ตอนนี้หนูตกงาน หนูอยู่กรุงเทพค่ะ พักอาศัยกับแม่และยายค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

พ่อของหนูเขาไปมีครอบครัวใหม่โดยที่ไม่มีการติดต่อใดๆทั้งสิ้น ซึ่งแม่เลี้ยงดูหนูคนเดียวตั้งแต่หนูอายุได้6เดือน ตอนนี้หนูประสบปัญหาทางการเงินเนื่องจากหนูไปทำงานที่บริษัทประกันแห่งหนึ่ง ซึ่งเขาลงประกาศว่าเงินเดือนเท่านี้บาท แต่ก็ไม่ได้จ่ายตามที่เขาพูด แต่ในระหว่างเดือนมันก็มีค่าใช้จ่ายประจำวัน ค่ารถ ค่าอาหาร ก็ไปยืมเงินมาเป็นจำนวน 25,000 บาท ยืมครั้งละ1,000-2,000 จนมันเป็นเงินก้อน หนูทนทำงานในบริษัทประกันอยู่สองเดือนโดยที่ไม่ได้เงินอะไรซักบาทจากบริษัทนั้น

ตอนเรียนหนูขอเงินกู้ กยศ.เรียน จำนวนเงิน200,000บาท แล้วเดือนนี้หนูต้องเข้าพิธีรับปริญญาแล้วมีค่าใช้จ่ายเช่น ค่าชุด ค่าถ่ายรูป ค่าแต่งหน้าทำผมในวันงาน และหนูก็ยังไม่ได้จ่ายเงินซึ่งแม่หนูเขาก็มีภาระหนี้สิ้นเยอะทั้งหนี้นอกระบบ ในระบบหนูเห็นแม่เหนื่อยกับหนูมามากทั้งขายของตอนเช้าตอนเย็นออกไปรับจ๊อบล้างจาน แม่หนูขายน้ำเก๊กฮวยแต่รายได้ต่อวันมันก็ไม่แน่นอน บางวันก็ขายได้100กว่าบาทบางวันขายได้แต่ก็ต้องส่งหนี้หมด ตอนนี้หนูก็ยังไม่ได้งานประจำแต่ก็หางานประจำเรื่อยๆ แต่การออกไปหางานแต่ละทีก็จำเป็นต้องใช้เงิน

ทำให้ออกไปไหนไม่สะดวก ตัวหนูรับงานพิมพ์เอกสารมาทำที่บ้านมีงานไม่ทุกวัน ได้ต่อครั้งเป็นเงิน200-300 แฟนที่คบอยู่เขาก็ทำงานได้เงินเดือนน้อยเดือนละ4,000 หนูก็ไม่อยากขอเขา เพราะเขาก็ไม่มีเหมือนกัน คนที่หนูไปยืมมาเขาก็มาทวงเงินจนหนูไม่รู้จะหันหน้าไปทางไหน ญาติก็ขอความช่วยเหลือไม่ได้เพราะตอนที่ทำงานกับญาติหนูได้เงินเดือนไม่คุ้มกับค่าแรงเลยแถมทำอะไรก็โดนด่าโดนว่าตลอด ลูกก็เลี้ยงให้เขา

ทำงานก็เลิกดึกกว่าคนอื่น ได้เงินเดือน8,000 ไม่ได้ค่าจ้างที่เลี้ยงลูกให้ ไม่ได้อะไรซักอย่าง แถมยังโดนกล่าวหาว่าไปขโมยทองเขาทั้งๆที่หนูไม่รู้ว่าเขาวางไว้ตรงไหน หนูกล้าสาบานว่าหนูไม่ได้เป็นคนเอาทองไป ตอนที่หนูออกงานจากที่ญาติทำ เขาก็มาตบหนูถึงบ้านทำให้หนูไม่อยากขอความช่วยเหลือจากเขา

ตัวหนูอยากลงทุนขายของและนำไปจ่ายค่าพิธีเข้ารับปริญญาบัตร เป็นจำนวนเงิน 10,000-20,000 บาท สามารถจ่ายดอกร้อยละ5ต่อเดือน หนูไม่มีหลักฐานการทำงานหรอกนะคะ แต่หนูคิดว่าเงินจำนวนดังกล่าวจะสามารถพอให้เดินก้าวต่อไปได้ หนูขอความเมตตาช่วยรับหนูในการพิจารณาด้วยนะคะ ขอขอบพระคุณค่ะ หนูหมดหนทางแล้วจริงๆมืดแปดด้านไปหมด

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 28, 2020 07:55 125 views ,

sep-9937 พูดว่า:

กระผมมีความจำเป็นต้องการใช้เงินปิดหนี้รถยนย์ และบัตรเตดิตในระบบต่างๆ เพราะตอนนั้นผมหาเงินส่งค่างวดรถยน์ เพราะไม่พอต่อค่าใช้จ่ายจึงจำเป็นต้องสมัครบัตรเครดิต และการใช้จ่ายในครอบครัวที่สูงมาก เป็นพนักงานloaderแผนกloadingอาศัยอยู่คนเดียวยังไม่มีภรรยามี แต่พ่อแม่ และน้องทามงานอยู่ที่บ้าเกิด เงินเดือนประจำที่ออกทุกเดือน 13000 บาท ต่อเดือน โดยผมไปบ้านเดือนละ2000 บาท และหนี้สินอื่นๆ อีกหลายอย่างรวมๆ แล้วผมจะเหลือเงินประมาณ4500 บาท ซึ่งผมต้องเอาใช้จ่ายในการทำงานด้วยเช่นค่าเดินทางค่าข้าวเป็นหลักคับ ทำให้ผมไม่พอตอการครองชีพตัวเองจึงอย่างคิดที่จะเร่งปิดรถยนต์ และบัตรเครดิตให้เร็วที่สุด เพราะผมจะได้เพียงพอต่อการใช้จ่ายในชีวิตประจำวันของผมทุกเดือน เดือนต่อไปที่บริษัทเขาประชุมกันว่าจะเพิ่มโอทีให้มากขึ้นเป็น2เท่าเลยคิดไว้ว่าถ้าผมทำโอทีทุกวันเงินเดือนน่าจะได้เพิ่มมากขึ้นประมาณ17000-18000ต่อเดือนน่าดีมากขึ้นกระผมเร่งทำงาน และโอทีจะรีบนำเงินเดือนของผมทุกๆ เดือนจากการทามงานส่งมาใช้คืนให้ทั้งต้น และดอกให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ครับ

sep-5488 พูดว่า:

อยู่จังหวัดสระแก้ว อำเภอโคกสูก กระผมมีความจำเป็นต้องใช้เงินจำนวนนึง เพื่อนำไปเป็นค่าคลอดบุตร กระผมอายุ25ปี ทำอาชีพรับจ่างทั่วไป รายต่อเดือน ก่จะอยู่ราว15,000-20,000 บาท บุตรคนเดียว ซึ่งพ่อแม่อย่าล้าง แต่ยุฝ่ายแม่แม่ก่ทำงานยุต่างประเทศก่จะได้รายได้ทางแม่ที่ส่งมาใหิทุกเดือนเดือนละ10,000-15,000 บาท ซึ่งคงจะไม่พอในค่าเลี้ยงดูภรรยาแล้วบุตรที่กำลังจะคลอดจึงมีความจำเป็นขอกู้เงินด่วนกระผมไม่เคยมีหนี้สินไดๆ ทั้งสิ้นกระผมจึงหาเงินในเวฟไซร์ต่างจึงมาเจอเวฟนี้จึงได้กรอกระบุขอมูลที่กระผมต้องการเงินนี้เพืี่ไปใช้ที่เป็นความจำเป็นต่อการดำรงชืพของกระผมต่อการใช้เงินมากจริงๆ คับ จึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุนนี้ด้วยนะคับ เป็นจำนวนเงิน30,000 บาท รายระเอียดดอกเบี้ยร์ หรือการส่งผ่อนจ่ายแบบไหนกระผมมีความยินยอมรับเงื่อนไขทางนายทุนกำหนดเลยคับ และกระปมมีความมั่นใจว่าในวงเงินสามหมื่นนี่ระยะเวลาในการหาเงินมาใช้หนี้ทั้งต้นทั้งคงไม่เกิน5เดือนคงใช้หนี้หมด แต่ยังงัยกระผมพร้อมยอมรับทำตามเงื่อนไขที่ทางนายทุนกำหนดทุกประการ ขอนายทุนช่วยพิจราณา อนุมัติเงินที่กระผมจำเป็นต้องใช้ โดยเร็วนี้ด้วยนะคับ ขอพระคุณนายทุนที่ทุกๆ ท่านด้วยนะคับ