เป็นครูอัตราจ้างของโรงเรียนรัฐบาลแห่งหนึ่งใน จ กรุงเทพ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ซึ่งตอนนี้มีปัญหาทางด้านการเงินมากที่จะต้องหาเงินมาจ่ายค่าผ่าตัดสะโพกให้คุณแม่ซึ่งตัวดิฉันเองไม่มีญาติพี่น้องคอยช่วยเหลือเลยแม้แต่คนเดียว ดิฉันทำงานคนเดียวและช่วยเหลือแม่มาตั้งแต่อายุ 18ปี เพราะเนื่องจากทางครอบครัวเราได้เสียเสาหลักของบ้านไปคือคุณพ่อ จึงทำให้ทุกสิ่งทุกอย่างหยุดและถึงเวลาที่จะต้องมาสู้กันสามคนแม่ลูก ซึ่งแม่ของดิฉันก้อสู้จนให้ดิฉันเรียนจบ ส่วนตัวดิฉันเองก้อทำงานส่งตัวเองเรียนเพื่อทีาจะช่วยแม่แบ่งเบาค่าใช้จ่ายต่างๆจากที่แม่ของดิฉันจะต้องจ่ายทุกอย่างเต็มๆ

แต่พอดิฉันได้เริ่มทำงานในห้างตอนช่วงปิดเทอมดิฉันก้อมีเงินที่จะพอจ่ายค่าเทอมเองแล้วไม่ต้องไปรบกวนแม่ ดิฉันกัดฟันสู้จนขึ้นมหาวิทยาลัยได้แต่ก้อต้องหยุดเรียนไป 1ปีเต็ม เพื่อที่จะทำงานได้เต็มที่และเก็บเงินเพื่อจะเรียนต่อในปีหน้า และในช่วงที่ทำงานได้ไปกู้หนี้นอกระบบมา 30000 บาท ดอกเบี้ยร้อยละยี่สิบ ช่วงแรกๆก้อมีส่งแต่หลังๆไม่มีส่งเค้า เค้าก้อตามมาทวงถึงบ้านเอาของมีค่าไปเพื่อเป็นดอกเบี้ยแทนหลังจากนั้นดิฉันไปขอให้เค้าลดต้นลดดอกให้และใช้หนี้มาจนหมดแล้ว

ดิฉันก้อเริ่มเข้าเรียนเพราะระยะเวลา 1ปีดิฉันทำงานเก็บเงินได้ 1ก้อน เลยไม่ได้เดือดร้อนอะไรมาก และตอนนึ้มีความจำเป็นอย่างมากเพราะแม่ของดิฉันต้องเข้าผ่าตัดสะโพกที่โรงพยาบาลของรัฐแห่งหนึ่งในเขตบางกอกใหญ่ ซึ่งมันมีค่าใช้จ่ายที่สูงมากๆและดิฉันไม่มีเงินพอที่จะจ่ายเนื่องจากบัตรเครดิตของดิฉันวงเงินมันเต็มทุกใบและดิฉันไม่รู้จะหันหน้าไปพึ่งใครจิงๆตอนนี้เป็นหนี้บัตรเครดิตอยู่ประมาณ 100000 กว่าบาท จะไปทำบัตรเพิ่มก้อไม่ได้แล้ว อยากให้พี่ช่วยเหลือในการกู้ครั้งนี้

หนูอยากให้แม่หนูหายเจ็บขา หนูอยากให้แม่เดินเหมือนคนปกติไม่อยากเห็นแม่หนูทรมาน หนูอยากให้แม่อยู่กับหนูไปนานๆเพราะถ้าหากแม่หนูเป็นอะไรไปหนูกับพี่คงจะอยู่ไม่ได้ หนูต้องการกู้เงินจากพี่ๆ เป็นจำนวน 100000 บาท อยากได้ดอกเบี้ยร้อยละ 5 ต่อเดือน ดิฉันพร้อมที่จะส่งเอกสารและทำสัญญากู้ค่ะ จึงขอความอนุเคาะห์ให้พี่ช่วยเหลือปล่อยเงินกู้นอกระบบให้ดิฉันในครั้งนี้ด้วยค่ะ ขอบคุณมากนะค่ะ ขอร้องให้ช่วยพิจารณาเห็นควรด้วยนะค่ะหนูจำเป็นจริงๆ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9963 พูดว่า:

ผมทำงานในหน่วยงาน..แห่งหนึ่ง.เงีนเดือนรวมแล้วประมาณ20000+แฟนผมมีอาชีพรับจางเงีนเดือน10000 แต่ปัญหาก็คือปผมเป็นหนี้บัตร..อยู่หลายใบปรดมาณ30000 บาท เป็นมีกรุงไทย2ใบ ใบละ40000เป็น80000..อีอ้อน80000..TMB..80000.. และกรุงศรี..40000 บาท รวมแล้วประมาน300000 แต่ผ่อนมาหลายปีแล้วไม่หมดซักที.อยากหาเงีนมาปิดแล้ว ผ่อนทางเดียวเป็นงวดๆ ..แบบรู้เลยว่าผ่อนเท่าไหร่กี่เดือน.. เพราะตอนนี้ผมเรี่อมไม่ไหวแล้ว เพราะผมสามารถผ่อนแบบเป็นงวดๆ ได้ไม่โกง.. แต่ยังหาไครมาไม่ได้เลย..ไปธนาคารเข้าก็ไม่มี.. เพราะตำแหน่งผมไม่รองรับในเงีอนใขในการขอสินเชื่อ..ผมก็อยากหาเงีนมาปิดบัตร เพราะผมอยากมี..อนาคดที่ดีกว่านี้ แต่ติดตรงที่มีหนี้บรัด..รอเงีนเดือนให้มากกว่านี้เพราผมเงีนเดือนขื้นทุกปีถ้าได้ผ่อนเป็นงวดๆ ..ผมก็จะมีชีวีดที่ดีผ่อนได้สะบายส่วนรายจ่าใน แต่ละเดือนก็ไม่มีอะไรมากอยากให้ช่วยผมที..ผมรับประกันได้มี..คนคำ้ให้ผมเป็นข้าราชการ..ในหน่วยงานผมที่จะช่วยหลายคน..ที่พร้อมที่จะช่วยเหลือแตหาธนาคารยังไม่ได้ครับ แค่ปลดหนี้บัตรเคดิส..ก็พอโปรดช่วเหลือด้วยนะครับ สุดถ้ายนี้ผมขอขอบคุณที่มีคนมาช่วยเหลือ..ขอบคุณครับ

sep-5515 พูดว่า:

สวัสดีคะ มีความเดือดร้อนขอความช่วยเหลือจากนายทุนคะ ดิฉันเป็นหนี้ดอกร้อยละ10 บาท เป็นเงินอยู่50000 บาท คะ และอิออนอยู่35000 บาท คะ เหตุในการเป็นหนี้ดิฉันคลอดลูกเองไม่ได้คะ ไปโรงบาลรัฐสามครั้งก้อให้กลับคะ เพราะมดลูกไม่เปิดคะ หมอให้กลับ เพราะเตียงเต็มคะ ปวดมาสองวันคะ พอถึงวันที่4กันยายน2559เที่ยงคืนไม่ไว้คะ มีการความดันสุง178คะ หายไม่ออกแฟนเลยนำตัวส่งโรงบาลเอกชนคะ ผ่าคลอดด่วนคะ ตอนนั้นไม่มีเงินเลยต้องกู้เงินดอกร้อยละ10 บาท กู้สามเจ้ามารวมกันค่าใช้จ่ายโรงบาลอยู่40000 บาท ส่วนอีก10000ซื้อของลูก และค่าโรงเรียนลูกคนโตคะ ส่วนหนี้อิออนคะ นำเงินไปจ่ายค่าอุปโภคต่างๆ คะ แต่หนี้อิออนดิฉันพอส่งไว้คะ แต่ร้อยละ10 บาท ส่ง แต่ดอกมาห้าเดือนแล้วเริ่มมีความเดือนร้อนมากคะ ตัวดิฉันเองรับจ้างขายของไปวันๆ คะ เพราะต้องเลี้ยงลูกไปด้วยค่าแรง300 บาท ต้องเก็บไว้ เพื่อจ่ายดอกเค้าด้วยไหนให้ลูกไปโรงเรียนอีกคะ งานก็หยุดเสาอาทิด้วยส่วนแฟนทำงานลูกจ้างชั่วคราวคะ เงิน9000 บาท คะ เงินส่วนนี้หักค่าน้ำค่าไฟค่าส่งรถยนต์แล้วเหลือ2700 บาท ไม่พอใช้จ่ายคะ ถ้านำเงินที่ส่งดอกทุกเดือนมาส่งเป็นเดือนต้นรวมดอกด้วยจะดีกว่าคะ จะได้มีโอกาศหมดหนี้บางนี่ดิฉันส่ง แต่ดอกคะ ไม่เงินต้นให้ส่ง แต่ดอกไม่ไว้จริงๆ ดิฉันขอความเห็นใจนายทุนคะ ขอกู้เงินจำนวน90000 บาท เพื่อปิดเงินกู้ร้อยละ10 บาท คะ และอิออนคะ ดิฉันขอให้ดอกร้อยละ3 บาท ขอส่งเดือนๆ ต้นกับดอกรวมกันขอนานสัก3ปีคะ เบาๆ คะ เพราะดิฉันมีลูกที่ต้องส่งเรียนหนึ่ง และยังห้าเดือนอีกหนึ่งคนคะ จะไปทำงานอะไรที่เป็นเงินก้อไม่ได้ ได้รับจ้างขายของคะ ดิฉันยังเก็บใบเสร็จขอโรงบาลไว้นะคะ เพื่อให้รู้ว่าดิฉันไม่ได้โกหกคะ ดิฉันขอให้นายทุนช่วยพิจารณาด้วยคะ ดิรับจ้างขายข้าวในโรงเรียนอาชีวนครสวรรค์ขอขอบพระคุณท่านนายทุนนะคะ ขอช่วยให้เหลือหนูทีคะ