เป็นคนนราธิวาส ปัจจุบันทำงานอยู่กรุงเทพฯ ขึ้นมาทำงานที่กรุงเทพฯได้หนึ่งปีแล้ว

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

แรกๆที่มาดิฉันมาดิฉันทำงานทุกงานเลยค่ะ ตั้งแต่เป็นเด็กล้างจาน,เด็กเสริฟ,พนักงานpcตามห้าง และปัจจุบันดิฉันเป็นพนักงานขายของในร้านค้าชื่อดังแห่งหนึ่ง เดือนหนึ่งได้ 10,500 บาท ซึ่งทำงานเหนือยมากวันละ6-8 ชม. และต้องจ่ายค่าเช่าบ้าน ค่าน้ำค่าไฟ ค่าาหารการกินในแต่ละวัน มีเงินเก็บน้อยมากในแต่ละเดือน บางเดือนก็ไม่มีเลย หักค่าใช้จ่ายแล้วก็ส่งให้พ่อ พอปลายๆเดือนก็ไม่พอกินตลอด ดิฉันเลยหางานทำเพิ่ม เป็นตัวแทนขายของออนไลน์

ตอนนี้ทำงานอยู่สองอย่างคืองานประจำและขายของออนไลน์ แรกๆขายไม่ได้เลย กว่าจะขายได้ก็6-7เดือน ขายของออนไลน์ไปเรื่อยๆเงินที่ได้จากการขายของไม่ได้ใช้หรือเอาไว้ใช้ยามจำเป็นเท่านั้น ตอนนั้นเก็บได้60,000บาท แต่ส่งให้พ่อเพื่อซ่อมบ้าน ตอนนีัซ่อมเสร็จเรียบร้อยแล้ว ทางบ้านลำบากมากค่ะ ยาญติพี่น้องไม่ค่อยให้ความช่วยเหลือ เป็นให้ดิฉันตัดสินใจมาทำงานที่กรุงเทพฯเพื่อหวังให้คนที่บ้านสบาย

ตั้งแต่มาทำงานก็ส่งให้พ่อทุกเดือนไม่เคยขาดจนตอนนี้ทางบ้านดีขึ้นบ้างแล้ว.ตอนนี้ดิฉันต้องการเงินจำนวน 20,000บาทเพื่อใช้เป็นทุนในการเปิดร้านเสื้อ ของดิฉันกับเพื่อนรัก เราจะเช่าร้านและนำเสืัอมาขาย ถ้าเห็นว่าขายดีก็จะซื้อร้านด้วยเพราะต้องการเงินเก็บก่อนแต่งงานและทำเป็นธุรกิจส่วนตัว ดิฉันไม่เคยมีหนี้มาก่อนและไม่เคยกู้ที่ไหนด้วยค่ะดิฉันมีความตั้งใจกับครั้งนี้มาก

ที่จริงเงินลงทุนไม่ใช่20,000บาทแต่อยากขอกู้แค่20,000บาทเท่านั้นเพราะการกู้ก็ต้องจ่ายกู้เยอะก็จ่ายเยอะกู้เงินน้อยก็จ่ายน้อย เงิน 20,000บาท ที่กู้นี้จะนำไปรวมกับเงินเก็บของดิฉันกัมบเพื่อนในการลงทุนครั้งนี้ และดอกเบี้ยที่ดิฉันสามารถจ่ายได้คือร้อยละ5 ขอความอนุเคราะห์ด้วยค่ะ เพื่อความสำเร็จในครั้งนี้ ขอบพระคุณที่อ่านค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9915 พูดว่า:

ต้องการเงินไปใช้หนี้ที่โรงงานจำนวร20000เปนหนี้ เพราะค้ำประกันให้ เพื่อนที่โรงงานดิฉันทำงานเป็นพนักงานประจำในบริษัทที่มั่นคง ดิฉันต้องการนำเงินไปใช้หนี้ร้อยล่ะ20 ซึ้งดิฉันหมุนเงินไม่ทันค่ะ เดือนชนเดือนเป็นหนี้บัตรอีก3ใบดิฉันต้องการความช่วยเหลืออย่างมากดิฉันสามรถผ่อนชำระภายในเวลา1ปีขอให้ได้ปิดบัตรเคดิตแล้วเงินกู้ร้อยล่ะ20ดิฉันทำงานอยู่ เปนโรงงานเย็บผ้าตำแหน่งหัวหน้างานอายุงาน4ปีหนีบัตรเคดิต3ใบประมาณ80,000 บาท แล้วยังเป็นหนี้นอกระบร้อยล่ะ20อีกประมาณ30,000ม บาท ถ้าได้ปิดหนี้บัตรเคดิตแล้วก็เงินกู้นอกระบยที่ดอกเบี้ยแสนแพงได้สามรถใช้คืนได้ดิฉันมีเงินเดือนออกทุกวันที่28ของทุกเดือนรายได้ประมาณ14500 บาท โดยประมาณ แต่เปน็นเพาระดอกเบี้ยเงินกู้ร้อยล่ะ20จึงทำให้ดิฉันไม่พอใช้ต้แงยืมมาใช้ในชิวิตประจำวันอีกดิฉันเปนคน อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ้งมาทำงานอยู่เป็นเวลาหลายปีแล้วพักอาศัยอยู่กับำี่น้องหลายคนเ่าบ้านเป็นหลังค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นหมุนไม่ทัน เพราะหนี้ร้อยล่ะ20ต่อเดือน ดิฉันต้องจ่ายเฉพาะดแกเบี้ยเดือนล่ะ6000 บาท โดยที่ลดไม่ได้ลดลงเลยทุกๆ เดือนไหนจะต้องค่าบัตรเคดิตอีกจึงต้องการนายทุนช่วยปิดหนี้นอกระบอที่ดอเบี้ยแสนโหดร้อยล่ะ20ต่อเดือนค่ะ ดิฉันต้องการเร็วที่สุดค่ะ เพื่อจะไดเริ่มต้นใหม่ค่ะ

sep-5466 พูดว่า:

อายุ 28 ปี อยู่ตำบลอ่างศิลา อำเภอเมือง จังหวังชลบุรี ตอนนี้ทำงาน ความเป็นอยู่ไม่ค่อยพอกับการเลี้ยงชีพ เพราะที่ขายของตอนนี้ก็ไม่ค่อยมีลูกค้า เท่าที่ควร จะมีพอได้ก็ตอน แค่เสาร์-อาทิตย์ รายได้จึงติดขัด และตอนนี้เพิ่งมีลูก 1 คน อายุได้ 1 ขวบ 1 เดือน ค่าใช้จ่ายค่อนข้างเพิ่มขึ้นมาก และเวลาฉุกเฉินลูกป่วยก็ไม่ค่อยมีเงินเก็บไว้ให้ลูกไปหาหมอ ก็ต้องคอยหยิบยืมพี่น้อง และทำงานเอามาใช้คืนตอนหลัง เป็นอย่างนี้มาเกือบปีแล้วค่ะ ทำให้ทุกข์ใจมาก จึงคิดว่าต้องหารายได้เพิ่ม เพราะเค้าโตขึ้นเรื่อยๆ ค่ะ เลยอยากขอกู้เงินสัก 30,000 บาท ไปลงทุนขายปลากะพง และปลานิลที่ตลาดนัดเพิ่ม และนำไปติดพ่วงข้างมอเตอร์ไซด์ เพื่อไปขายของที่ตลาดนัดค่ะ อยากได้ดอกเบี้ยไม่เกิน 8% ค่ะ ช่วยหน่อยนะคะ อยากหารายได้เพิ่มให้ครอบครัวจริงๆ ค่ะ และต้องการเก็บเงิน เพื่อต่อยอดซื้อรถกระบะไว้มาส่งปลาให้กับร้านอาหารค่ะ ต่อไปในอนาคต เพราะต้องการให้ครอบครัวมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นต่อไปในอนาคตด้วยค่ะ จึงขอให้นายทุนช่วยเห็นใจครอบครัวดิฉันด้วยนะคะ จะขอขอบคุณเป็นอย่างสูงที่เห็นถึงความตั้งใจของดิฉัน เพราะมันจะทำให้ครอบครัวเราพ้นวิกฤตินี้จริงๆ ค่ะ ขอบคุณมากๆ ค่ะ