แม่เป็นหนี้นอกระบบ กู้เงินมาลงทุนทำร้านอาหารค่ะ ที่บ้านอยู่5 คน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

มีพ่อแม่น้องและย่าอายุ 89 ป่วยเป็นอัมพาต ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ หนู่เพิ่งเรียนจบปริญยาตรี ส่วนน้องชายยังเรียนอยู่หาดใหญ่โดยกู้กยศ เรียน พ่อมีพี่สาวหนึ่งคน อยู่ใกล้ๆบ้านกัน แต่พี่สาวป๊าไม่ได้ช่วยครอบครัวเราเลย แถมยังคอยกีดกัน กดขี่ ครอบครัวเรา เวลาครอบครัวเราไม่มีเงินกว่าจะยืมเงินได้แต่ละบาทต้องใช้เวลานาน และสาเหตุที่ทางเรามีหนี้สิน เมื่อก่อนพ่อทำงานอยู่กับพั่สาวได้เงินเดือน 9,000 บาททำมา 10 ปีก็ไม่ขึ้นเงินเดือนพ่อต้องส่งหนูเรียนและน้องเรียน

เงินไม่พอใช้ และพ่อต้องทำงานเหนื่อยมาก ต้องรับผิดชอบงานทั้งหมด เมื่อปีทีแล้ว พ่อมีปัญหากันพี่เขย และพี่สาวอย่างหนัก พี่สาวพ่อเลยไล่พ่อออกทั้งที่หนูและน้องยังเรียนอยู่ พี่สาวพ่อลอยแพครอบครัวเรา พอออกมาเงินก็ไม่ให้ออกมาทำทุกสักบาท พอ ณ เวลานั้นป๊าอ้อนวอนยังไงว่าอย่าเพิ่งไล่ออกหลานสองคนเรียนอยู่ พี่สาวป๊าก็ไม่สนใจไล่ออกอย่างเดียว

เวลานั้นครอบครัวเราตกต่ำมีปัญหาทางการเงิน ไม่มีงานทำไปสมัครที่ไหนเค้าก็ไม่รับ พ่อเลยไปกู้เงินจากเพื่อนมา 40000 บาทเพื่อเปงทุนทำร้านเพิ่งข้างทาง ขายอาหารตามสั่งและก๋วยเตี๋ยว แต่เนื่องจากเศรษฐกิจไม่ดีและค่าครองชีพก็แพงทำให้ขายไม่ดีไม่ได้กำไรเท่าไหร่ เงินที่มีก็เริ่มหมด เราต้องทนปากกัดตีนทีบกันอยู่สักครึ่งปี หนูเรียนจบทำงานที่หาดใหญ่ได้ 6 เดือนก็ต้องกลับมาบ้าน เพราะแม่ไม่สบายหนัก อาม่าก็เข้าโรงพยาบาล

หนูเลยตัดสินใจลงมาบ้านมาช่วยดูแลแม่และอาม่า และขายของ พอผ่านไปสักสองสามเดือน ก็ได้ไปสมัครงานและได้ทำงานบัญชีและอื่นๆ แต่เค้าจ่ายเป็นรายวันๆละ 400 บาท อาทิตย์นึงทำ 3 วัน เดือนนึง ได้ สี่พันกว่าบาท เงินมาจุนเจือครอบครัวไม่พอ ตอนนี้ไม่รู้ทำไง อยากหาเงินมาช่วยแม่ เวลาจะไปขอยืมเงินใครก็ไม่มีใครให้ยืม เพราะเราไม่มีหลักทรัพย์ไม่น่าเชื่อถือ บางก็กู้เงินดอกเบี้ยร้อยละ 10-20 

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 28, 2020 14:25 351 views

sep-9977 พูดว่า:

อายุ 21ปี (อายุ แค่นี้ แต่ภาระใหญ่หลวง โดยเฉพาะเรื่องเงินทอง) เนื่องจากตอนนี้ที่บ้านเดือดร้อน ต้องหาเงินมาใช้จ่าย ใช้กินไปวันๆ และต้องหาส่งให้พี่ที่อยู่ในเรือนจำครั้งละ1000 อาทิตย์นึงเยี่ยม2ครั้ง ก็2000 บาท แล้ว ที่บ้านทำงานกันอยู่2คน ทำงานเดือนนึงก็ไม่พอใช้จ่าย อยากได้เงินมาลงทุนขายของ เพื่อที่จะมีรายได้เพิ่ม ทางบ้านตอนนี้ช่วยกันหาเงินกู้นอกระบบ มาหลายท่านแล้ว แต่ก็นัดไม่เคยมาเลย ไหนจะมีหนี้ก้อนเก่าอีก5,000 ทุกวันนี้เหนื่อย ท้อกันมาก ตื่นมาก็ต้องหาว่าใครที่พอให้ยืมเงินบ้าง 200 300 ก็เอา ทำไงได้ละคะ บ้านเราจน จนมาตลอดเคยคิดคะ ว่าถ้าสักวันนึงไม่เหลืออะไรเลย จะทำยังไงต้องไปขอทาน หรือต้องไปหาของเก่าขายแน่ๆ ถึงเวลานั้นจะเสียใจมากคะ ขอความอนุเคราะช่วยครอบครัวดิฉันให้พ้นวิกิตครั้งนี้ด้วยเถอะคะ ทุกอย่างคงดีกว่านี้ ตั้งแต่แม่ออกจากงานดฝก็แย่ลงทุกที อนุเคราะให้กู้หน่อยนะคะ จะไม่ลืมบุญคุนในครั้งนี้ ดิฉันต้องการกู้20,000 บาท มันมากมายสำหรับเราจริง นายทุนคนไหนพอช่วยได้ ก็ขอความเห็นใจ และขออวยพรให้นายทุนคนนั้นประสบ แต่ความสำเร็จทุกอย่าง อย่างที่ให้กับเราไว้ครั้งนี้ พอจะมีนายทุนคนไหนเห็นใจบ้าง คะ

sep-5528 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อยู่ที่เขตสะพานสูง กรุงเทพ อายุ 37 ปี ทำงานอยู่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งค่ะ เงินเดือน16000 บาท ดิฉันมีความจำเป็นที่จะหากู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันเป็นหนร้นอกระบบที่ดอกเบี้ยสุดจะแพง ดอกร้อย20 และดอกร้อยล่ะ10 รวมหนี้ทั้งหมดแล้วก็ 150000 บาท ค่ะ ที่ดิฉันเหนื่อย และเป็นทุกข์มากที่สุดก็คืนต้องหาเงินส่งรายวันทุกวันวันล่ะเกือบเป็นพันค่ะ แต่ที่ส่งรายวันได้ก็ เพราะแฟนขายของตามตลาดนัด บางทีก็ไม่พอที่จะส่งเขาถ้าขายของไม่ดี ส่วนเงินเดือนก็จ่ายได้ แต่ดอก เงินต้นแทบไม่ลดเลย ฉะนั้นดิฉันจึงอยากรวมหนี้ทั้งหมดนี้เป็นหนี้ก้อนเดียว และสามารถผ่อนชำระคืนได้เดือนล่ะ6000 อย่างน้อยถ้ารวมต้นรวมดอกแล้วหนี้เราก็มีวันหมดค่ะ 3 ค่ะ อย่างน้อยก็จะทำให้ชีวิตครอบครัวของดิฉันหลุดพ้นจากนรกตรงนี้ได้ค่ะ บางครั้งคิดฆ่าตัวตาย ให้ตายทั้งบ้านไปเลย แต่ก็สงสารลูก สงสารพ่อแม่ เพราะเขาไม่รู้เรื่องอะไรด้วยเลย จึงอยากขอความกรุณาจากนายทุนทุกท่านค่ะ ขอความเมตตาช่วยครอบครัวของดิฉันด้วยค่ะ ดิฉันสัญญาว่าจะชำระคืนจนครบจำนวน โดยไม่มีข้อแม้อะไรทั้งสิ้นค่ะ ภายในระยะ1ปี ดิฉันจะหาทางชำระหนี้จนครบค่ะ อย่างน้อยก็ทำให้ชีวิตของผู้หญิงคนหนึ่งมีแรงสู้อีกครั้ง เพราะอย่างน้อยก็ยังมีแสงสว่างรออยู่ ขอขอบคุณนายทุนทะกท่านค่ะ