ต้องการกู้เงินมาหมุนในการรับเหมางาน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรีค่ะ อายุ31 อาชีพรับเหมาติดตั้งแอร์ ทำกับแฟนค่ะ และลูกน้อง2คน เนื่องจากดิฉันต้องการกู้เงินมาหมุนในการรับเหมางานค่ะ เพราะการรับเหมางานแอร์เป็นงานระบบกว่าเราจะได้เงินมา กว่าเราจะเบิกเงินได้ ต้องรอนาน บางครั้งสิ้นเดือนต้องหายืมจ่ายลูกน้องก่อนกว่าเงินจะออกให้ เรารับมาจากนายหน้าอีกครั้งค่ะ บ้างครั้งทำงานเสร็จเงินยังไม่ออกต้องรอทางนายจ้างตรวจ รอเทส เป็นเดือน แล้วบางครั้งงานนี้เสร็จแล้วเราอยากไปเริ่มทำงานตัวใหม่ บ้างงานเราต้องชื้อของเองชื้ออุปกรณ์เอง ทั้งค่ากินค่าพักลูกน้องเรารับผิดชอบหมด เราจ่ายรายวันลูกน้องคนละ400 สองคนก็วันละ800 ค่าน้ำมัน ค่ากิน ค่าซื้ออุปกรณ์ เช่นท่อแอร์ รางครอบ ขาแขวน บางครั้งเราติดแอร์เป็นร้อยตัว กว่าเงินงานตัวเก่าจะออก เราต้องกินต้องใช้ ต้องชื่อของไปทำงานตัวใหม่อีก ดังนั้นฉันถึงอย่ามีเงินสักก้อน ไว้ค่อยหมุน และใช้จ่ายเวลาทำงาน สัก35000 อยากส่งเป็นรายเดือน แบบลดต้นลดดอกด้วยค่ะ ดอกร้อยละ3% หรือ ร้อยละ5% ค่ะ บ้างเรารับจ๊อบรายวันบ้าง เช่นลูกค้าติดต่อมารับก็ไปติดตั้ง ไปซ่อม ไปล้าง ไปบริการให้ ที่นี้งานออกด้วย เราต้องมีอุปกรณ์สองชุด เพราะเราต้องแบ่งลูกน้องไปทำงานติดตั้งแร์คอนโดก่อน แล้วเราไปบริการลูกค้า ดังนั้นอุปกรณ์บ้างอย่างเราต้องซื้อเพิ่มค่ะ เพื่อให้พอในการใช้งานค่ะ ดิฉันอยากได้เร็วที่สุดค่ะ เพราะงานที่รับมาจะเริ่มลงงานหลังสงกรานต์นะค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มกราคม 13, 2020 10:12 17 views ,