เป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่งในอยุธยา เริ่มเป็นหนี้เกิดจากปัญหาพ่อป่วยหนักต้องใช้เงินในการผ่าตัด 70000

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ก็ต้องเอาเงินเก็บออกมาใช้ ของที่สะสมไว้ก็ต้องขาย เมื่อเงินไม่พอก็ต้องกู้นอกระบบรายวันร้อยละยี่สิบ ซึ่งต้องทำทุกทางให้ได้เงินมารักษาพ่อ พ่อเป็นเบาหวานมีโรคแทรกซ้อนหลายโรคมาก ตอนนี้ก็ไปตรวจเจอจุดที่ปอด ซึ่งเดือนๆนึงใช้เงินเยอะมาก ฉันทำงานหาเงินคนเดียว แม่ต้องดูแลพ่อ เรามีกันแค่3คน บางทีฉันอยากหยุดงานดูแลท่านแต่ก็ทำไม่ได้เพราะถ้าหยุดก็ไม่ได้เงิน ไหนจะค่าน้ำค่าไฟ จะกินจะใช้ในแต่ละวัน ค่ารักษาพ่ออีก

ที่รักษาฟรีก็แค่ยาเบาหวาน จะไปหาหมอก็มีค่าใช้จ่ายทุกอย่าง ค่ารถ ค่าหมอ ทำงานคนเดียววันละ400กว่าบาท เหนื่อยค่ะแทบขาดใจ แต่ก็ต้องอดทนเพื่อพ่อแม่ วันไหนไม่มีพอจ่ายรายวันก็เครียดต้องทำทุกวิธีทางเพื่อหาเงินมาจ่ายหนี้รายวันให้ได้ รับน้ำผลไม้มาขายพอมีรายได้นิดเพิ่มนิดหน่อย ตอนนี้วันๆนึงต้องหาเงินส่งรายวันวันละ2000 ก็ต้องมีหนี้หนี้เพิ่มเพื่อมาจ่ายเจ้าแรกก็ไปหากู้เพื่อให้มีเงินส่งไปวันๆ กู้วนไปวนมาร้อยละยี่สิบก็เพิ่มจำนวนเรื่อยๆ เอาตรงนี้ไปจ่ายตรงนั้นไม่จบสักที เป็นรายวันเก็บทุกวันถ้าหาไม่ได้ก็จะโดนโทรขู่โทรด่า อายเพื่อนที่ทำงาน ก็ไปกู้เพิ่มเป็นงูกินหาง ตอนนี้จะไม่ไหวแล้ว ฉันรับเงินเป็นเดือนมีค่าใช้จ่ายเลี้ยงดูพ่อแม่ ก็อยู่แบบอดๆอยากๆ

กินไม่อิ่มนอนไม่หลับคิดแค่ว่าพรุ่งนี้จะเอาที่ไหนส่งรายวันไหนจะพ่อกับแม่อีกจะกินจะใช้อะไร จะกินอิ่มไหมต้องอยู่กับความหวาดระแวงตลอดเวลาถ้าวันไหนเราไม่มีให้เขาขึ้นมาเราจะต้องเจออะไรบ้าง เหนื่อยมากการใช้ชีวิตในแต่ละวันทำงานไม่มีความสุขเลยสมองคิดแต่หาใช้หนี้รายวัน บางครั้งท้อไม่อยากมีชีวิตต่อ แต่พ่อกับแม่ใครจะดู ฉันเป็นลูกคนเดียว ถ้าไมามีฉันพวกเขาจะทำอย่างไร จะลำบากแค่ไหน ยังไงฉันก็ต้องทน ฉันพยายามหาทางออกทุกวิธีทาง หากู้เงินตามเสาไฟฟ้าตามอินเตอร์เน็ตแต่ไม่เคยได้จริงๆเลย บางทีก็โดนหลอกให้โอนค่าดำเนินการ เหมือนเคราะห์ซ้ำกรรมซ้อน หลอกให้โอนเงินไปก่อน บางรายก็จะให้ไปดาวน์รถมาผ่อน ฉันไม่คิดเลยว่าจะมีทางออกในเรื่องนี้ได้เลย ตอนนนี้ชีวิตแทบไม่มีความสุขเลย เครียดมากๆ อยากให้พอหาย อยากให้หนี้เบาลง ไม่หนักขนาดนี้

อยากให้ครอบครัวเรายิ้มได้ อยากเจอใครที่พร้อมจะช่วยเราจริงๆ อยากให้ช่วยพิจารณาหน่อยนะค่ะ มันหาทางออกไม่ได้แล้วจริงๆต้องการเงิน60000 ดอกร้อยละ5-10บาทก็ได้ ขอให้เก็บเป็นรายเดือน ทำเป็นหนังสือสัญญาหรือรายละเอียดอย่างไรก็บอกนะค่ะ ถ้าฉันไหวยอมทุกอย่างค่ะ เพื่อนายทุนจะได้สบายใจด้วยว่าฉันไม่ได้คิดที่ตะโกวคุณแต่ฉันเดือดร้อนจริงๆ จากที่เคยมีรถขับก็ต้องเอาไปจำนำจอดทำได้แค่ส่งดอกเพราะยังไม่มีเงินไปไถ่มา ฉันยอมลำบากได้แค่ขอพ่อกับแม่ยิ้มได้ อยากให้นายทุนที่เข้ามาในเว็บไซต์นี้ช่วยพิจารณาเรื่องของฉันหน่อย ช่วยฉันสักหน่อยเถอะค่ะ ขอบคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 28, 2020 04:05 640 views ,

sep-9913 พูดว่า:

