กำลังศึกษาอยู่ในมหาวิทยาลัยฯ ในจังหวัดเชียงใหม่ ชั้นปี 2

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ซึ่งตอนนี้ดิฉันกำลังมีปัญหาด้านการเงิน เนื่องจาก เงินไม่พอใช้จ่ายศึกษาเล่าเรียน ค่าในการเรียนในระดับมหาวิทยาลัยนั้นมีค่าใช้จ่ายสูง ครอบครัวของดิฉัน มีอาชีพเกษตรกรรมซึ่งไม่มีรายได้ที่เพียงพอ เพราะต้นทุนสูง ดิฉันจึงทำงาน pat time ในร้านอาหารชั่วโมงละ 40 บาท ทำวันละ 2 ชั่วโมง ได้ 80 บาท ซึ่งไม่เพียงพอกับค่าใช้จ่ายในแต่ล่ะวัน ดิฉันทำเรื่องเรื่องกู้เงิน กยศ ได้รายเดือน 2200 แต่ตอนนี้เงินยังไม่เข้าในระบบ ดิฉันร้อนเงินเพราะครอบครัวของดิฉันมีจำนวนเงินไม่เพียงให้ดิฉัน

มาชำระค่าหอพัก ค่าอุปกรณ์การเรียน + ค่าหนังสือ และค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน ดิฉันอดมื้อกินมื้อ ฉันมีค่าใช้จ่ายที่จะเกิดขึ้นอีก หลายรายการ อาทิ ค่ากิจกรรมในการรับน้อง ค่าเสื้อคณะ ค่าเสื้อน้องปี1 ฯลฯ ภายในสิ้นเดือนนี้ ดิฉันจะหางาน pat time ทำเพิ่มอีกแต่คงไม่ได้เงินที่เพียงพอ เพราะว่า ฉันเรียนหนัก แต่ดิฉันอยากแบ่งเบาภาระครอบครัว ดิฉันจึงต้องทำทุกอย่างด้วยตัวเองเท่าที่ดิฉันจะทำได้

ดิฉันมีความจำเป็นต้องใช้เงิน เพื่อเป็นทุนการศึกษา ดิฉันขอกู้ เป็นจำนวนเงิน 6000 บาท ดอกเบี้ยร้อยละ 5 ต่อเดือน ดิฉันขอความอนุเคราะห์ พิจารณา ให้ความช่วยเหลือดิฉันในครั้งนี้ด้วยค่ะ ดิฉันพร้อมแนบเอกสารยืนยันว่าดิฉันนำเงินไป ชำระค่าหอพัก ค่าเทอม ค่าอุปกรณ์การเรียน อย่างที่กล่าวมาจริงๆ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูง ขอบคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 28, 2020 11:55 769 views ,

sep-9961 พูดว่า:

ดิฉันต้องการที่จะขอกู้เงินเป็นจำนวน 130000 บาท เพื่อเอามาใช้หนี้บัตรเครดิตอิออน เฟิร์สช้อย อิออน และหนี้นอกระบบดอกร้อยละ20 หนี้ที่ดิฉันอยากจะปิดคือหนี้บัตรเครดิต3รายการ ต้องจ่ายเดือนละ 4500 บาท หนี้จากธนาคารออมสิน ต้องจ่ายเดือนละ 1600 บาท หนี้นอกระบบ ดอกร้อยละ20 ต้องจ่ายเดือนละ 6800 บาท (เฉพาะค่าดอก) ดิฉันทำงานอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่ง เป็นพนักงานดูแลเอกสารแผนกฝ่ายผลิต ทำมา 8 ปีแล้วค่ะ เนื่องจากเงินที่ได้รายเดือนไม่เพียงพอกับค่าใช้จ่าย เริ่มต้นจากการเป็นหนี้คือ ตอนที่สามีดิฉันยังมีชีวิตอยู่ เราได้กู้เงินจากบัตรเครดิต และหนี้นอกระบบนี้ หนี้ธนาคารมาทำธุรกิจเหยื่อปลอมตกปลาขาย รายได้ก็สามารถยังนำมาใช้หมุนเวียนในครอบครัวได้ มีรายรับเข้ามา2ทาง แต่เมื่อสามีมาเสียชีวิตลงเมื่อปีที่แล้ว ทำให้มีรายได้เข้ามาทางเดียว แต่รายจ่ายยังคงตัว ทำให้ความเป็นอยู่ของดิฉันแย่ลงเรื่อยๆ ดิฉันมีลูกชาย2 คน คนโตกำลังจะจบ ม.3 คนเล็กกำลังจะขึ้น ป.1 แน่นอนอีกไม่นานค่าใช้จ่ายจะต้องสูงกว่าเดิม เพราะลูกคนโตต้องออกไปเรียนระดับ ปวช. ดิฉันจึงต้องการขอกู้เงินในดอกร้อยละ3 เพื่อมาลดภาระ และค่าใช้จ่ายใน แต่ละเดือนของดิฉัน เพราะในทุกเดือนดอกร้อยละ20 ดิฉันไม่สามารถนำต้นไปตัดได้ เฉพาะ แค่ค่าดอก ดิฉันก็แทบไม่เหลือใช้แล้ว ดิฉันได้เงินเดือนอยู่13300 จะเหลือใช้อยู่เดือนละ3000 บาท นี่ยังไม่รวมค่าอาหารใน แต่ละมื้อกับค่าไปโรงเรียนของลูก2คน ขอยอมรับว่าตั้งแต่สามีเสียชีวิตไป ดิฉัน และลูกมีความเป็นอยู่ที่ลำบากมากๆ ค่ะ แต่ด้วยความเป็นแม่ก็ต้องทำทุกวิถีทาง เพื่ออนาคตที่ดีของลูก ดิฉันจึงอยากได้เงินทางนี้มาปลด และลดหนี้สินลงบ้าง กับที่ดิฉันต้องมาจ่าย แต่ดอกอย่างเดียว10000 กว่า บาท ใน แต่ละเดือน มาคิดๆ ดูแล้ว ถ้าได้ดอกร้อยละ3 ดิฉันยังมีเงินมาตัดต้นจากทางคุณได้ค่ะ ซึ่งแน่นอน ไม่นานทั้งต้น ทั้งดอกก้อจะหมดลงค่ะ ถ้าดิฉันได้เงินจากทางท่านมา ดิฉันจะพยายามตัดต้นตัดดอกให้เร็วที่สุดค่ะ เพื่ออนาคตของฉัน และลูกๆ ของดิฉันค่ะ รบกวนรับเรื่องของดิฉันไว้พิจารณาด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ

sep-5513 พูดว่า:

ตำบลศาลาแดง อำบางน้ำเปรี้ยว จังหวัดฉะเชิงเทรา แต่ตอนนี้พักอยู่หนองจอกเช่าหออยู่ เชื่อมสัมพัน) ตอนนี้แฟนท้องได้6เดือนเเล้วผมต้องการใช้เงิน เพราะช่วงนี้แฟนไกล้จัคลอดเเล้วเดือนพฤษภาคมผมเปนทหารเกณจึงขอนายกับมาทำงานที่บ้าน เพื่อหาเงินให้ได้มาขึ้นเเละมาดูแรแฟนเคยผ่อนมอเตอร์ไซหมดเเล้วทำเรื่องขายไปช่วงแฟนท้องให้ทุกวันนี้ยังนั้งรถไปทำงานอยุเลยคับ ก่อนไปทหารผมมีลูสาวก่อนหน้าเเล้ว1คนตอนนี้เรียนอยู่ป1โรงเรียนวัดหนองจอกได้เลิกกันกับแม่ของเข้า แต่ผมต้องส่งให้ลูอีกเดือนละ2000ทั้งยังตอนนี้พ่อผมยังต้องมาป่วยเปนผิดสุราเลื้อรังจิงเลยต้องหาเงินมา เพื่อตั้งตัวอีกอย่างกู้ที่ไหนก็ไม่ได้ เพราะเปนทหารเกณแม้เเต่จะออกรถมดเตอไซยังไม่ได้เลยอีกอย่างทำงานคนเด่วได้ แค่วันละ350 บาท เลยต้องการเงินด่วนสัก,25,000 บาท เพื่อมาตั้งตัว