เป็นพนักงานบริษัทเอกชนอยู่ จ.ชัยภูมิ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ซึ่งตอนนี้ประสบปัญหาทางการเงินอย่างมากเนื่องจากต้องรับผิดดูแลครอบครัวทั้งพ่อที่ป่วยเกี่ยวกับสมองและแม่ที่ไม่ได้ทำงานเนื่องจากต้องดูแลพ่อที่ป่วยอยู่และนอกจากนั้นดิฉันมีน้องสาวหนึ่งคนทำงานโรงงานแห่งหนึ่งในจ.อยุธยา ซึ่งน้องสาวก็ช่วยเหลือบ้างนิดหน่อยและดิฉันยังมีลูกสาวซึ่งอายุสองขวบอีกหนึ่งคนซึ่งผู้เป็นพ่อไม่เคยดูแลส่งค่าเลี้ยงดูมาให้เลยตั้งแต่ลูกสาวอยู่ในท้องดิฉันเป็นคนดูแลเองทั้งหมดจึงทำให้ภาระทั้งหมดตกมาอยู่ที่ดิฉันและที่หนักไปกว่านั้นก่อนที่ดิฉันจะมาสมัครงานที่บริษัทแห่งนี้ในตำแหน่งพนักงสนขายดิฉันได้ออกรถยนต์คันหนึ่ง

เนื่องจากงานที่ดิฉันทำจำเป็นต้องใช้รถยนต์แต่ติดตรงที่ดิฉันติดแบล็คลิสไม่สามารถออกรถได้โดยใช้ชื่อตัวเองและด้วยสถานะการณ์ที่บีบบังคับทำให้ดิฉันจำเป็นต้องซื้อรถต่อจากญาติโดยเป็นชื่อญาติโดยมรสัญญาซื้อขายที่ทำขึ้นมาเองส่งไปเรื่อยๆปีแรกปีที่สองพอเข้ามาปีที่สามญาติอยากได้รถคืนอาจโน้นอ้างนี้สาระพัดโดยที่เราไม่สามารถทำอะไรได้เราจำเป็นต้องคืนรถไปโดยปริยายโดยทั่ไม่ได้อะไรเลยสักกะอย่าง

พร้อมกับเสียเงินไปฟรีๆในส่วนที่ส่งมาแต่อาชีพของดิฉันจำเป็นต้องใช้รถดิฉัยก็ได้ไปหารถคันใหม่โดยช่วงนั้นที่คสช.ช่วยปลดล็อกคนติดแบล็คลิส ดิฉันก็เป็นคนโชคดีคนหนึ่งดิฉันก็ทำเรื่องซื้อรถคันใหม่โดยเป็นชื่อตัวเองๆแต่ก็ต้องใช้เงินโดยที่ดิฉันได้ไปยืมเงินรั้อยละสิบมาเพื่อที่จะออกมาใช้งานเกี่ยวกับอาชีพของตัวเองแต่ตอนนี้รู้สึกว่าไม่ไหวเพราะต้องจ่ายดอกร้อยละสิบ ค่างวดรถ ค่าช่วยเหลือครอบครัวเคยยื่นกู้ธนาคาร เคยทำบัตรแต่ธนาคารไม่อนุมัติ

เนื่องจากเงินค่าใช้จ่ายเกินธนาคารจึงไม่อนุมัติดิฉันอยากนำเงินมาขอปิดบัตรและปิดเงินกู้นอกระบบร้อยละสิบให้เป็นหนี้ทางเดียวและอยากได้ส่วนที่เหลือมาลงทุนขายของให้แม่อยู่ที่บ้านเพื่อที่จะได้ดูแลพ่อที่ไม่สบายได้ด้วยจึงอยากขอความกรุณาพิจารณาหรือมาดูความเป็นอยู่ของดิฉันได้ ดิฉันหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความอนุเคราะห์จากท่านเจ้าของเงินด้วยนะคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9943 พูดว่า:

