ต้องใช้เงินในการรักษาพยาบาลของมารดา

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

มีความจำเป็น ที่จะต้องใช้เงินในการรักษาพยาบาลของมารดาที่ทำการผ่าตัด เส้นเลือดหัวใจตีบ ผมจำเป็นต้อง ใช้เงิน อีกบางส่วนเพื่อทำให้การรักษาพยาบาล เป็นไปตาม แบบแผนและความต้องการของ ผม ผม จึง ไป กู้ เงิน กลับ บุคคล ที่เขาปล่อยเงินดอก รายวัน มา 20000 บาท ส่งวันละ 1,000 บาท เป็นระยะเวลา 24 วัน แต่วันที่รับเงินนั้น ผมจะได้รับเงิน 1,700 บาท เพราะ 1 ค่าดำเนินการ 1,000 บาท ค่าเอกสาร 1,000 บาทและ ส่งต้นและดอกในวันนั้นอีก 1,000 บาท เท่ากับผมก็จะเหลือส่งอีก 23 วัน สรุปแล้วเงิน ที่ผมเสียดอก ทั้งหมด 7,000 บาท กระผม ได้ประกอบอาชีพ transfer นักท่องเที่ยว ที่มา Tour ที่จังหวัดภูเก็ตเป็นระยะเวลา 7 ปีมาแล้ว เงินที่เก็บมาจำนวนหนึ่ง ประมาณแสนกว่าบาทก็ได้นำไปรักษา มารดา ที่ป่วย และหมอได้ทำการผ่าตัด ไปตั้งแต่วันที่ 21 เมษายน จึง จะขอ ยื่นเรื่อง กับนายทุน ที่พอจะ ให้ความช่วยเหลือกับผม จำนวน 40000 บาท ชำระคืน ทุกๆ วันที่ 10 ของเดือน เพราะ บริษัท ออฟฟิศ ที่ผมได้ทำการวิ่งงานร่วมด้วยนั้น จะตัดรอบบิลให้ผมประมาณวันที่ 9 และจะได้รับเงินของคืนวันที่ 9 ของเดือน

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มกราคม 18, 2020 10:16 158 views ,