หาแหล่งเงินทุน เพื่อมาสร้างรายได้เสริม

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

มีภูมิลำเนาอยู่อำเภอเมือง จังหวัดมหาสารคาม อายุ 43 ปี มีหลักแหล่งที่อยู่อาศัยแน่นอน มีครอบครัวที่ต้องดูแล และทำงานเป็นพนักงานของส่วนราชการแห่งหนึง ในตัวเมืองจังหวัดมหาสารคาม มากกว่า 10 ปี เงินเดือนผมเริ่มต้นก่อนเข้าทำงาน 9,000 บาทต่อเดือน ต่อมาปรับเป็น 12,000 บาทต่อเดือน และมาปรับเมื่อ 5 เดือนที่แล้ว เป็น 14,000 บาทต่อเดือน ลักษณะการทำงาน ก็นั่งทำงานในสำนักงานเป็นส่วนใหญ่ และก็ออกพื้นที่ไปทำงานกับกลุ่มชาวบ้าน ตามอำเภอต่างๆ ในจังหวัดมหาสารคาม แต่ก็มีบางครั้งออกพื้นที่ต่างจังหวัด เพื่อพากลุ่มชาวบ้านศึกษาดูงาน ผมมีเรื่องรบกวน จะปรึกษาพี่ๆนายทุนทุกๆท่านครับ เพราะตอนนี้ผมมีความจำเป็นอย่างมากเพื่อหาแหล่งเงินทุน เพื่อมาสร้างรายได้เสริม เพราะว่าตอนนี้มองดูในอนาคตข้างหน้าแล้ว ค่าใช้จ่ายคงเพิ่มขึ้นแน่นอน เนื่องจากลูกก็เรียนอยู่ มีค่าใช้จ่ายค่าเทอม ค่าหนังสือ ค่าอุปกรณ์ในการเรียน เสื้อผ้าอะไรอีกเยอะ ตอนนี้ผมได้ปรึกษาแฟนแล้ว ว่าแฟนจะเอาที่ไปจำนอง ธ.ก.ส.อยู่ แต่ก็ต้องรอแม่ยายโอน มาเป็นชื่อแฟนก่อนครับ ยอดที่ผมต้องการกู้ 30,000บาท ( มีใบรับรองเงินเดือน และสเตทเมนต์ธนาคาร ) ขอบคุณครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!