กู้ยืมเงินมาเป็นค่าใช้จ่ายต่างๆ และใช้หนี้นอกระบบ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะ ดิฉันเปิดร้านตัดเย็บเสื้อผ้า และให้เช่าชุดอยู่กทม.เมื่อ2ปีที่ผ่านมา แม่ล้มขาหัก และเนื่องจากอายุมาก เลยมีภาวะแทรกซ้อน อัลไซเมอร์ และนอนติดเตียง ช่วงนั้นหยุดทำงานและมาดูแลแม่ จนปัจจุบัน เดินได้บ้างแต่ต้องมีที่ให้จับเดินค่ะ เป็นช่วงที่ค่าใช้จ่ายสูงมาก ต้องกู้ยืมเงินมาเป็นค่าใช้จ่ายต่างๆ ปัจจุบันดิฉันจึงเริ่มกลับมาทำงานตัดชุดอีกครั้ง และก็ต้องจ่ายหนี้ที่ยืมมาช่วงรักษา และดูแลแม่ ทำให้รายได้ไม่พอกับรายจ่าย หนี้ก็เลยไม่หมดสักที และตัวดิฉันเองก็อานุ 53 ปีแล้ว การรับตัดเสื้อแบบตัวต่อตัวจะทำได้ช้ากว่าเมื่อก่อน จึงคิดจะทำเป็นร้าน ตัด เช่า ชุดราตรี ชุดเจ้าสาว ชุดเพื่อนเจ้าสาว และชุดไปงานต่างๆ เพราะงานเช่าจะตัดไว้ และเปิดให้เช่าเรื่อยๆ โดยไม่ได้รีบร้อนและเร่งแบบงานสั่งตัด ซึ่งส่วนตัวแล้ว คิดว่าตลาดเกี่ยวกับงานแต่งยังไม่ซบเซานัก ลูกค้าจะมีตลอด ดิฉันจึงอยากขอความกรุณาจากท่านที่พอจะช่วยเหลือเรื่องเงินได้ ต้องการกู้ 60000บาท เพื่อใช้หนี้นอกระบบ40000บาท เหลืออีก 20000บาท ใช้ซื้อวัสดุ อุปกรณ์ และปรับหน้าร้าน ในร้านให้เหมาะสมกับการเปิดเป็นร้านเช่าชุด จึงขอความกรุณาเพื่อจะได้มีอาขีพเลี้ยงตัวเอง และพ่อแม่ได้ต่อไปค่ะส่วนการชำระคืนและดอกเบี้ย หากไม่ต้องจ่ายเงินกู้รายวันแล้ว ดิฉันสามารถผ่อนต้นบวกดอกเบี้ย คืนได้ภายใน 6เดือน เดือนละ10000+ดอกเบี้ยค่ะ กราบขอบพระคุณล่วงหน้าค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มกราคม 1, 2020 10:14 10 views