หนูทำงานไปด้วยเรียนไปด้วยค่ะ บ้านเกิดอยู่ที่จังหวัดพิจิตรค่ะ เป็นบ้านของแม่ค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

พอแม่เสียเลยเข้ามาที่กรุงเทพ แต่ย้ายทะเบียนบ้านมาอยู่จังหวัดสมุทรปราการค่ะ เป็นบ้านของย่า แต่แกเสียไปแล้วค่ะ น้องสาวย่าเลยอยู่ที่บ้านหลังนั้นคนเดียว พ่อก็เลยมาอยู่ที่กรุงเทพแทนค่ะ แกไม่อยากรบกวนน่ะค่ะเลยมาเช่าห้องที่กรุงเทพเอา เข้าเรื่องเลยล่ะกันน่ะค่ะ คือตอนนี้หนูออกจากที่ทำงานมาได้ 2-3 เดือนแล้วค่ะ เพราะพ่อถูกรถชนเข้าโรงบาลค่ะ เลยต้องออกจากงานมาดูแลพ่อค่ะ เพราะอยู่กันแค่สองคนเลยต้องออกจากงานมาดูแลแกค่ะ ตอนนี้หนูลำบากมาเลยค่ะไหนจะค่ารักษาพยาบาล ไหนจะหนี้บัตรเครดิต ไหนจะหนี้ที่หนูหยิบยืมเค้ามาอีก ตอนนี้หนูเปนหนี้อยู่ 80000กว่าบาทค่ะ

จะหาได้จากที่ไหนบ้าง หนูนอนร้องไห้ทุกวันเลยค่ะ ตั้งแต่แกเข้าโรงบาลมา หนูก็อยูตัวคนเดียวมาตลอด หนูเคยคิดที่จะฆ่าตัวตายด้วยน่ะค่ะ แต่พอเห็นหน้าพ่อหนูก็ทำไม่ลงค่ะ สงสารแก และหนูก็กลัวแกจะจากหนูไปเร็วด้วย หนูก็เลยลองหาในเน็ตดูค่ะว่ามีที่ไหนพอให้กู้ได้บ้าง ก็เลยมาเจอพี่ค่ะ อยากกู้ 150000 ค่ะ เพราะเอาไปใช้หนี้ รักษาพ่อ และที่เหลือก็จะเอามาลงทุนขายของเอาค่ะ อย่างน้อยๆ ก็ยังพอมีรายได้จุนเจือครอบครัวค่ะ ส่วนดอกหนูให้ร้อยล่ะ5 ต่อเดือนค่ะ หนูขอความกรุณาเห็นใจ หรือสงสารหนูก็ได้ค่ะ ตอนนี้ทั้งเนื้อทั้งตัวมีเงินติดตัวอยู่ไม่ถึงพันด้วยซ้ำ สุดท้ายนี้ขอบคุณน่ะค่ะ ที่ยังอ่านความลำบากของหนูจนจบ หนูไม่มีที่พึ่งแล้วค่ะ ขอบคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9921 พูดว่า:

ตอนนี้ดิฉันทำงานเป็นประชาสัมพันธ์ให้บริการเกี่ยวสัญญาณเคเบิลทีวีค่ะ เงินไม่เยอะ9800แฟนทำงานบริษัท เดือนๆ นึง18,000 แต่ตอนนี้มีภาระส่งบ้านเดือนละ 8,400 รถมอไซค์ 2,600 และก็ส่งให้ลูก3-4พัน บาท ภาระตอนนี้คือดิฉันเป็นหนี้เงินดอกร้อยละ 10% อยู่ 80,000 บาท ดิฉันต้องส่งดอกเดือนละ8,000 ทุกเดือนส่งมาแล้ว 3 ปีค่ะ เครียดมากเลยค่ะ ไม่มีทางออกที่จะชำระต้นได้ไม่รู้จะทำยังไงเงินเดือนออกมาก็ต้องส่งให้พ่อกะแม่ที่เลี้ยงลูกด้วยค่ะ ลูกกำลังเรียนอยู่ ม.3 ปีหน้าก็จะต้องใช้เงินเยอะกว่าเก่ามีหนี้บัตรของอีซี่บายที่ติดอยู่กู้อะไรก็ไม่ผ่านค่ะ ..จะหาเงินไปปิดดอกร้อยละ10%ก็หาไม่ได้ตอนนี้บอกตรงๆ นะคะ อยากมีนายทุนใจดีเข้ามาช่วยเงิน80,000 แล้วส่ง แค่ที่เดียววหักทั้งต้นทั้งดอกเป็นเดือนๆ ค่ะ ไม่อยากส่งดอกอยางเดียวเสียดายมากๆ เงินส่งดอกส่งบ้านได้เลยนะคะ ตอนนี้เครียดมากๆ หาทางออกไม่ได้เลยค่ะ ท้อมากๆ ถ้ามีนายทุนใจดีช่วยดิฉันได้จะขอบคุณมากเลยค่ะ จะได้มีกำลังใจทำมาหากินต่อไปดูแลครอบครัวได้ดีกว่่านี้..ที่เป็นหนี้ก็ เพราะเคยเป็นท้าวแชร์ค่ะ และก็ค้ำประกันเงินกู้ให้ เพื่อนสุดท้ายเราต้องใช้หนี้แทนเขา และก็ติดพันดอกมาตลอดเลนค่ะ ..ที่ดิฉันเล่ามาเป็นเรื่องจริงทั้งหมดค่ะ ขอความกรุณาท่านนายทุนผู้ใจดีช่วยหน่อยนะคะ ช่วยให้คนที่กำลังจะหมดลมหายใจได้กลับมามีชีวิตที่ดีขึ้น และได้กลับมาดูแลพ่อแม่ก่อนที่จะไม่มีโอกาส เพราะพ่อก็78ปีแล้วไม่เคยได้ดูแลท่านเลยเงินส่ง แต่ดอกค่ะ ..ขอบคุณที่สละเวลาอ่านข้อความของดิฉันนะคะ .. และขอได้เป็นหนึ่งในการได้รับความช่วยเหลือของท่านนะคะ ถ้าดิฉันได้รับโอกาสนี้ดิฉันจะตั้งใจส่งต้นส่งดอกทั้งหมดไม่ยอมให้เสียเครดิตอีกเลยค่ะ

sep-5472 พูดว่า:

อยู่เขตดินแดง จังหวัดกรุงเทพมหานคร. ตอนนี้พึ่งเรียนจบปริญญาตรีค่ะ พึ่งลาออกจากงานที่เก่าเมื่อสิ้นเดือนมกราคม เพราะต้องการรองานอื่น ซึ่งต้องรอใบรับรองจากทางมหาวิทยาลัย ประมาณสิ้นกุมภาถึงจะได้ คาดว่างานใหม่จะเริ่ม ไม่เดือนมีนาคมก็เดือนเมษายน จึงต้องการกู้เงิน20000 บาท คะ ดอกเบี้ยขอไม่เกินร้อยละ 3-5 นะค่ะ /เดือน หรือปี หรือผ่อนรายเดือน ที่กู้เยอะไม่ได้จะใช้หมดทั้งก้อนนะคะ . แค่จะเก็บไว้เวลาฉุกเฉิน ไม่มีหนี้สินจากที่ไหนทั้งนั้น มี แค่บัตรเครดิตตัวเอง ผ่อนทุกเดือนปกติค่ะ และที่กู้ เพราะ แค่ต้องการเป็นเงินสำรองระหว่าง 2 – 3 เดือนระหว่างที่ว่างงาน หรือรองานใหม่ ไม่อยากรบกวนพ่อแม่ ถ้าพอใช้อาจจะเอาไปจ่ายค่าบัตรอิออนให้หมดเลยคะ ไม่เคยคิดจะกู้นอกระบบถ้าไม่จำเป็นจริง ๆ แล้วตอนนี้ทางบ้านคือมีปัญหาแม่ไปติดหวย งวดเดียวเป็นแสน จึงทำให้เกิดมีหนี้เพิ่ม แล้วท่านพึ่งคิดจะเลิกเล่นตอนนี้ จึงทำให้เกิดมีเจ้าหนี้เจ้าเล็กๆ มาทวง แต่ส่วนมากก็เป็น เพื่อนแม่ เขาพอเข้าใจแม่จึงไม่อะไรมาก แต่ต้องการปิดจ้าวเล็กๆ ย่อยๆ ไปให้หมด แล้วมีงานทำจะทยอยเคียเจ้าใหญ่เองอีกที แล้วอีกอย่างต้องการพาแม่หาหมอ เห็นแม่มีแผลที่ช่วงหน้าอกซ้าย เคยคิดจะพาไปหลายครั้ง แต่แกไม่ยอมไป จึงขอเงินก้อนนี้ ไปปรึกษาหมอเอายาที่หมอมารักษาให้แม่เอง ขอบคุณค่ะ