เป็นแม่ค้าขายของตามตลาดนัดต่างๆ ในจังหวัดชลบุรี

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ตอนนี้ก็ประสบปัญหาการเงินมากเนื่องจากปกติแล้วดิฉันก็ขายของก็มีเงินเก็บอยู่ในแต่ละเดือนแต่เหมทอนชีวิตหักเหไป พี่ชายฉันเป็นโรคไตซึ่งจะต้องใช้เงินจำนวนมากฉันไม่รู้จะทำไงเลยไปกู้เงินนอกระบบ แบบรายเดือน กู้มา 10000 ดอกเดือนล่ 2000พัน และรายวันต้องจ่ายวันล่ะ 1150 บาททุกๆๆวันที่กู้มาก้อเพื่อนำมาให้พี่ซื้อน้ำยาล้างไต จนทุกวันนี้ ขายของได้เท่าไรก็ต้องใช้หนี้นอกระบบเค้าหมดจนไม่มีเงินเก็บตอนนี้ไหนก็ต้องจ่ายค่ารถค่าห้องไม่รู้จะหันไปเพิ่งใครแล้วมืดไปหมดถ้าฉันไม่ต้องจ่ายหนี้นอกระบบทุกๆวันฉันก็สามารถจะมีเงินเก็บได้ เลยอยากจะขอกูสัก50000เพื่อจะมาใช้นี้นอกระบบทั้งหมดแล้วจ่ายแค่ทางเดียวเป็นแบบรายเดือนตอนนี้ชีวีตฉันบ้านก็โดนยึดแฟนพี่ชายก็มาบอกเลิกตอนนี้ลำบากมากๆๆที่ๆๆ

ฉันอยู่ก็เลี้ยงแมวอีก8ตัวสงสารแมวด้วยแม่กับพี่ชายก็มาอยู่รวมกันในห้องเล็กๆๆฉันอยากจะหมดหนี้นอกระบบจิงๆๆช่วยฉันด้วยนะค่ะเพราะฉันไม่รู้จะหันหน้าไปเพิ่งใครแล้วทุกๆวันฉันก็ออกไปขายของตลอดเลยไม่เคยหยุดเพราะเราเปงหนี้เขาเราก็พยายามหาเงินใช้หนี้เขาบางวันฝนตกฉันกับสามีฉันก็ได้แต่มองดูฝนตกแล้วก็กอดกันร้องให้เพราะไม่รู้จะทำยังไงบางครั้งก็แอบมาร้องให้คนเดียว ไม่อยากให้สามีฉันเห็นฉันก็สงสารสามีเพราะเขาก็เหนื่อยเพราะต้องขี่มอเตอร์ไซค์ออกไปซื้อของตอนตีสามกับมาก็มาทำของเช้าก็เตรียมของขึ้นรถเพื่อจะมาขายของทำแบบนี้ทุกๆๆวันฉันสงสารเขามากเพราะเขาต้องมารับผิดชอบหนี้ที่เขาไม่ได้ก่อขึ้นวันไหนไม่สบายก็หยุดไม่ได้เพราะถ้าหยุดก็ไม่มีเงินมาจ่ายหนี้เขาฉันร้องให้ตลอดเวลา

สงสารแฟนบางทีมีเงินติดตัวกับบ้าน80บ้านก้องต้องซื้ออาหารให้แมวก่อนเพราะแมวมันหากินไม่ได้เราเลี้ยงมันแล้วก็ไม่อยากให้มันอดเลยเลี้ยงเขาให้ดีๆๆถึงเราอดก็ไม่เป็นไรเคยคิดนะว่าเลี้ยงเขาให้สบายๆๆเขาอาจจะให้โชคเราบ้างแต่ก็ได้แค่คิดเท่านั้นนะค่ะทุกๆๆวันนี้เวลานอนฉันก็นอนร้องให้ตลอดเวลาคิดเสมอว่าอยากหาเงินสักก้อนหนึ่งมาเพื่อจะปิดหนี้ให้หมดจะได้ไม่ต้องมาทนลำบากสงสารแฟนสงสารแม่สงสารพี่ฉันเลยอยากขอความเห็นใจในครั้งนี้ด้วยนะค่ะฉันไม่รู้ว่าจะทำยังไงแล้วหาทางไม่ออกจิงๆๆหากได้เงินที่ม่านอนุเคราะห์มาฉันก็อยากส่งแบบรายเดือนๆล่ะ3000ก้อไดค่ะเพราะทุกวันต้อง่ายวันล่1150ถ้าไม่มีหนี้รายวันก็อาจเก็บได้เดือนล่ะสองสามหมื่นบ้างอยากหมดหนี้จริงๆฉันขอความเห็นใจด้วยนะค่ะขอบคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 28, 2020 08:15 149 views ,

sep-9939 พูดว่า:

ดิฉันมีอาชีพอิสระรับเหมาทำรองเท้าทำกันแบบครอบครัวมาหลายสิบปีนะตอนนี้ดิฉันอายุ 43 ปี เป็นหนี้นอกระบบยุ่หลายหมื่น บาท เพราะเอามาลงทุนทำรองเท้าแล้วเศรษฐกิจไม่ดีเลยต้องไปหากู้หนี้นอกระบบมาไว้หมุนเวียน แต่ด้วยดอกเบี้ยมันแพงมากๆ ทำให้ทั้งต้นทั้งดอกเพิ่มพุลขึ้นมาจึงอยากหานายทุนให้กู้ยืมมาใช้หนี้นอกระบบที่ผ่อนได้ทั้งต้นทั้งดอกตามระยะเวลาทึ่ท่านนายทุนเสนอมาดิฉันอยากได้เงินมาใช้หนี้ให้หมดส่วนที่เหลืออีกส่วนดิฉันอยากมาลงทุนค้าขาย เพื่อได้มีรายได้เพิ่มดิฉันสามารถใช้หนี้นายทุนที่จะให้กู้ยืมได้แน่นอนดิฉันต้องการอยากขอกู้ยืมเป็นจำนวนเงิน70000 บาท เพื่อไปใช้หนี้นอกระบบส่วนหนึ่งอีกส่วนนึง เพื่อมาต่อยอดค้าขายต่อไปขอความกรุณาทานนายทุนที่จะช่วยเหลือดิฉันได้ที่คิดดอกเบี้ยแบบผ่อนเป็นงวดๆ แบบลดต้นลดดอกระยะเวลาในการผ่อนใช้คืนต่อเดือนๆ ละเท่าไหร่แล้ว แต่นายทุนจะคำนวณดิฉันขอความช่วยเหลือจากนายทุนจริงๆ คะ เพราะตอนนี้ส่ง แต่หนี้นอกระบบไม่ไหวจริงๆ คะ เพราะดอกเบี้ยทั้งโหดทั้งแพง แต่ถ้าได้ยอดเงินมาใช้หนี้ตรงนี้ได้ดิฉันสามารถผ่อนส่งนายทุนได้แน่นอนคะ ตามระยะเวลาที่นายทุนกำหนด

sep-5491 พูดว่า:

อยู่ อ.เมือง ชลบุรี ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เรื่องจากดิฉันมีความจำเป็นจะนำเงินไปหาที่สมัครงาน แล้วค่าใช้จ่าย กินอยู่ ซึ่ง ดิฉันไม่รู้จะไปหาที่พึ่งที่ไหนแล้วจะไปกู้ที่ไหน มันต้องใช้สลิปเงินเดือน ซึ่งตอนนี้ ดิฉันยังหางานอยู่เลยค่ะ แล้วดิฉันก็ต้องส่งให้ที่บ้านทุกเดือน เลยต้องการหาเงิน มาสมัครงาน พึ่งตกงานได้เดือนกว่า ก่อนหน้านี้ไม่ได้เดือดร้อนอะไร ดิฉันไม่มีหนี้ บัตรอะไรเลยค่ะ ไม่เคยทำบัตร พวกอิออนเลย ตอนนี้ดิฉันเดือดร้อนมากค่ะ อยากจะขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านช่วย อนุมัติ เงินกู้ จำนวน4หมื่น หรือ3หมิ่นก็ได้ค่ะ เพื่อเป็นทุนในการหาสมัครงาน ดิฉันพร้อม ส่งรายเดือนให้เดือนละ5พัน ช่วยกันส่งกับเเฟนค่ะ ช่วยกัน2คน ดิฉันคิดว่าจะสามารถส่ง ให้หมด ภายในปีนี้ค่ะ ดิฉันหาทางออกไม่เจอจริงค่ะ ไม่รู้จะหาทางไปพึ่งใคร เห็นในเวปว่ามีนายทุนหลายท่านที่อยากช่วยเหลือคนเดือดร้อน คนอยากจน ที่หาทางออกไม่ได้แล้ว มีที่พึ่งคือนายทุนทุกท่าที่จะมีความกรุณา ช่วยเหลือดิฉัน อย่างไรก็ตาม ดิฉันจึงขอความ อนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยนะค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งค่ะ