เป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง ตอนนี้ผมมีปัญหาด้านการเงินหนักมาก

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

แถว อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี เนื่องจาก ผมเป็นคนเซ็นค้ำสัญญาเงินกู้ให้แม่ผม ยังที่กล่าวไว้ ข้างต้นว่าแม่ผมต้องรักษาตัวทุกเดือน พอแม่ผมป่วยหนักเจ้าหนี้ทั้งหลายเริ่มที่ขอเอาเงินคืนซึ้งโทนมาหาผม บอกให้จ่ายต้นมาบ้างจ่ายดอกมาบ้าง ทยอย จ่ายต้นจะได้ลดดอกบ้างผมต้องรับภาระเพิ่มต้องจ่ายทุกอย่างแทนแม่ของผม มาทุกๆเดือน แต่เงินที่ผมรับอยู่มันไม่พอที่จะจ่ายได้ทั้งหมดและส่งกลับให้ทางบ้านไหนแม่ที่เข้าโรงพยาบาลอีกผมเลยติดลบมาตลอด พอผมเล่นแชร์ เปียแชร์มาจ่ายหนี้เพื่อจะให้ตัวเองรับภาระน้อยลงกับกลายเป็นว่าพวกที่เล่นแชร์ด้วยกันดันใส่ดอกสูงมากเพื่อจะได้ดอกแพงๆผมเล่นแชร์มือละ1000บาท 2มือ รวมทั้งหมด25 มือ บางคนใส่ดอก650บาทบ้าง700บ้างผมต้องจำใจที่จะต้องเปียแชร์แข่งกับเค้าเผือจะได้เงินมาใช้หนี้ให้เหลือน้อยที่สุดที่จะทำได้ แต่เหตุร้ายดันมาตกที่ผมอีก ผมต้องสูญเสีย แม่ของผมไปไม่มีวันกลับมา เมื่อวันที่7กุมภาพันธ์ 2559 ที่ผ่านมา

ผมต้องไปหยิบยืมเงินจากญาติพี่น้องมาทำงานศพแม่ผม ผมต้องกลายเป็นหนี้เพิ่มอีก แต่ยังดียังมีกองทุนหมู่บ้านช่วยนิดหน่อย ยังพอที่จะคืนหนี้ได้บางส่วน และยังมีเงินที่บริษัทช่วย แต่มันไม่พอใช้จ่ายในงานศพ พอเสร็จจากงานศพผมกลับมาทำงานตามปกติทางเจ้าหนี้บางรายโทรมาคุยกับผมว่าขอยึดบัตรATMและสมุดบัญชีธนาคารเผือที่จะได้หักเงินต้นและเงินดอกไป ผมก็ยอมให้ยึดบัตรไปกว่าผมจะได้เงินก็เกือบวันที่2-3 บางครั้งต้องหาเงินไปจ่ายหนี้บางส่วนก่อนพอได้เงินคืนผมต้องรีบเอาเงินไปคืนที่ยืมเค้ามา เป็นมาแบบนี้มาตลอด จนผมหมุนเงินไม่ทัน คิดไม่ออก ตันไปสะทุกทาง ว่าผมจะไปหาเงินมาจากไหนรถมอเตอร์ไซต์ก็จะถูกยึดอีกไม่ได้ส่งรถมา4-5เดือนแล้วผมไม่กล้าติดต่อทางบ้านไม่อยากให้พ่อรู้ว่าผมเป็นอย่างไร สงสารพ่อผมเลยให้น้องชายเป็นคนแทนค่า1500บาทให้ท่านพอที่จะจ่ายค่าน้ำค่าไฟ ค่าแก๊สและค่ากับข้าวกินไปวันๆก่อนครับ

ผมก็ยังไม่ละความพยายามว่าหาเงินกู้ในอินเตอร์เน็ตที่ปล่อยเงินกู้ให้กับทุกคนจริง ๆ ไม่มียึดบัตรเอทีเอ็ม ไม่ซื้อมอเตอร์ไซต์ ไม่มีการโอนเงินค่าเอกสารผมคุยไป สักพัก ด้วยตัวเองจะมีความหวัง แต่อีกด้านก็กลัวโดนหลอกผมถูกหวาดล้อม จนต้องโอนเงินไป50 บาท ค่าเอกสาร แล้วบอกว่า น้องประมาณบ่ายโมงไปเช็คยอด ดูนะค่ะ พอเวลาบ่าย2โมงไปกดดูยอดเงินไม่ มีเลยสักบาทเดียวผมเลยโทรไปหาใหม่ บอกว่าด้องเลือนไปเป็น15.30น.. ผมก็ นั่งรอจนเวลา ก็ไม่มีวี่แววสักนิด

ผม ต้องนั่งน้ำตาตกในเงิน 4500 ที่ผมโอนให้เค้าผมก็ยืมเพื่อนมาคนละ500 บ้าง 200บ้างรวมกันให้ครบที่จะโอนเงินไปให้เค้า และหวังว่าได้เงินก้อนนี้มาผม คงหมดหนี้ ผลสรุปผมโดนซ้ำเติมเหมือนเดิม ตอนนี้ผมต้องการมีเงินสักก้อนมาปิดหนี้สินทุกอย่างจะเป็นหนี้ทางเดียว จะได้ไม้ต้องหมุนเงินให้ปวดหัว ผมขอให้พิจารณาบทความข้างต้นให้ผมด้วยนะครับ ขอบคุณครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9920 พูดว่า:

อาชีพ เปิดร้านอาหารตามสั่งที่ตลาดรถยนต์ มา 11 ปี ต้องการจะหาเงินกู้ไปลงทุนทำร้านใหม่ และใช้หนี้บางส่วน เป็นหนี้ เพราะโดน เพื่อนโกงค่าแชร์เลยต้องรับภาระใช้หนี้ให้เค้า เพราะเราเป็นท้าวแชร์ แต่ตอนนี้จ่ายค่าแชร์แทน เพื่อนไปหมดแล้ว ช่วงที่จ่ายค่าแชร์แทน เพื่อนทำให้มีค่าใช้จ่ายเยอะกว่ารายได้จึงทำให้ต้องไปกู้เงินนอกระบบมาหมุนทำให้เป็นหนี้ยุประมาณ250000ดอกร้อยละ10ตีเดือน ทุกวันนี้ต้องจ่ายดอก25000ต่อเดือนก็เลยอยากจะขอกู้เงินมาปิดหนี้นอกระบบ อยากจะขอกู้สัก300000มาปิดหนี้250000อีก50000จะมาปรับปรุงร้านค่ะ . อยากได้ดอกเบี้ยต่ำ อยากจะขอผ่อนชำระเดือนละ10000พร้อมดอกเบี้ยค่ะ . ทุกวันนี้จ่ายหนี้นอกระบบทุกเดือน แต่จ่าย แต่ดอกน่ะค่ะ ต้นไม่ลดสัก บาท . เลยคิดว่าอยากหาเงินในระบบมาปิดหนี้ก้อนนี้ เพราะคิดว่าสักวันนึงจะหมดหนี้บ้าง . ที่เป็นหนี้ทุกวันนี้ เพราะโดน เพื่อนโกง แต่เราเป็นท้าวแชร์ เราเลยต้องรับผิดชอบค่ะ เคยลองกู้หลายธนาคาร แต่ไม่ผ่าน เพราะเราไม่ได้จดทะเบียนการค้าเลยทำให้เครียดมากค่ะ อยากจะขอความช่วยเหลือจะได้ลืมตาอ้างปากได้สักที ขอขอบพระคุณล่วงหน้าน่ะค่ะ . ช่วยคนจนด้วยค่ะ .

sep-5471 พูดว่า:

ทำงานเป็นแม่บ้านโรงแรมแถวอ่อนนุชรายได้รวมกับเซอวิส13000 แต่พอดีสองสามเดือนที่แล้วแฟนตกงานเลยต้องกู้เงินนอกระบบมาหลายที่มันทำให้ลำบากใน แต่ละเดือนเงินเดือนออกก็ต้องจ่ายหมด และก็ยืมมาใหม่ใน แต่ละเดือนทำให้ไม่มีเงินพอใช่ใน แต่ละเดือนเลยอยากได้เงินสัก30000มาใช่หนี้จะได้มีหนี้อยู่เจ้าเดียวสามารถใช้หนี้ได้ร้อยละ5ต่อเดือนคะ ระยะเวลา1ปีคะ เพราะทุกวันนี้ก็ลำบากที่ต้องยืมทางนี่ที่ทางนู้นที เพื่อมาจ่ายหนี้มันทำให้ลำบากในการใช่ชีวิตบ้าง ที่มันก็ท้อนะคะ หันไปทางไหนก็มี แต่คนกลัวว่าจะยืมเงินญาติพี่น้องต่างคนก็ไม่มีเลยไม่รู้จะหาทางออกยังไงแล้วคะ เหนื่อยท้อทุกอย่าง แค่ว่าจะล้มวันไหนตอนนี้แฟนก็มาทำงานด้วยกัน แต่เงินมันก็ยังไม่พอจ่าย เพราะต้องเสียดอกหลายเจ้ามันเลยดูไม่มีทางออกเลยถ้าเราไม่มีเงินก้อนมาปิดหนี้ตัวนี้เลยทำให้มันก็ยังเป็นหนี้ไม่รู้จบอย่างงี้มองไปข้างหน้ายังไม่เห็นนอนาคตของตัวเองเลยพอดีเห็นทางเวฟไซร์เลยลองมาดูว่าจะได้จริงไหม เพราะก่อนหน้านี้ก็โดนหลอกให้โอนไปให้1400ทั้งๆ ที่ไม่มีเงิน แต่พอมันไม่ทางออกก็ต้องเสี่ยงคะ เลยอยากขอความเมตานายทุนท่านใดที่พอจะให้กู้ยืมได้บ้าง อนุมัติให้ดิฉันทีนะคะ ดิฉันเป็นคนกรุงเทพบ้านอยู่ในกรุงเทพคะ