อยู่ที่โคราช ตอนนี้ทำงานประจำอยู่ค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เป็นพนักงานขายเครื่องสำอางค์นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นค่ะของยี่ห้อหนึ่ง ประจำอยู่ในช็อปที่ตัวเมือง จ โคราช ค่ะ ทำมาได้ 4เดือนแล้วค่ะ ได้รับเงินเดือนทุกเดือนเฉลี่ยอยู่ที่ประมาณ 12,000/13,000 ค่ะ ตอนนี้หนูมีความประสงค์จะหาทำเรื่องกู้เงินกับพี่ค่ะ 20,000บาท ขอให้พี่คิดค่าดอกร้อยละ 5 บาทได้ไหมค่ะ หนูสามารถส่งได้ทั้งต้นและดอกทุกเดือนค่ะ เพราะตอนนี้หนูเดือดร้อนและชอตตั้งแต่วันที่เงินเดือนเลยค่ะ หนูมีความจำเป็นอยากที่จะทำเรื่องกู้เงินกับพี่เพราะมีสาเหตุหลายประการเลยค่ะดังนี้ 1

ต้องการเอาเงินจากพี่ไปปิดเจ้าหนี้เก่าร้อยละ 10 ทั้งต้นและดอก ที่เหลืออยู่ตอนนี้ค่ะ 2 จะไปจ่ายค่ารถมอไซค์ค่ะเพราะตอนนี้ค้างไว้ 2งวดเเล้ว 3 จะเอาเงินไปลงทุนชื้อของมาลงขายทางเนตทางไลน์ค่ะ 3 จะไปถ่ายทองออกค่ะเพราะหนูได้แต่ตัดดอกทองทุกเดือนตลอด ไม่มีปัญญาเอาเงินไปถ่ายทองออกมาสักทีค่ะ 4 จะไปใช้หนี้เพื่อนๆที่ก่อนหน้านี้ไปยืมเขามาใช้มากินก่อนค่ะ นี่และความจำเป็นของหนูที่ตอนนี้รายรับไม่พอกับรายจ่ายค่ะ เลยจะทำเรื่องกู้เงินกับพี่ค่ะ ขอให้ทางพี่ช่วยพิจารณาประวัติหนูคราวๆด้วยนะค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 28, 2020 09:15 94 views ,

sep-9945 พูดว่า:

เป็นหนี้เขา45,000 บาท ค่ะ หนี้ที่ดิฉันเป็นอยู่คือนำมาประกอบอาชีพซักรีดค่ะ เขาอยู่กับบ้าน แต่รายได้ไม่ค่อยจะดีนัก เพราะว่าไม่ค่อยมีคนรู้จัก ส่วนมากจะคนในซอยเดียวกัน เพราะว่าบ้านเราอยู่ในซอยลึก ไม่ได้ติดถนน รายได้จึงไม่พอเท่าที่ควร เราจึงอยากหานายทุนที่ดอกเบี้ยต่ำ แต่ที่หนี้ที่เรากู้มานี้ดอกเบี้ยในอัตราสูงมาก บังเอิญมีคนแถวบ้านเขาแนะนำให้เราไปเป็นแม่บ้านที่โรงเรียนในอยุธยาแห่งหนึ่งเงินเดือน9,000 บาท แต่ก็มีรายได้พิเศษจากครูที่โรงเรียนให้ โดยการช่วยทำงานให้ แล้ว แต่ครูจะจ้างว่างานมากน้อยเท่าไร เฉลี่ย โดยรวมแล้วก็ประมาน12,000 บาท ต่อเดือน แต่ต้องมาใช้ค่าดอกเบี้ยในอัตราสูงมาก แล้วไหนจะค่าใช้จ่ายในครัวเรือนอีก ดิฉันถึงอยากจะได้นายทุนที่ให้ดอกเบี้ยในราคาที่น้อยที่สุด ถ้าดิฉันหาเงินไปปิดหนี้ก้อนนี้ได้ ชีวิตก็คงจะดีขึ้น เพราะว่าจะได้ไม่ต้องส่งดอกเบี้ยสูงเกินกำลัง แล้วช่วงนี้เด็กๆ ต้องใช้จ่ายเะยอะ เพราะว่าเด็กเรียนสูงขึ้นไปทุกทีๆ เราก็ไม่อยากให้ลูกจบ แค่ม.3 อยากจะให้เขาเรียนสูงๆ มีงานมีการทำที่ดี ไม่อยากให้เขาลำบากเหมือนแม่ เขามีวิชาติดตัวไป เขาก็ยังได้รับวิชานั้นมาประกอบอาชีพที่มั่นคง แม่ยอมลำบาก ยอมเป็นหนี้ก็หวังให้ลูกเรียนสูงๆ ภายภาคหน้าเขาจะได้สบาย เราก็แก่ขึ้นไปทุกวันๆ เราจะตายวันตายพรุ้งก็ยังไม่รู้ เราภาวนาเสมอว่าถ้าลูกเรียนจบเราก็คงสบาย เราเป็นทุกข์ เพราะเป็นหนี้ บางคนอาจจะดูเล็กน้อย แต่สำหรับเรามันมากอยู่เราถึงต้องดิ้นรนหาที่มาของนายทุนที่ให้ดอกเบี้ยในอัตราน้อยที่สุดที่เราผ่อนได้สบายๆ อย่างเช่นเอาดอกเบี้ยในอัตราสูงมาผ่อนในราที่น้อยที่สุดมันจะดีกว่ากัน มันก็จะลดทั้งต้นทั้งดอกไปในตัว ไม่ต้องมานั่งกลุ้มใจจนถึงทุกวันนี้ เราพยายามดิ้นรนหางานพิเศษทำ เพื่อเป็นค่ารายรายจ่ายในครัวเรือน ให้ใช้จ่ายเพียงพอให้ถึงสิ้นเดือน แต่ล่ะเดือนบางครั้งก็ไม่เพียงพอต้องหยิบยืมคนโน้นคนนี้มา พอถึงสิ้นเดือนก็ใช่เขาคืนไป จะเแนอย่างนี้แทบทุกเดือนไป หากเรามีนายทุนให้เราก็สามารถผ่อนให้ได้ตามที่นายทุนกำหนดค่ะ นี่แหละเหตุผลที่ ดิฉันเป็นหนี้ค่ะ

