ทำงานประจำ มีรายได้ อยากได้เงินก้อนมาหมุนเวียน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่อ.ดอนเจดีย์ จ.สุพรรณบุรี เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นจะขอกู้ไปเป็นเงินมุนหมุนเวียนในกิจการรถตีดินของสามี เนื่องจากช่วง 2-3 เดือนนี้เป็นการพักการทำนา จึงขาดสภาพคล่องในช่วงนี้ ส่วนตัวดิฉันทำงานเป็นพนักงานส่วนท้องถิ่นเงินเดือน 17,750 บาท ต้องส่งรถยนต์ 2 คัน ภาระใช้จ่ายในครอบครัว จึงทำให้ขาดเงินหมุนเวียนในครอบครัวและธุรกิจ จึงอยากได้เงินก้อนมาหมุนเวียนในช่วง 2-3 เดือนนี้ หลังจากพ้น 2-3 เดือนไปแล้ว ดิฉันจะมีเงินหมุนเวียนเข้ามาเหมือนเดิม จากธุรกิจของสามี ประมาณเดือนละ 30,000 บาทขึ้นไป ที่ทำงานของดิฉันและธุรกิจของสามี สามารถตรวจสอบได้ว่ามีอยู่จริง และอีกอย่างสามีของดิฉันต้องรับภาระ รายจ่ายทั้งหมดภายในครอบครัวของเขาด้วย ซึ่งมีน้องชายที่กำลังเรียนอยู่ชั้น ปวส. และแม่ที่พึ่งได้รับการผ่าตัดมาได้ไม่นาน จึงไม่สามารถทำงานหนักได้ อาชีพที่บ้านสามีคือการทำนาเพียงอย่างเดียว จึงทำให้รายได้ช่วงนี้ไม่มีเข้ามาเลย ส่วนดิฉันทำงานประจำ มีรายได้จากการขายของออนไลน์บ้าง เพื่อนำมาเป็นค่าใช้จ่ายบางส่วนในชีวิตประจำวัน ดิฉันสามารถผ่อนจ่ายเป็นรายเดือนได้ไม่เกินเดือนละ 5,000 บาทต่อเดือนรวมดอกเบี้ยแล้ว จากวงเงินต้องการ 100,000 บาท

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!