะให้ได้เงินเดือนให้ได้มากที่สุดให้พอจ่ายกับค่าใช้จ่ายในเดือนนั้น เพราะเรามีภาระที่ต้องจ่าย ค่าอีออนเดือนละ 5,000 บาท ค่าอีซีบายเดือนละ 3,000 บาทค่าเช่าห้องเดือนละ 4,000 รวมค่าน้ำค่าไฟแล้ว ค่าแชร์เดือนละ 8,000 บาทเหลืออีกแค่ 3 เดือนหมดค่างวดรถเก๋ง 8,400 บาท ค่ารถมอไซร์อีก 9,109 บาท ส่งให้ที่บ้านทุกเดือน/เดือนละ 3,000 บาท ดิฉันทั้งสองคนจึงต้องทำโอเพื่อที่จะให้พอกับรายจ่ายทั้งหมด ดิฉันจึงต่องการเงินมาเพื่อปิดหนี้นอกระบบบ้างรายการที่มันเยอะ เพื่อเอาไปปิดหนี้บัตรเครดิตและหนี้แชร์ที่เหลือทั้งหมด เพื่อที่เรา 2 คนจะได้ไม่มีหนี้หลายทาง เราจะได้เป็นหนี้ทางเดียว หนี้ที่ญาติพี่น้องยืมไปดิฉันสองคนคิดว่ามันเป็นบดเรียนในชีวิตให้เราคิดเสมอว่า

เวลาที่พวกเขาเดือดร้อนเราช่วยเหลือพวกเขาได้ แต่เวลาที่เราเดือดร้อนพวกเขาช่วยเหลือเราไม่ได้เลยสักคน มุกวันนี้เราสองคนจึงไม่คิดที่จะหวังอะไรกับพวกเขาอีก เวลาเรามีเพื่อนฝูงญาติพี่น้องก็มากมาย แต่พอเราไม่มีเพื่อนฝูงพี่น้องก็ไม่เห็นหังใครสักคน นี่แหละบดเรียนครั้งยิ่งใหญ่ของเราของคน ที่ต้องลำบากหาเงินทุกเดือนเคยมีเงินเก็บแต่ตอนนี้เงินเก็บก็อไม่มี และตอนนี้ดิฉันก็หางานพิเศษทำโดยการไปรับกางเกงมาขายกำไลก็ได้ไม่มากเท่าไร

แต่ก้อพอกินพอใช้ให้ถึงสิ้นเดือน พอที่จะใช้จ่ายในครอบครัว ดิฉันจึงไม่รู้จะทำอย่างไงหรือหาวิธีแบบไหนที่จะให้เราหาเงินมาใช้หนี้และปิดหนี้ให้เหลือน้อยที่สุดเท่าที่เราจัทพได้ ชีวิตคนเราไม่แน่ไม่นอน จากไม่เคยลำบากก็ต้องมาลำบากเพราะความสงสารคนอื่น แต่ลืมนึกถึงเราเองและคนในครอบครัว เราจึงหาทางออกแบบนี้ แต่ดิฉันก็ไม่รู้ว่าคุณจะให้เราหรือเปล่า เพราะเราก็ไม่เคยรู้จัดกันไม่เคยเห็นหน้ากัน เราก็เพียงได้แต่เขียนและระบายความรู้สึกให้คุณได้ฟัง

ถึงผลจะออกมาว่าได้หรือไม่ได้ ดิฉันก็ต้องขอบใจคุณที่ได้อ่านในสิ่งที่ดิฉันได้ระบายมันลงไปในข้อความ ใช้เงิน 50,000 – 70,000 บาท ต้องการดอกเบี้ย ร้อยละ 3 ตอนเดือนคะ เพราะถ้าดอกเยอะ ดิฉันต้องขอขอบคุณที่คุณยอมรับฟังในสิ่งที่ดิฉันระบายมันลงไปในข้อความนี้ ถึงผลมันจะออกมาอย่างไงดิฉันก้อต้องยอมรับมัน ขอบคุณนะคะที่รับฟัง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9902 พูดว่า:

สวัดดีคับ ผมทำงานคลังสินค้าที่ บางพลี ผมทำงานที่นี่เปนพนักงานประจำเงินเดือน10500 แล้วรวมๆ กับค่ากะค่าโอก็รวมๆ 14000-15000 ผมต้องส่งกลับบ้านให้แม่ผมเดือนละ2000 และส่งให้ลูกชายผมอีกเดือนละ5000 และก็ส่งค่างวดรถมอไซร์อีกเดือนละ2300 และค่าเช่าห้องอีก 1500เดือนๆ หนึ่งผมเหลือเงินใช้เดือนละ4000กว่าใช้ทั้งเดือนผมจึงอย่ากหาเงินกู้มาตุบรถมาไซร์ผม เพราะมันเหลืออีกไม่เยอะก็จะหมดแล้วผมเหลือค่างวดรถยุอีกเพียง7งวดก็ราวๆ หมื่นหกหมื่นเจ็ดนี้แหละ แต่ผมต้องการที่จะกู้เงิน 20000 เพื่อเก็บส่วนที่เหลือไว้ใช้ชื้อสิ่งของที่จำเป็นผมต้องการเงินกู้แบบผ่อนเป็นเดือน ดอกเบี้ยไม่แพงถ้าเกิดผมกู้เงินผ่านผมก็จะได้มีชิวิตที่ดีขึ้นกว่านี้ส่วนดอกเบื่อผมขอผ่อน ร้อยละ3 ระยะเวลาผ่อนหนึ่งปีแหละถ้าผมมีเงินเยอะเดือนไหนก็จะพยายามจ่ายหัยมากที่สุด เพื่อย้นเวลาผ่อนลงอีกผมจึงจะขอกู้เงินท่านเพียง 20000 ก็พอ เพราะผมอยู่คนเดียวแยกทางกับภรรยาผมจึงดิ้นรนหาเงิน เพื่อครอบครัวผมที่ยังเหลืออยู่กับผมที่อยูที่บ้านต่างจังหวัด และผมกู้เงินผ่านผมจะผ่อนจ่ายคืนทุกเดือนไม่ให้บริษัทที่ให้กู้ต้องมาตามทวงเป็นเด็ดขาด

sep-5452 พูดว่า:

สวัสดีครับ ผมอายุ35 อาศัยอยู่แถวรามอินทราครับ อยู่กับพ่อแม่ พี่ชาย และภรรยาครับ จะไปอาศัยที่คอโดบ้าง เป็นครั้งคราว มีคอนโดอยู่แถวพระราม9ครับ ปัจจุบันทำงานเอกชนหน้าที่การงานมั่นคงครับ officeอยู่แถวพระรามสอง เงินเดือนเข้าบัญชี 40,000หักภาษี1,300+ที่เบิกได้อีก 15,000 บาท เมื่อก่อนทำงานเสริมเกี่ยวกับรถนำเข้ารายได้ดีมากครับ แต่ช่วงหลังๆ มา3ปี เศรษฐกิจไม่ค่อยดีจึงทำให้รถขายไม่ค่อยได้ รายได้จึงลดค่อนข้างมาก ปัจุบันมีภาระคือผ่อนบ้าน15,000(กู้ร่วม) คอนโด รถ2คัน ครับ และเป็นหนี้นอกระบบ ดอกร้อยละยี่สิบจึงทำให้เหมือนวัวกินหางครับ เงินเดือนออกก็ต้องไปจ่ายหนี้แล้วก็ต้องกู้ใหม่ จึงขาดสภาพคร่องครับ และทำให้หมุนเงินไม่ทันครับ จึงอยากได้เงินซักก้อน 200,000 บาท เพื่อที่จะได้ผ่อนชำระรายเดือนที่เดียวครับ ส่วนดอกเบี้ยให้นายทุนพิจารณาได้เลยครับ หวังว่านายทุนจะให้โอกาสปล่อยเงินกู้ ผ่อนชำระเป็นรายเดือน 60 เดือน หรือต่ำกว่าก็ได้ครับ จึงขอความกรุณาพิจารณาด้วยครับ นายทุนท่านใดเห็นกรุณาตอบด่วนนะครับ ต้องการใช้เงินด่วนมากครับ จึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยครับ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง