กระโดดคว้าโอกาสของคุณ กับบัตรสินเชื่อพร้อมใช้ By Ktc Proud พร้อมกันนี้ยังผ่อนต่ำ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

* รายละเอียดอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ ทั้งนี้กรุณาอาจรายละเอียดเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ทางการของ KTC (ktc.co.th) โดยตรง *
กระโดดคว้าโอกาสของคุณ กับบัตรสินเชื่อพร้อมใช้ By Ktc Proud พร้อมกันนี้ยังผ่อนต่ำ ผ่อนสบายๆ เพียง 3% หรือ 300 บาทเท่านั้น ง่ายๆ สะดวกและดีที่สุด กับการมีผู้ช่วยที่รู้ใจคุณ ตอบโจษท์ทางการเงินของคุณ จะกด จะใช้เงินก้อน เพียงบัตรนี้ใบเดียวก็ได้ 2 ผู้ช่วยไปเลย ที่สำคัญที่สุด แถมฟรี! ค่าธรรมเนียมการกดเงินสด ฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้าด้วยนะเอ้อ!!

ชื่อผลิตภัณฑ์
สินเชื่อพร้อมใช้ KTC Proud

ประเภทบัตร
สินเชื่อเงินสด

สถาบันการเงิน
บัตรกรุงไทย (KTC)

เหมาะสำหรับ
บุคคลทั่วไป

สิทธิประโยชน์หลักของบัตร

สินเชื่อพร้อมใช้ KTC Proud ตอบทุกความภูมิใจได้ทุกเมื่อ บัตรเดียวยืดหยุ่นกว่าเดิม ให้คุณใช้วงเงินสินเชื่อ ผ่านบริการเบิกถอนเงินสด และบริการแบ่งชำระ

ล่าสุด กับบริการแบ่งชำระ คว้าทุกความต้องการได้ทันที ด้วยบริการแบ่งชำระ FLEXI ดอกเบี้ยฯ 0% หรือดอกเบี้ยฯ แบบคงที่ เริิ่มต้น 0.99% ต่อเดือน หรือแบ่งชำระได้นานสูงสุด 36 เดือน ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการ

บริการเบิกถอนเงินสด

ตอบโจทย์ โอนเงินก้อนแรกเข้าบัญชีธนาคาร พร้อมรับบัตรกดเงินสดเพื่อความคล่องตัว
พร้อมทุกโอกาสในชีวิต เบิกถอนเงินสด ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ที่เอทีเอ็มทุกเครื่องทั่วประเทศ
ผ่อนต่ำกว่า สบายกว่า เพียง 3% แต่ไม่ต่ำกว่า 300 บาท หรือตามที่กำหนด
ยิ่งใช้ยิ่งได้ บัตรเดียวที่ให้คะแนนสะสม Forever Rewards ไม่มีวันหมดอายุ แลกสินค้าและบริการ ณ ร้านค้ากว่า 3,000 แห่งทั่วประเทศ หรือแทนค่างวดและดอกเบี้ยฯ
ไม่มี ค่าธรรมเนียมแรกเข้าและค่าธรรมเนียมเบิกถอนเงินสด
คล่องตัวเสมอ เมื่อชำระค่างวดที่ ธ.กรุงไทย หรือที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส ใน 7-Eleven วงเงินจะคืนกลับ และเบิกถอนเงินสดได้ทันที

ฟรี ! ค่าธรรมเนียมแรกเข้า และรายปี ไม่มีค่าธรรมเนียมเบิกถอนเงินสด

สมัครง่าย เพียงมีรายได้ 12,000 บาท สมัครเพียงครั้งเดียว ใช้วงเงินได้ตลอดไป (ทุกครั้งที่ชำระคืน วงเงินจะคืนกลับ ให้คุณสามารถเบิกถอนได้ต่อไป) โดยไม่ต้องมีหลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกัน

สะดวกและพร้อมทุกสถานการณ์ กับการเบิกถอนเงินสดตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยวงเงินสูงสุด 4 เท่าของรายได้ ผ่านเครื่อง ATM ทั่วประเทศที่มีเครื่องหมาย ATM POOL และ ATM ที่มีเครื่องหมาย PLUS

คล่องตัวมากขึ้นกับการขอเพิ่มวงเงิน ตามหลักเกณฑ์ที่บริษัทกำหนด

เพลิดเพลินกับหลากหลายสิทธิประโยชน์จากร้านค้าชั้นนำ ที่มีสัญลักษณ์ KTC ที่เตรียมไว้สำหรับสมาชิก KTC คนสำคัญเช่นคุณเท่านั้น

รับคะแนนสะสม KTC Forever คิดเป็นอัตราคะแนนสูงสุด 12% จากยอดคงค้างสุทธิ x ยอดเบิกถอนรอบบัญชีปัจจุบัน (มีผลตั้งแต่วันที่ 3 ธ.ค. 50)

วงเงินสูงสุด
5 เท่าของรายได้ (สูงสุด 3,000,000 บาท)

ยอดชำระขั้นต่ำ
ขั้นต่ำ 3% ของยอดคงค้าง (แต่ไม่น้อยกว่า 300 บาท)

ค่าธรรมเนียมเบิกถอนผ่านตู้ ATM
ฟรีค่าธรรมเนียมเบิกถอนผ่านตู้ ATM

ค่าธรรมเนียมเบิกถอนเงินสด
ฟรีค่าธรรมเนียมเบิกถอนเงินสด

ค่าทวงหนี้
100 บาท/งวดค้างชำระ

ค่าธรรมเนียมแรกเข้า
ฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้า

ค่าธรรมเนียมรายปี
ฟรีค่าธรรมเนียมรายปี

ผู้มีสิทธิสมัคร

ผู้มีรายได้ประจำ เช่น เจ้าหน้าที่บริษัท ข้าราชการ หรือพนักงานรัฐวิสาหกิจ
รายได้ขั้นต่ำ 12,000 บาทต่อเดือน
มีอายุงานในสถานที่ทำงานปัจจุบันอย่างน้อย 4 เดือน
ผู้มีสัญชาติไทย อายุไม่ต่ำกว่า 20 ปีบริบูรณ์
เป็นเจ้าของกิจการหรือผู้ประกอบธุรกิจส่วนตัวที่มีอายุกิจการตั้งแต่ 1 ปีขึ้นไป และมีเงินหมุนเวียนอย่างต่ำ 100,000 บาทต่อเดือน
มีโทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้สะดวก ที่บ้านหรือที่ทำงาน

อายุผู้สมัคร
อายุ 20-65 ปี

รายได้ขั้นต่ำ
12,000 บาท/เดือน

เอกสารการสมัคร

กรณีเป็นพนักงานบริษัท ข้าราชการ หรือพนักงานรัฐวิสาหกิจ

สำเนาบัตรประชาชน หรือสำเนาบัตรข้าราชการ หรือ รัฐวิสาหกิจ
หนังสือรับรองเงินเดือน หรือ สลิปเงินเดือนล่าสุด (ตัวจริง)
สำเนาใบแจ้งยอดบัญชีธนาคาร หรือสถาบันการเงินที่มีบัญชีอยู่ย้อนหลัง 3 เดือน ที่แสดงรายการเงินเดือนเข้า
สำเนาทะเบียนบ้าน (ในกรณีใช้สำเนาบัตรข้าราชการหรือรัฐวิสาหกิจ)
สำเนาหน้าแรกของสมุดบัญชีที่ต้องการโอนเงิน ที่ระบุชื่อธนาคาร เลขที่บัญชี เฉพาะของผู้กู้เท่านั้น

กรณีเป็นเจ้าของกิจการ หรือ ประกอบธุรกิจส่วนตัว

สำเนาบัตรประชาชน
หนังสือรับรองจดทะเบียนนิติบุคคล หรือทะเบียนการค้า หรือใบทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่ม
สำเนาบัญชีธนาคารในนามส่วนตัวผู้กู้ ย้อนหลัง 6 เดือน
สำเนาบัญชีรายชื่อผู้ถือหุ้น (เฉพาะบริษัท)
สำเนาหน้าแรกของสมุดบัญชีที่ต้องการโอนเงิน ที่ระบุชื่อธนาคาร เลขที่บัญชี เฉพาะของผู้กู้เท่านั้น

* รายละเอียดอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ ทั้งนี้กรุณาอาจรายละเอียดเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ทางการของ KTC (ktc.co.th) โดยตรง *

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 16, 2020 12:01 526 views

sep-8934 พูดว่า:

