ดิฉันหวังว่าจะได้รับการพิจารณาช่วยเหลือนะคะ ขอบพระคุณล่วงหน้าคะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ทำงานธนาคารเอกชน ก่อนปีน้ำท่วมเคยรับเงินจากนายทุน ปล่อยเงินด่วนแม่ค้าในหมู่บ้านค่ะ และทำงานที่ธนาคารด้วย รายได้ก็ดีนะคะ แต่หลังน้ำท่วม คนกู้หายหมด ต้องชดใช้เงินเอง ต้องไปกู้สวัสดิการ ชักหน้าไม่ถึงหลัง ก่อนน้ำท่วมคุณแม่เส้นเลือดในสมองแตก ต้องใช้เงินมากในการรักษา รับผิดชอบค่าใช้จ่ายคนเดียว มีน้องชายแต่เขาทำนาไม่ค่อยมีรายได้แถมมีลูก 2 คน ที่ต้องดูแล เลยเป็นตัวเราที่ต่องรับผิดชอบ แต่ยังโชคดีก่อนน้ำท่วมแม่พอเดินได้ ปัจจุบันคุณแม่เดินได้ แต่ทำงานหนักๆ ไม่ได้ กลัวคุณแม่จะเป็นอีก

พนายามไม่ให้คุณแม่เครียด ตอนหลังน้ำท่วมแฟนเริ่มติดผู้หญิง คนใหม่ จนเราทนไม่ไว้ต้องเลิกกัน ตอนนั้นตัดสินใจลาออกจาก ธนาคารมาเป็น sale บริษัทลูกค้าที่ชักชวน เราคิดว่ารายได้น่าจะดีกว่า ลาออกมาพร้อมเพื่อนอีกคน ตัดสินใจออกรถยนต์ เพื่อมาเป็น sale แต่ทำไป 1 ปีค่าคอมยังไม่ได้เนื่องจากเป็นการขายงานโครงการต้องใช้เวลาอย่างน้อย 6-12 เดือนถึงได้ค่าคอม แต่ถ้าลูกค้าจ่ายเงินช้าก็จะโดนหักค่าคอม รายได้ไม่พอรายจ่าย ตัดสินใจขายบ้าน เอารถไว้ เพราะรถต้องใช้ทำงาน หาเงิน แล้วก็ไปเช่าบ้านแทน เช่าบ้านใกล้บ้านป้า เพื่อเวลาไป ตจว. จะได้ไม่ต้องหวงแม่มาก เงินไม่พอใช้ต้องกู้นอกระบบมาใช้จ่าย

ทำต่อมาเกือบอีกปี เริ่มไม่ไหว รายได้เราไม่แน่นอนแต่รายจ่ายแน่นอน จึงตัดสินใจลาออก และกลับมาทำงานธนาคารได้ 7 เดือน ได้รับเงินเดือน 30,000 บาท ตอนที่ลาออกเอารถไปจำนำจอดอยู่ ได้เงินมา 90,000.- เอาไปใช้หนี้นอกระบบ บางส่วน จ่ายค่ามัดจำบ้านเช่า เป็นทุนในการเดินทางไปอบรม ซื้อชุดฟอร์ม ตอนนี้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายคนเดียว ค่าเช่าบ้านที่แม่อยู่ 4,000, ค่าใช้จ่ายในบ้านที่แม่อยู่ 2,000, ให้แม่ใช้รายเดือน2,000, ค่าเช่าห้อง 4,000 เนื่องจากทำงานไกลบ้านมาก ไม่สามารถเดินทางไป-กลับได้ ผ่อนรถ 8,500,

จ่ายดอกเบี้ยจำนำรถจอด 9,500(เป็นหนี้อยู่ 90,000), หนี้นอกระบบเดือนล่ะ 10,000 ต้น+ดอกเบี้ย(เป็นหนี้ 60,000)มันทำให้รายได้ไม่พอค่าใช้จ่ายซักเดือนค่ะ อยากผ่อนที่เดียว เดือนล่ะ 10,000 บาท ค่ะ สามารถจะชำระคืนทั้งหมดได้เดือน ม.ค.2560 เพราะใช้สวัสดิการได้แล้ว ตอนนี้อยากได้เงินเอารถเพื่อสะดวกในการทำงาน และเดินทางไปหาแม่ได้บ่อยขึ้น ตอนนี้ต้องล้มเงินกู้ และทำการกู้ใหม่ทุกเดือน เพราเงินไม่พอใช้ค่ะ ตอนนี้เครียดเพราะรายจ่ายเยอะ มีผลกับการทำงาน อยากเริ่มต้นใหม่ค่ะ อยากให้แม่สบายใจ ไม่อยากให้เครียดกับเรา เงินที่นายทุนที่เข้ามาในเว็บไซต์นี้ได้ช่วยเหลือ จะทำให้ดิฉันได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ และสามารถดูแลคนในครอบครัวได้ดีขึ้น

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 29, 2020 00:15 1,319 views

sep-9981 พูดว่า:

ตอนนี้ตกงานครับ อาสัยอยู่กับพ่อแม่ ที่บ้านผมแม่ทำงานคนเดียวพ่อทำนา ปีนึงก็ได้ไม่เท่าไร ก่อนหน้านี้ผมเป็นทหารพรานอยู่ที่นราธิวาสลาออกมาสักปีนึงแล้ว ช่วงนั้นพ่อไม่ค่อยสบายเลยลาออกกลับมาช่วยที่บ้าน ในระหว่างที่ยังไม่มีงานผมก็รับจ้างทั่วไปก็ แค่มีใช้ไปวันๆ เลยอยากจะออกไปหางานทำ แต่ไม่อยากรบกวนพ่อแม่ เพราะน้องสาวกำลังเรียนอยู่ จะไปไหนมาไหน แต่ละที มันก็ต้องใช้เงิน หาสมัครงานทางเน็ตก็ไม่เห็นมีบริษัทไหนติดต่อ ผมจบ แค่ม.3 งานก็หายาก ผมไม่เคยทำงานเลย นอกจากเป็นทหาร ผมเป็นทหารอยู่5ปี ทหารเกณ2ปี ทหารพรานอีก3ปี ประจำอยู่นราธิวาส ตำแหน่งหัวหน้าชุด ก็อยากจะขอยืมสัก 5000 เพื่อจะได้เอาไว้เป็นค่าใช้จ่ายในการไปสมัครงานในที่ต่างๆ ผมไม่มีหนี้สินไม่มีบัตรเครดิต เงินก้อนนี้ผมจะใช้จ่ายอย่างประหยัดที่สุด แล้วผมจะทยอยคืนไห้ทุกวันที่1ของเดือน ขอผ่อนจ่าย10เดือน เดือน500. บาท จึงรียนมา เพื่อไห้พิจรณา

sep-5531 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อยู่ อ.เมือง จ.สระบุรี ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงิน จากท่านนายทุนทุกๆ ท่าน เนื่องจากดิฉันติดปัญหาทางการเงินกับสถาบันการเงิน หลายราย และกำลังจะถูกแบล็คลิส ดิฉันอายุ 34 ปี ทำงานเป็นพนักงาน บริษัทเอกชน เกี่ยวกับฝ่ายขายทำหน้าที่ดูแลข้อมูล และบริการลูกค้า เงินเดือนปัจุบันเดือนละ 23,000 บาท ในปี 2559 ที่ผ่านมาดิฉันได้กดเงินบัตรเครดิต ,บัตรเงินสด และสินเชื่อบุคคล มาลงทุนในหุ้นกับ เพื่อน ดิฉันหวังว่าจะได้ผลตอบแทนมากๆ แต่จากความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ไม่มีประสบการณ์ทำให้ขาดทุน และแบกรับภาระหนี้จำนวน 400,000 บาท ที่ต้องผ่อนใช้หนี้หลายสถาบันการเงินพร้อมๆ กัน ใน แต่ละเดือนค่อยๆ ประคับ ประคองจ่ายชำระขั้นต่ำบัตรเครดิตมาตลอด ต้องหมุนเงินบัตรเครดิตนั้นมาตัดบัตรยอดนี้ แต่ละเดือนอยู่ที่ 15,000 บาท ให้แม่เดือนละ 3,000 บาท และพยายามหารายได้เพิ่มจากการขายของออนไลน์ลงทุนได้ 3 เดือน มีรายได้เข้ามาเดือนละ 5,000 บาท แต่ต้องเก็บเงินไว้สต็อคสินค้าอีก จนตอนนี้เกิดภาวะฝืดจ่ายล่าช้าบ้าง อยากรวมหนี้ทั้งหมด 400,000 บาท ให้ผ่อนอยู่ที่เดียว และยกเลิกการใช้บัตรเครดิต และสินเชื่อทั้งหมด เพราะบริหารไม่ทัน และโดนทวงบ่อยเครียดมากๆ กลัวติดแบล็คลิสค่ะ สำหรับดอกเบี้ย ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 3% ต่อเดือน สัญญา 4 ปี ถ้ากู้ได้สักระยะมีสภาพคล่องพอมีเงินก้อนจะรีบนำโปะคืนให้เร็วที่สุดค่ะ ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากท่านนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง