เป็นนักศึกษาค่ะ อยากหาเงินไปเรียนต่อมหาลัย

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

บ้านอยู่สมุทรปราการคะ อ.เมือง ต.แพรกษา เป็นนักศึกษาค่ะอายุ19ปี อยากหาเงินไปเรียนต่อมหาลัยค่ะ พ่อกับแม่ไม่อยากให้กู้กยศ.ค่ะ ครอบครัวพ่อทำงานคนเดียวค่ะ แม่เป็นแม่บ้านเย็บผ้าได้เงินไม่กี่บาทค่ะ พ่อก็มีหนี้เยอะมากค่ะ เป็นหนี้บัตรเครดิตทำไรไม่ได้เลยค่ะ ถ้าไม่มีงานก็คงล้มละลายไม่มีไรกินเลยแหละค่ะ มีพี่น้อง3คน พ่อทำงานขับรถตู้รับจ้างทั่วไป ช่วงนี้เงินช็อตค่ะใช้จ่ายไม่พอเลยค่ะพ่อต้องจ่ายค่าบ้าน ผ่อนรถ ค่าน้ำค่าไฟ ค่าเทอมน้องคนเล็ก ใช้หนี้บัตรเครดิตอีกหลายๆใบเลยค่ะ แต่พ่อกับแม่ไม่อยากให้กู้เงินค่ะ แต่หนูอยากกู้ค่าเทอมก็ประมาน2หมื่นค่ะ ตอนนี้หนูก็ทำงานอยู่ค่ะ แต่งานเงินเดือนคงยังออกไม่ทันค่าเทอมแรกเข้าอ่ะค่ะ หนูก็เลยอยากหากู้แล้วเงินเดือนออกค่อยมาใช้หนี้อ่ะค่ะ หนูทำงานวันละ500 เยอะนะค่ะแต่ก็ออกไม่ทันวันที่ต้องจ่ายค่าเทอมอ่ะค่ะ ผ่อนก็ไม่ได้ไม่รู้ทำไมเหมือนกันค่ะ รบกวนหน่อยนะค่ะ ถ้ามีให้หนูกู้ หนูจะทำงานผ่อนเดือนละ5พันค่ะ หนูอยากเรียนมากเลยค่ะ ดอกเบี้ยร้อยละ2%ต่อเดือนก็ได้ค่ะ เงินเดินออกมาจะรีบคืนให้เร็วที่สุดเลยค่ะ ขอบคุณมากๆค่ะ เมตตาหน่อยนะค่ะอยากเรียนจริงๆค่ะไม่อยากสละสิทย์ ไม่อยากให้พ่อต้องไปหายืมใครเขาอีกอ่ะค่ะ แค่นี้พ่อก็เป็นหนี้จะแย่แล้วอ่ะค่ะ หนูทำงานหนูพร้อมจ่ายได้ค่ะช่วยหน่อยนะค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!