ทำงานในหน่วยงานของรัฐ เงินเดือน 15,000 บาท ปัจจุบันผมเป็นหนี้บัตรเครดิต/บัตรกดเงินสดหลายบัตร รวมเป็นหนี้ทั้งสิ้น 2แสนกว่า ถึงตอนนี้ผมเริ่มจ่ายไม่ไหวแล้วครับ เพราะเป็นหนี้บัตรเครดิต/บัตรกดเงินสดหลายใบ และจะต้องจ่ายขั้นต่ำที่ธนาคารเค้ากำหนด และผมเคยส่งเรื่องกู้เงินกับธนาคารหลายแห่งแล้วครับ แต่ไม่ได้รับการอนุมัติ โดยธนาคารแจ้งว่า ธนาคารไม่สามารถอนุมัติสินเชื่อให้ท่านได้ เพราะเงื่อนไขไม่ตรงตามที่ธนาคารกำหนด และไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูลเครดิตบูโรของท่าน ผมเลยอยากจะกู้เงินนอกระบบไปปิดหนี้บัตรเคดิต/บัตรกดเงินสดครับ เพื่อจะได้เป็นหนี้ทางเดี่ยวครับ และจะได้จ่ายหนี้ต่อเดือนไหว ซึ่งตอนนี้ผมก็ไม่รู้จะประคองตัวไปแบบนี้ได้นาน แค่ไหนครับ ผมเลยอยากกู้เงิน 3แสน บาท ครับ เพื่อไปชำระหนี้บัตรเครดิต/บัตรกดเงินสดส่วนที่เหลือจากการใช้หนี้ ผมจะเก็บไว้เป็นทุนสำรองไว้ใช้ยามฉุกเฉินครับ ดอกเบี้ยที่ผมสามารถรับได้คือ ดอกเบี้ย0.75%ต่อเดือน หรือ ตามที่กฏหมายกำหนด หรือไม่เกิน 15% ต่อปีครับ ผ่อนระยะยาวแบบรายเดือนสูงสุด 80 งวด ผมส่งไหวที่5,500 ต่อเดือนครับ ผมอยากให้ช่วยจริงๆ ครับ ซึ่งตอนนี้ผมเริ่มจะจ่ายไม่ไหวแล้วครับ ต้องจ่ายบัตรนั้นแล้วก็เอาเงินในบัตรนั้นจ่ายบัตรนี้ ผมไม่รู้จะทำยังไงแล้วคับ ตอนนี้ผมเริ่มจะไม่เห็นทางออกเลยคับ และผมเห็นว่าคงมีทางนี้เป็นทางออกทางเดี่ยวของผมที่ผมสามารถทำได้ตอนนี้ครับ ขอความเมตตาด้วยคับ

sep-5463 พูดว่า:

สวัสดีครับ ทำงานที่บริษัท จำกัด ในนิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง จังหวัดชลบุรี ทำงานมา 21 ปีแล้วครับ ปัจจุบันตำแหน่งผูจัดการแผนก QC เงินเดือนล่าสุด 46,000 บาท แต่เนื่องจากผมมีภาระค่าใช้จ่ายหลายอย่าง จนเป็นหนี้บัตรเครดิตหลายใบ จนกระทั่งเลิกใช้บัตร และปจจุบันเหลือหนี้ของบตรเครดิต สองใบ รวมยอด สองแสนสาม ซึ่งอยู่ในขั้นตอนการประนอมหนี้ ด้วยการที่ไม่มีบัตรเครดิต ทำให้บางครั้งมี่เรื่องที่ต้องใชเงินด่วน> เงินก้อน จึงต้องไปยืมคนในบริษัท เขาคิดดอกร้อยละสิบต่อเดือน ต้นที่ยืมมาก็ 230000 ซึ่งผมต้องจ่ายเฉพาะดอกเบี้ยเดือนละ 23000 ทำให้ค่อนข้างลำบาก และทางเจ้าของเงินก็อยากจะได้ต้นคืน แต่ผมก็ยังไม่สามารถหาให้เขาได้ จึงต้องการแหล่งเงินกู้ที่ใหม่ เพื่อที่จะได้เอาเงินไปใช้ต้นคืนเขา เพราะผมไม่สามารถกู้ธนาคารได้เนื่องจากติดแบล๊คลิช ดังนั้นจึงอยากจะขอความกรุณานายทุน อนุมัติเงินกู้ด้วยครับ เนื่องจากผมคิดว่า ถ้าได้เงิน เพื่อมาใช้หนี้คนที่บริษัทได้จะเป็นการดีมากครับ เพราะเขาก็อยากได้ต้นคืน ส่วนตัวผมคิดว่ามีกำลังที่จะพอจ่ายดอกเบี้ยของนายทุนใหม่ได้ ส่วนต้นนั้นสามรถคืนได้หลังโบนัสออกครับ ขอคสามกรุณาด้วยครับ