ค้าขายอยุ่ที่บ้าน อ ทุ่งสง จ นครศรีธรรมราช

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ซึ่งตอนนี้ดิฉันประสบปัญหาการเงินอย่างหนักเลยค่ะไม่รู้จะหาหนทางไหนที่พอจะช่วยทางบ้านเราได้ค่ะ เลยได้ตัดสินใจไปยืมเงินนอกระบบมาให้แม่ได้ไปใช้หนี้ แต่พอเรากู้ไปแล้วกลับเป็นเงินรายวันดิฉันไม่รู้ว่าเป็นรายวันเพราะตอนที่ทำสัญญาเป็นแบบรายเดือนตอนนี้กู้ไม่รู้จะทำอย่างดีค่ะ ขายของได้แต่ละวันก็ได้ส่งรายวันจะไปซื้อของแต่วันก็ยังไม่มีเพราะส่งรายวันไปเกือบหมดแล้วค่ะ แถมยังไม่หมดพ่อก็ไม่สบายเราก็ยังไม่รู้จะหาเงินที่ไหนดีเป็นค่ารักษาพ่อและก็ไปใช้หนี้นอกระบบแบบรายวันร้อยละ20ต่อวันแต่ถ้ามีนายทุนที่ใจดีจะขอกู้เพื่อไปใช่หนี้นอกระบบรายวัน

แล้วขอมาส่งรายเดือนร้อยละ5ร้อย7ก็ยังส่งไวค่ะเพราะเป๋นรายเดือนเรายังมีกำลังส่งค่ะ และถึงตอนนี้ดิฉันต้องหาแหล่งเงินกู้เพื่อมาไว้ทำทุนขายของและเอาไปใช้หนี้นอกระบบรายวันร้อยละยี่สิบเป็นจำนวน15000-45000 และดิฉันสามารถชำระตัดทั้งต้นทั้งดอกทุกเดือนในระยะเวลา4เดือนค่ะ ดิฉันขอความอนุเคราะห์ในการพิจราณาในการช่วยเหลือของดิฉันด้วยน่ะค่ะ และดิฉันคิดว่าเงินส่วนนี้คงช่วยคนที่ไม่มีหนทางอย่างดิฉันน่ะค่ะ ขอความเมตตาและความอนุเคราะห์ด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณไว้น่ะค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 28, 2020 12:55 2,011 views ,

sep-9967 พูดว่า:

ตอนนี้ได้เปิดร้านใหม่เป็นร้านอาหารไทย อีสานคะ แต่ตอนนี้เงินที่มีไม่พอ ถึงขั้นเกือบหมดตัวคะ ทั้งๆ ที่มีเงิน แต่ต้องรอวันที่ 15 เดือน พฤศจิกายน 2560 พ่อบุญธรรม จะเอามาให้จากญี่ปุ่นคะ เป็นเงินจำนวนนึง แต่ตอนนี้หนูต้องทำร้านต่อให้เสร็จ โดยการเปิดไปด้วย ตก แต่งไปด้วยคะ จนตอนแรกไปกู้หนี้ดอกลอยมาคะ หนูก็ยังส่งไหว แต่พอนานไปหนูก็ไม่มีส่ง เพราะร้านเพิ่งเริ่มเปิด ลูกค้ายังไม่รู้ว่าร้านเป็นแบบไหน จนตอนนี้หนูมีหนี้อยู่เยอะพอสมควร มาเกือบ จะสี่แสน บาท แล้วคะ ต้องส่งวันละเกือบ หนึ่งหมื่น บาท ทุกวัน ไม่มีวันหมด ตอนนี้หนูต้องการเงินสักก้อนนึงที่ดอกน้อย และช่วยมาแบ่งเบาภาระสักนิดหน่อยก็ยังดีคะ จนกว่าจะถึงวันที่พ่อกลับมาจากญี่ปุ่นคะ และหนูก็มีภาระต้องจ่ายลูกน้อง ที่มีอยู่ที่ร้าน ค่าเช่าตึก ค่าน้ำ ค่าไฟ เป็นจำนวนเงินอีก100,000 บาท คะ ตอนนี้หนูต้องการเงินจากที่ไนก็ได้คะ เพื่อที่จะประคองตัวเองให้ถึงวันที่พ่อเอาเงินมาให้ เมื่อได้เงินแล้ว หนูก็จะรีบจ่ายกนี้สินที่มี ให้หมด โดยเร็วที่สุดคะ ตอนนี้ชีวิตแย่มาก ลูกก็เพิ่งเปิดเทอมใหม่ ทั้งสองคน ต้องใช้เงินค่าเทอม ค่าเดินทาง ค่าอาหาร และ ค่าใช้จ่ายส่วนตัวอีก ขอให้เจอคนที่ช่วยเหลือ และเข้าใจจริงๆ นะคะ ขอบคุณมากคะ

sep-5519 พูดว่า:

สวัสดีค่ ดิชั้นอาศัยอยู่เขตคลองสามวา กรุงเทพมหานคร ดิชั้นมีความต้องการในการขอกู้เงินจากท่านนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากเมื่อ 4 ปีก่อนดิชั้นได้กู้เงินกับนายทุนท่านนึง เพื่อมาเปิดร้านซักรีด ช่วงแรกรายได้ และกำไรดีมากดิชั้นก็มีเงินใช้หนี้ และใข้จ่ายได้ตามปกติ แต่ทำไปทำมา ธุระกิจก็แย่ดิชั้นก็ไปกู้ยืมหนี้บัตรเครดิตมาอีก แล้วชั้นก็ต้องปิดกิจการลงพร้อมกลับติดหนี้บัตรเครดิต หบังจากนั้นดิชั้นก็หันมาเปิดร้านก๋วยเตี๋ยว ได้กำไรดีมาก แต่ชั้นมาาะดุดตอนชั้นป่วยเป็นลำไส้อักเสบต้องส่องกล้อง ซึ่งค่าใช้จ่ายแพงมาก ดิชั้นเลยต้องกู้เวินมารักษาตัว ทำให้ดิชั้นมีหนี้นอกระบบแบบเก็บดอกรายวัน ตอนนี้ดิชั้นต้องจ่ายรายวันวันละ 1800 บาท ซึ่งวันไหนไม่ขายดิชั้นก็ต้องหาเงินมาจ่าย ซึ่งดิชั้นอยากหาเงินไปปิดหนี้้ทุกอย่าง แล้วรวมไว้เป็นก้อนเดียว อีกส่วนหนึ่งดิชั้นจะเอาไปให้ลูกใช้จ่ายในการเข้าเรียนต่อมหาวิทยา ดิชั้นมีร้านขายก๋วยเตี๋ยว 2 ร้าน มีรายได้หักค่าใช้จ่ายแล้วอยู่ประมาณที่ 2500- 3000 ถ้าไม่ต้องจ่ายหนี้ต่างๆ ดิชั้นก็สามารถอยู่ได้ แต่ต้องมาจ่ายรายวันที่วันไหนหยุดก็ไม่ได้ ดิชั้นเลยตั้งการหาเงินไปปิดหนี้ทั้งหมด ดิชั้นต้องการนายทุนท่านได้ที่ให้ดิชั้นกู้เงินได้ 200000 ดอกเบี้ยไม่เกินร้อยละ 6 ดิชั้นนินดีผ่อนให้ได้รายเดือน ดิชั้นจึงขอรบกวนนายทุนทุกท่าน ช่วยรับความอนุเคราะห์รับดิชั้นไว้พิจารณาด้วยค่ะ ขอบคุณมากค่ะ