หาเงินด่วน ต้องใช้เงินอย่างเร็วที่สุด ค่ารักษาแม่ อยู่ที่30,000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี เนื่องจากผมมีความจำเป็นที่จะต้องหาเงินด่วน เพื่อไปรักษาแม่ที่ป่วย ญาติพี่น้องไม่ค่อยจะมีกับเขา ผมอายุ27ปี ผึ่งขึ้นมาทำงานยุชลได้เดือนกว่า เป็นพนักงานฝ่ายผลิตโรงงาน เงินเดือน 9,500 ไม่รวมโอทีและสวัสดิการ ไปกู้หนีนอกระบบก็โดนโกง จะยิบยืมใครก็ไม่ได้ จะไปสมัครพวกบัตรเครดิตต่างๆก็ยังไม่ได้ เนื่องจากอายุงานยังน้อย ผมเป็นลูกคนเดียวของแม่ ตี้งแต่จำความได้ ผมก็อยู่แต่กับแม่ พ่อกับแม่ผมเลิกกันตั้งแต่ผมยังเด็ก แต่เพราะว่าแม่ป่วยแบบนี้เลยจำเป็นต้องใช้เงินอย่างเร็วที่สุด ค่ารักษาแม่ อยู่ที่30,000 บาท แต่ผมมีแหวนกะสร้อย นำไปขาย ได้เงินมา 15,000 บาท ซึ่งยังขาดยุ 15,000 บาท ผมมีรถมอเตอร์ไซอยู่คันหนึ่งที่ขี่ไปทำงาน ว่าจะเอาไปขายแต่ก็ไม่มีเล่มทะเบียน แต่มอเตอ์ไซ ก็จ่ายเสร็จไปตั้ง3ปีก่อนแล้ว ตัวผมเองในตอนนี้ก็ไม่ได้มีหนี้สินอะไร แฟนก็ยังไม่มี แต่ในตอนนี้ผมหมดหนทางที่จะหาเงินจริงๆ ถ้าผมสามารถกู้ผ่าน ผมก็พร้อมที่จ่ายคืนทั้งเงินต้นและเงินดอกภายใน3เดือน โดยไม่มีข้อแม้ใดๆทั้งสิ้น ผมหมดหนทางจริงๆหามาหลายที่แล้วยังไม่ได้เลย ปวดหัวทั้งวัน ได้หรือไม่ได้อย่างไงโปรดช่วยดูให้ผมเร็วๆด้วยน่ะคับ ขอคุณคับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มกราคม 6, 2020 10:17 15 views ,