อยู่แจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรีคะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นต้องนำเงินมารักษาคุณแม่ ซึ่งป่วยเป็นโรคเกี่ยวกับดวงตา และโรคกระดูกทับเส้นประสาท แต่เนื่องจากคุณแม่มีเครื่องกระตุ้นหัวใจอยู่จึงไม่สามารถผ่าตัดได้ จึงจำเป็นต้องซื้อยาทุกเดือน ทั้งยาตา และยาทานเกี่ยวกับกระดูก ซึ่งค่อนข้างสูงประมาน4000ต่อเดือน ซึ่งทุกเดือนดิฉันมีค่าใช้จ่ายในการเช่าบ้าน ค่าน้ำไฟ และจิปาถะในบ้านประมาณเจ็ดพันกว่า บาท แล้ว ยังไม่รวมค่ายา ค่าอาหารของแม่ และดิฉัน ที่สำคัญยังมีหนี้สินที่ต้องจ่ายอีกส่วนหนึ่ง ด้วยเหตุนี้ดิฉันจึงมีความต้องการที่จะได้เงินก้อนมาจ่ายค่าเช่าทั้งปี และหนี้สินที่มีอยู่ทั้งหมดรวมกันแล้วประมาณห้าหมื่น บาท ให้กลายเป็นหนี้เดียว เพื่อเวลาจ่าย แต่ละเดือนไม่เกินสามพัน บาท ดิฉันจึงสามารถแบ่งเบาภาระการเงิน แต่ละเดือนไปได้ และถ้าเป็นไปได้ดิฉันต้องการจะแบ่งเงินมาทำธุรกิจส่วนตัวเล็กๆ เพื่อที่จะเป็นทุนในอนาคตที่จะสามารถเลี้ยงดูคุณแม่ และตัวเองได้ หากนายทุนท่านใดมีความเมตตาที่จะให้ดิฉันกู้ยืมเงินได้ห้าหมื่นถึงหกหมื่น บาท ดิฉันยอมเสียดอกเบี้ย โดยขอใช้หนี้ แต่ละเดือนได้สามพันถึงสามพันห้าร้อย บาท ฉันมีเงินเดือนประมาณ15000 บาท รวมค่าคอมมิชชั่น จึงไม่น่ามีปัญหาในการใช้หนี้ แต่ละเดือนตามที่ดิฉันได้ขอใว้คะ ขอขอบคุณคะ

sep-4409 พูดว่า:

ครับ . พอดีทำงานบริษัทแห่งหนึ่งใน.จ.บุรีรัมย์ มีเงินเดือน หมื่นกว่า บาท ถ้ารวมกับค่าคอมมิวชั่นได้อยู่เกือบๆ 20,000 บาท ครับ แต่มีหนี้กับ สหกรณ์การเกษตร ข้าวก็ขายไม่ได้ราคา และต้องจ่ายเงินกยศ (เงินกู้เรียน เพื่อการศึกษา)คือผมได้จ่ายไปทุกเดือน แต่จ่ายไปก็ตัด แต่ดอกเบี้ย..เงินต้นไม่ลดเลยครับ ..พอสิ้นปีมีจดหมายมาให้ให้จ่ายอีก แต่เป็นยอดเงินต้นพร้อมดอกเบี้ยบางส่วนครับ ผมตกใจเลยครับ .ไม่คิดว่าจะเยอะขนาดนี้ครับ ซึ่งเป็นยอดเงินพร้อมดอกเบี้ย. ยอด60,589 บาท ครับ เลยทำให้ผมต้องหาเงินมาจ่าย เพื่อจะได้ไม่ต้องไปขึ้นศาล ครับ ผมไม่รู้จะหาที่ไหนได้เงินก้อนลำพังเงินเดือนก้อต้องจ่ายอย่างอื่นด้วยครับ ..ผมเลยร้อนเงินมากครับ ไม่รู้จะทำยังไง เลยอยากจะขอกู้เงินด่วน เพื่อมาชำระหนี้ ก่อนครับ . ครับ ขอด่วนมากเลย..ไม่รู้จะทำยังไงหายืมใครก้อไม่ได้ เพราะเราไม่เคยยืมเขาด้วย และไม่เคยมีปัญหาการเงินเลยครับ ..ขอให้นายทุนให้ผมกู้หน่อยน่ะครับ .ผมไม่รู้จะทำยังไงคับ ..ดอกเบี้ยขอไม่เกิน ร้อยละ 2-3 บาท น่ะครับ ผมขอกู้ ยอดเงิน 70,000 บาท ขอจ่ายเป็น งวดได้ไหมครับ .กี่งวดก้อได้ครับ ..ขอให้นายทุนพิจรณาผมด้วยน่ะครับ . ผมไม่รู้จะพึ่งใครแล้วครับ ขอด่วนน่ะครับ ขอแสดงความเคารพ..