รบกวนช่วยฟังเรื่องราวของดิฉันสักนิดนะคะ รบกวนเวลาไม่นานคะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เผื่อจะเห็นใจช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน ดิฉันเรียน จบม.3 ที่ แล้วมาเรียนต่อ. ปวช จากนั้นไม่มีโอกาศได้เรียนหนังสือต่อ. พ่อแม่มีลูก 4 คน ลำบากคะ. ดิฉันต้องออกมาหางานทำ. ทำทุกอย่างที่ได้เงินคะ. ขายของที่ตลาด. รายได้ต่อวัน 300-700 บาท. ขายของออนไลน์ บางวัน ก็ได้ บางวันก็ไม่ได้คะ ดิฉันมีรายได้ต่อเดือนประมาณ. 20000 บาท. แต่ดิฉันมีภาระที่ต้องดูแลพ่อ แม่ และลูกที่อายุแค่. 1 ขวบ ลำพังค่านม ค่าแพมเพิสก็หมดเดือนนึงหลายพันแล้วคะ. ตอนนี้ดิฉัน กำลังไปขอขายกาแฟ ในร้านอาหาร ที่โคราชคะ. เค้าตกลงให้เช้าเดือนละ 2000 บาท. แต่ดิฉันยังไม่มีทุนที่จะไปในการซื้ออุปกรณ์ในการทำร้านเลยคะ.

เลยอยากขอให้ช่วยพิจารณาเคสของดิฉัน ดิฉันจะขอเงินด่วน 50000 บาทเพื่อมาลงทุนร้าน. และสามารถส่งดอกได้ตามหลักเกณของทางบริษัทเลยคะ. ดิฉันจำเป็นจริงๆไม่มีที่พึ่งที่ไหนหมดหนทาง. แต่ต้องเดินหน้าต่อเพื่อลูกคะ. อยากให้เค้าเติบโต มีชีวิตที่ดีไม่ต้องลำบาก. จึงเรียนมาเพื่อให้ทางนายทุนที่เข้ามาในเว็บช่วยพิจารณาเงินกู้ 50000 บาท

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9908 พูดว่า:

ทำงานห้างแห่งนึ่ง เป็นพนักงานเกี่ยวกับร้านอาหารเงินเดือนตอนนี้ได้ 12000 บาท ต่อเดือน แต่ละเดือนไม่พอจ่าย บางทีแฟนก็ช้วยเงินเดือนที่ได้ก็ประมาน13,000 บาท ต่อเดือนทำงานสองคนไม่เพียงพอต่อการจ่ายตอนนี้ค่าใช่จ่ายเยอะฝากลูกไห้เค้าเลี้ยงค่าเช้าห้องตอนนี้อยากผ่อนบ้าน แต่ไม่รู้จะไปหาเงินที่ไหนภาระมากมาย และติดบัตร เครดิตสามใบเงินก็น้อยก็เลยหยุดผ่อนไปตอนนี้ดิฉันไม่ได้เรียนแล้ว ทำงานอย่างเดียวแฟนก็ทำงาน แต่ก็ไม่พอจ่ายแฟนผ่อนรถมอไซร์อยู่ และ ช้วยจ่ายค่าน้ำค่าไฟไหนจะค่าเทรมลูกค่าเลี้ยงลูกตอนนี้ดิฉันอยาก กู้เงินสัก100,000 บาท ดอกเบี่ยร้อยละ3%ต่อเดือนดิฉันกู้เงินได้ดิฉันจะเอาไปจ่ายค่าผ่อนรถไห้หมด เพราะเหลือละยะ1ปี ไม่กี่เดือนก็จะหมดแล้วท้าดิฉันได้เงินที่ดิฉันกู้มา ดิฉันไม่รู้จะไปกู้กับใครตอนนี้หมดปัญญาจริงๆ ดิฉันสัญญาว่าท้าดิฉันได้เงินนี้มาดิฉันสมาทใช่คืนได้ทุกวันนี้ต้องหยิบยืมคน อื่นอย่างระนิดอย่างละหน่อยแล้วก็อยากไปปิดบัตรเครดิตไห้หมดตอนนี้ ท้าดิฉันปิดบัตรเครดิตได้หมดดิฉันจะกู้ซื้อบ้านเป็นของตัวเองท้าดิฉันกู้เงินได้เร็วดิฉันก็จะเอาส่วนต่างที่ได้จากการกู้ซื้อบ้านจะได้ใช้คืนทั้งต้นทั้งดอก ให้เร็วที่สุด

sep-5458 พูดว่า:

สวัสดีคะ ตอนนี้เป็นพนักงานประจำบริษัท อยู่ กทม คะ เขตบางเขน ทำงานมานาน 4 ปีแล้ว ตอนนี้ หนูเป็นหนี้นอกระบบ รวมๆ ประมาน 100000 คะ เงินเดือนทั้งเดือนแทบไม่เหลือเลย พูดได้ว่าบางเดือนก้อจ่าย แต่ดอก ต้นหนูไม่ลดเลย หนูเลยอยากขอความกรุณาจากท่าน นายทุน หนูอยากกู้เงิน ยอด100000 คะ ดอกร้อยละ 3-5 คะ ขอเป็นผ่อนส่ง หนูสามารถชำระหนี้ได้เดือนละ 4000-5000 บาท คะ หนูอยากปิดหนั้ตรงนี้มาก หนูจะได้มีเงินเหลือกิน เหลือใช้ ส่งให้ครอบครัวบ้าง อยากมีความเป็นอยู่ดีขึ้นกว่านี้ ตอนนี้หนูเคลียดมาก จนเป็นไมเกรน ปวดหัว เข้าโรงพยาบาล หนูไม่มีทางออกเลย เลยอยากขอความกรุณา จากท่านนายทุน ช่วยหนูสักครั้งนะคะ หนูขอกู้ยอด 100000 บาท ดอกร้อยละ 3-5 หนูสามารถชำระได้เดือน 4000-5000/เดือน ขอความกรุณา ความเห็นใจจากท่านนายทุน คะ ขอความช่วยเหลือจากท่านนายทุนด้วยนะคะ หนูอยากปิดหนี้นอกระบบ ตรงนี้มาก เพราะเงินเดือนหนูไม่เหลือเลย แต่ละเดือน ใช้ แต่ดอก หาทางออกไมมี หนูเลยต้องมาขอความกรุณาจากท่านนายทุน หนูจะปลดหนี้นอกระบบตรงนี้มากคะ ขอความเห็นใจด้วยนะคะ หนูยินดีให้เอกสาร หลักฐาน คะ เพื่อประกอบ และพิจารณา ในการทำสัญญา