อยู่กรุงเทพมหานคร ทำงานด้วยและเรียนด้วยค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

มีบุตร 2 คน คนโต 9 ขวบ คนเล็ก 3 ขวบ ดิฉันมีปัญหาเรื่องการเงินมาได้ประมาณ 1 เดือนค่ะ เนื่องจาก แยกทางกับสามี ช่วงที่อยู่กับสามี ก็ไม่ได้มีฐานะดี ต้องหาเช้ากินค่ำ ส่งเงินให้ลูก และส่งค่าเทอมของตัวเอง เพราะตอนสมัยเด็ก พ่อแม่ส่งเรียนก็ไม่ตั้งใจเรียน เกเรค่ะ มาตอนนี้ มีลูกสองคนหน้าที่มากมายที่ต้องรับผิดชอบส่งค่านมค่าใช้จ่ายลูก เพียงคนเดียว หนี้สินที่ติดมาจากตอนที่อยู่กับสามี ก็มีมาก้อนนึง เป็นหนี้บัตร และมีกู้หนี้ยืมสินมาจ่ายค่ามัดจำห้องใหม่ ค่าใช้จ่ายต่างๆ เพราะรายได้เหลือเพียงด้านเดียว อยากได้เงินก้อนมาปิดหนี้ที่หยิบยืม ให้หมด

แล้วเหลือแค่บัตรกับ ที่จะขอกู้กับทางคุณ หากสามารถทำได้ อยากได้ดอกเบี้ยที่ ร้อยละ 10 เพราะถ้าร้อยละ 20 ไม่ไหวจิงๆ ค่ะ เครียดมาก เดือนนี้ไม่มีเงินเหลือส่งให้ลูกด้วยซ้ำ ละอายแก่ใจ ทุกวันนี้เคยคิดที่จะหนี้ปัญหาด้วยการ จบชีวิต แต่ก็นึกถึงคนข้างหลัง สามีเลิกลาไปก็ไม่ได้ช่วยส่งเสีย ดิฉันจะขอเงินกู้อยู่ที่ 35000 บาท ไม่ไ้ดอยากมีหนี้เพิ่มมากขึ้น แต่อยากใ้หพอหมุนได้ เพราะจะหารายได้เพิ่มจากการทำงานในช่วงกลางคืน ค่ะ ขอบคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 28, 2020 09:35 93 views ,

sep-9947 พูดว่า:

ต้องการปิดหนี้โหดให้พ่อกับแม่ ดิฉันไม่สามารถทนเห็นท่านร้องไห้ไม่มีความสุขได้ ดิฉันอยากเห็นพ่อกับแม่ของดิฉันยิ้มอีกครั้ง ดิฉันอายุ 18 ปี กำลังศึกษาอยู่ อยู่จังหวัดขอนแก่น ขายของเองหาเงินเรียนเองจนใกล้จบแล้ว ดิฉันไม่ขอเงินพ่อแม่ตั้งขึ้นเรียนม.ปลายใหม่ๆ เลยค่ะ เพราะดิฉันแอบเห็นพ่อ และแม่ร้องไห้ ซึ่งสิ่งๆ นี้ๆ มันทำให้ดิฉัน รู้จักคำว่ารักของพ่อแม่จริงๆ ดิฉันตั้งใจทำทุกอย่าจนสร้างเนื้อสร้างตัวได้! ส่งให้พ่อแม่บ้าง เงินหมุนเวียนตลอด คิดเฉลี่ยก็ขายได้ประมาน600-800ต่อวัน แต่พ่อแม่ของดิฉันหลงเชื่อยืมเงินนอกระบบโหด อีกทั้งน้องชายของดิฉันก็พึ่งเรียนป.1 ดิฉันรักน้องชายมากไม่อยากให้น้องเห็นครอบครัวมีหนี้โหดแบบนี้ ดิฉันต้องการปิดหนี้ก้อนนี้ให้พ่อกับแม่ดิฉันค่ะ เป็นจำนวนเงิน20,000 บาท ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 3%ถึง5% ต่อเดือน สัญญา 1ปี ถ้ากู้เงินผ่านได้เร็ว ดิฉันก็จะเอากำไรจากการขายของได้ มาใช้คืนทั้งต้นทั้งดอก ให้เร็วที่สุด ช่วยด้วยนะคะ โดนหลอกมาก็เยอะมาแล้ว จนไม่รู้จะทำไงแล้วค่ะ พ่อแม่ดิฉัน ดิฉันรักมากจนสามารถให้ชีวิตท่านได้ อะไรที่ช่วยท่านได้ดิฉันยอมทำทุกอย่าง วอนผู้ให้กู้จริงๆ ไม่หลอกลวง ช่วยด้วยนะคะ ขอร้องเถอะค่ะ มันจะเป็นบุญกุศลจริงๆ ถ้าช่วยคนที่ลำบากจริงๆ ตอนนี้ นะคะ ช่วยด้วยนะคะ

sep-5499 พูดว่า:

สวัสดีครับ อายุ 27ปี ทำงานมา1ปี4เดือน เงินเดือนรวมรายได้ทุกอย่างแล้ว27000-31000 บาท ครับ เคยมีปัญหาออกรถให้พี่ชายใช้แล้วเค้าปล่อยยึดผมเลยติดเครดิตบูโร ตอนนี้ผมกำลังเดือดร้อน เพราะมันมีภาระเข้ามา ชุดนึง ทำให้การเงินผมสดุดไปเลย ภาระที่ว่าคือ รถผมชนแล้วประจวบเหมาะกับช่วงประกันบองปมขาดพอดี ผมซ่อมรถหมดไปเกือบ 70000 ทำให้เงินเก็บของผมหายไปในทันทีจึงส่งผลให้ตอนนี่ผมไม่มีเงินหมุนเลยผมเลยต้องการมองหานายทุนใจดีให้ผมกู้เงินผมไม่ต้องการเยอะมากผมต้องการ แค่15000 เพื่อดำรงชีพ และหมุนเวียนภายในเดือน ผมสามารถผ่อนชำระเป็นรายเดือนได้เนื่องจากถ้าผมชำระก่อนเดียวหมดมันจะทำให้ผมไม่มีเงินหมุนอีกผมเลยต้องการที่จะหานายทุนที่สามารถผ่อนชำระเป็นรายเดือนได้ครับ ลืมบอกไปบ้านที่ผมอยู่เป็นบ้านพ่อกับแม่นะครับ ผ่อนหมดแล้ว และอีกอย่างถ้าถามว่าทำไมไม่ยืมพ่อกับแม่ ผมมีน้องอีก1คนเลยไม่อยากเป็นภาระ อีกอย่างผมเป็นผู้ชายในเมื่อล้มได้ก็อยากที่จะลุกด้วยตัวเองให้ได้ ผมเลนไม่อยากแบมือขอเงินพ่อกับแม่ จะคิดดอกเท่าไหร่จ่ายกี่งวด แจ้งมาได้เลยครับ ผมสามารถจ่ายชำระคืนได้จนหมด และสุดท้ายนี้ผมอยากให้นายทุนช่วยพิจรณา ผมด้วยครับ