รบกวนหานายทุนที่จะกรุณาให้คนว่างงานพอจะกู้เงินได้

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อายุ 40 ปี ปัจจุบันอาศัยอยู่ที่จังหวัดนนทบุรี ผมว่างงานมา 6 เดือนเกือบจะ 7 เดือนแล้วครับชีวิตความเป็นอยู่ตอนนี้ลำบากมากที่สุดแล้วตั้งแต่เกิดมาบางวันไม่มีเงินติดตัวสักบาท กับข้าวถุงนึงกินได้ 3 มื้อ ยอมกินแม้กระทั่งข้าวบูดและน้ำประปา จากคนที่มีเงินพอกินพอใช้ไม่ได้ลำบากอะไรมากไม่คิดเลยว่าจะมีวันนี้ ผมพยายามหางานทุกอย่างที่พอทำได้ตื่นเช้ามาเข้าแอพสมัครงานแทบจะทุกวันจนหน้างานอัพเดทงานใหม่แทบจะไม่มี หรือบริษัทไหนที่อยู่ใกล้พอจะ walk in ได้ก็จะลองเข้าไปยื่นใบสมัครดูครับ แต่จะพยายามเลี่ยงเนื่องจากมีค่าใช้จ่ายเดินทาง ผมยอมรับเงินเดือนที่ต่ำกว่าที่เคยรับ และตำแหน่งต่ำกว่าที่เคยทำ แต่ก็ไม่มีที่ไหนรับผมเลย พอถึงช่วงสิ้นเดือนทีไรใจแทบขาดทุกทีเพราะค่าใช้จ่ายรุมเร้า ญาติก็ช่วยเหลือได้ไม่มากและผมเองก็ไม่กล้ารบกวนเขามากพยายามช่วยเหลือตัวเองให้มากที่สุดและประหยัดให้ถึงที่สุดเท่าที่จะทำได้ เงินที่ได้มาก็ต้องเอามาหมุนโดยการจ่ายขั้นต่ำแล้วกดออกมาเก็บไว้ใช้ มันยิ่งทำให้หนี้พอกพูน จากการสมัครและสัมภาษณ์งานมาตลอดเกือบ 7 เดือนผมเลยคิดอยากจะเปลี่ยนมาทำอาชีพอิสระ แต่ก็ยังติดปัญหาเรื่องเงินทุน ผมเลยต้องการหาแหล่งเงินทุนสักก้อนเพื่อไปเรียนอาชีพเสริมและเริ่มต้นทำธุรกิจของตัวเอง ผมหาข้อมูลเรื่องอาชีพเสริมทุกอย่าง มีของ กทม ที่เรียนฟรีแต่ก็ต้องใช้ระยะเวลาเรียนค่อนข้างยาวซึ่งไม่เป็นผลดีกับผมแน่ แหล่งที่เรียนโดยใช้เวลาไม่นานก็มีค่าใช้จ่าย ที่ค่อนข้างสูง ผมจะรบกวนหานายทุนที่จะกรุณาให้คนว่างงานพอจะกูเงินได้สักก้อนผมไม่มีสลิปเงินเดือน ไม่มีที่ทำงานไม่รู้จะพอมีแหล่งให้ผมกู้บ้างไหม ผมมีแค่คอนโดขนาด 28 ตร.ม. ที่พอจะค้ำประกันตัวเองได้แต่ก็ยังอยู่ระหว่างผ่อนกับธนาคารซึ่งผมผ่อนมาได้ 4 ปีตกประมาณ 5 แสนกว่าบาท ผมต้องการยอดกู้สักประมาณ 100,000 บาท (คงไม่มากเกินตัวไปใช่ไหมครับ) ผมวางแผนเงินส่วนนี้ ว่าจะใช้เป็นทุนเรียนอาชีพเสริม (พนักงานนวดแผนไทย ช่างซ่อมแอร์และงานช่างตามคอนโด เรียนทำอาหาร) ค่าใช้จ่ายช่วงสิ้นเดือน และสำรองเผื่อช่วงที่เรียน หรือหากได้ไม่ถึงหนึ่งแสนถ้าจะกรุณาสัก 7-8 หมื่นก็จะขอบพระคุณมากครับ/รบกวนช่วยพิจารณาและให้โอกาสผมด้วยครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มกราคม 3, 2020 10:14 13 views ,