sep-5497 พูดว่า:

อยู่ปทุมธานี ตอนนี้ ทำงานอยู่ค่ะ อยากกู้ซัก 200,000 ค่ะ เพื่อมาปิดหนี้บัตรเครดิตทั้งหมด เพื่อรวมเป็นหนี้ก้อนเดียวค่ะ เริ่มแรกเลย เป็นหนี้กยศ.172,000 บาท อยากแบ่งเบาภาระที่บ้าน ยังพอส่งไหว แต่ค่าบัตรหนุไม่ไหวจริงๆ ค่ะ หนูเคยโดนหลอกมาจากค่ามัดจำ และเงินต้นก็ไม่ได้ซัก บาท หนี้จำนวนนี้ประมาณ 160000 บาท ที่กู้เกิน เพื่ออยากจะเอามาเป็นเงินหมุนเวียน และอยากทำรายได้เสริมค่ะ รายได้หนู แค่ 15000 หนูต้องหมุนบัตรทุกเดือน เพื่อส่งให้ที่บ้าน 7000 เหนื้อยมากค่ะ ทำงานคนเดียว แม่ก็กลับไปอยู่บ้านแล้ว แล้วที่บ้านก็พึ่งหนูคนเดียวค่ะ หนูว่าหนี้หนูมันเยอะท่วมหัวมาก ทำไมต้องหาเรื่องใส่ตัวด้วยก็ไม่รู้ รายได้ก็มี แค่นี้ เห็นว่าที่บ้านไม่ support ให้ หนูส่งตัวเองเรียนจนจบป.โท ต้องมาเป็นหนี้ เพราะต้องเอาไปจ่ายค่าเทอมด้วยค่ะ หนูนั่งคิดมากทุกวันทำไมเราต้องโดนหลอก อยากจะกู้ดอกเบี้ย แบบธนาคารก็ได้ค่ะ 3% ต่อเดือน 20% ต่อปี อยากผ่อนซัก 5 ปี ได้ไหมอะคะ ดิฉันเป็นคนไม่เบี้ยวหนี้ค่ะ มีก็คือจ่ายตรง แต่ตอนนี้หมุนไม่ทันเลย อยากจะหมดหนี้บัตรไปมันลำบากมากค่ะ ขอความกรุณาจากนายทุนด้วยนะคะ กราบขอบพระคุณอย่างสูงเลยค่ะ