หากู้เงินรายเดือน 20000

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่กรุงเทพมหานคร พอดีผมมีเรื่องจำเป็นต้องใช้เงินก้อนใหญ่ ผมขับรถไปชนมาครับและผมไม่มีใบขับขี่ ทางเขาจึงเรียกของค่าเสียหายมาทั้งหมด 30000บาท ซึ่งผมทำงานได้เงินเป็นรายเดือนครับ เดือนล่ะ12000 แต่ไม่มีสลิปเงินเดือนนะครับ หักค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวันแล้วก็เหลือประมาณ 6000 บาทต่อเดือน ทางผู้เสียหายต้องการเงินกู้ 20000 ก่อนสงกรานต์ครับไม่งั้นผมจะโดนจับ ผมเลยต้องการกู้เงิน ใครก็ได้ครับ แค่20000 ผมจ่ายเป็นรายเดือน เดือนล่ะ 5000 บาท ได้ไหมครับ จะ5เดือน หรือ6เดือนก็ได้ เพราะให้จ่ายเป็นรายวันคงไม่ไหว ผมขอผ่อนเป็นรายเดือนกับผู้เสียหายแล้วครับ แต่ทางเขาไม่ยอมเพราะเขาจำเป็นต้องกลับบ้านช่วงสงกรานต์ และจำเป็นต้องซ่อมรถ ผมหมดปัญญาแล้วครับ มืดแปดด้านไปหมด รถผมก็พัง เงินค่าซ่อมก็ต้องให้เขา จะไปกูกับดอกลอยก็ไม่ไหว หากู้เงินรายเดือน ก็เจอแต่ผ่อนรถ อีกอย่างผมโดนพวกมิจฉาชีพโกงมาหลายครั้งแล้วครับ เห็นใจผมบ้าง ผ่อนมอไซค์ไม่ได้นะครับ ผมผ่อนอยู่ เคยสอบถามกับพวกนี้แล้ว เหลือวิธีนี้แหละครับ ผมไม่โกงไม่หนีแน่นอนครับ ตามตัวได้เสมอ เฟส ก็ใช้มาเกือบ10ปีแล้ว เบอร์โทรกับใลน์ก็ใช้มานานแล้ว บ้านก็อยู่มานานแล้ว จำเป็นจริงๆครับ ช่วยผมหน่อยรบกวนด้วยนะครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มกราคม 11, 2020 10:16 25 views