กระผมมีความจำเป็นต้องไปกู้เงินนอกระบบมา50000เนื่องจากผมตกงานคับ และตอนนี้ผมก็มีงาน แต่เงินเดือน10000ดังนั้นเงินผมเลยไม่พอสำหรับการจ่ายค่าบ้าน ค่าบัตรอิออน ค่าเฟริสชอย ค่าเจมมาร์ท ชึ่งตอนนี้ผมได้เป็นหนี้บัตรทั้งหมด 140000ไม่รู้จะทำยังไงแล้ว ผมต้องการเงิน50000 เพื่อมาโปะเงินกู้นอกระบบของผม เพื่อที่จะให้เหลือส่วนที่ผมต้องจ่าย แต่ละเดือนน้อยลงคับ ตอนนี้ผมนอนไม่หลับกลัวว่าเมื่อ แต่ละเดือนมาถึงผมจะทำไงคับ แต่ก็ยังดีที่ผมมีแฟนมาช่วยจ่ายค่าบ้านค่าอิออนต่างๆ บ้าง แต่เงินเดือนแฟนเป็นเงินที่ออกทุกวันคับ ผมเลยไม่รู้ว่าวันไหนแฟนผมจะได้ค่าแรงเท่าไหร่ แต่รายจ่ายที่ผมต้องจ่ายมีบอกตรงหน้าั้งสลิปทั้งกู้นอกระบบผมผิดตรงที่ว่าผมคิดจะออกงานผมก็ออกเลยไม่คิดถึงว่าผมจะหางานง่ายมั้ย เพราะตอนนี้ผมอายุ44ปีแร้วคับ ชึ่งเป็นเรื่องยากที่งานโรงแรมจะรับผม จนผมหางานยู่2เดือนเต็มจนหนี้มันเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ผมเลยนึกสงสารแฟนที่ผมทำตามใจตัวเองมากไป จนวันหนึ่งผมไ้งานดีมากงานโรงแรมเป็นพนักงานยกกนะเป๋า ผมได้ติปดีมากคับ ผมอยู่ได้25วันก็มีงานที่ผมรอคอยโทมาบอกผมว่าให้ไปทำงานสิ้นเดือนผมเลยตัดสิ้นใจออกงานดีๆ เพื่อมาหางานที่รัก แต่สุดท้านผมก็คิดผิดงานที่ผมรักเงินเดือน10000คับ แต่งานที่เก่าผมเงินเดือน20000คับ จนผมออกมาถามตัวเองแล้วรู้สึกผิด สำนึก และอยากกลับไปตอนนี้กำลังคุยกะหัวหน้าเผื่อที่จะกลับไป ผมต้องการเงิน เพื่อไปโปะกู้นอกระบบ50000 ผมสามารถใช้คืนได้ร้อยละ3%ต่อเดือน สัญญา1ปี ถ้ากู้ผ่านผมจะเอาเงินส่วนที่ผมต้องส่งดอกมาสะสมรวบรวมให้ครบภายใน1ปี ขอบพระคุณอย่างยิ่งคับ ที่ให้ผมได้พยายามช่วยตัวเองบ้าง

sep-5495 พูดว่า:

อายุ18ตำบลบ้านกลาง อ.เมืองปทุม จ.ปทุมธานี ตอนนี้ต้องการเงินลงทุนเกี่ยวกับการทำงานหารายได้ และดูแลตัวเองค่ะ เนื้องจากไม่สามารถแบมือขอเงินพ่อต่อได้ เพราะปัญหาบางอย่างเลยทำให้ตัดสินใจ ออกมาหาเงินเลี้ยงดูตนเอง และสร้างเนื้อสร้างตัวระหว่างเรียนไม่ต้องกังวลนะคะ ว่าจะไม่สามารถคืนเงินตามกำหนด เพราะเงินที่ขอกู้ยื้มมีจำนวน 50000 บาท ดิฉันจะแบ่งเงินที่ยื่มไปลงทุนการทำงานที่ได้ค่าตอบแทนสูง อีกส่วนจะเอาไปใช้ด้านการดำเนินชีวิต และสุดท้ายด้านการเรียน หากกลัวโกง ติดต่อที่ (โทรศัพหากไม่ติดจะโทรกลับ) เพราะดิฉันไม่อยากให้ครอบครัวรับรู้ค่ะ แล้วก็ที่อยู่ปัจจุบันขอปิดไว้นะคะ เพื่อความปรอดภัย เพราะดิฉันไม่รู้ว่าจะเป็นนายทุนจริง หรือเปล่าที่ติดต่อกลับมา เรื่องสัญญานัดเซ็นได้แน่นอนค่ะ แค่ดิฉันต้องการเงินด่วนภายใน 3 วัน เพราะกำหนดเส้นตายมันใกล้มาแล้ว ส่วนเรื่องรายละเอียดดอกเบี้ยอะไรยังไงคุยกันอีกที แต่ดิฉันขอจ่ายเป็นรายเดือน นะคะ เดือนแรกๆ เป็นช่วงตั้งตัวบอกเลยอาจมาล่าช้า แต่จ่ายแน่ๆ หลังๆ จะตรงเวลา ข้อมูลส่วนตัวจะให้เพิ่มเติ่มเมื่อตกลงเรื่องเงิน และหากต้องการข้อมูลเป็นระยะได้ค่ะ สามารถติดต่อได้เลย ดิฉันส่งให้ได้ค่ะ ขอบคุณค่ะ