ต้องการเงินก้อนจะไปจ่ายค่าเทอม

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เนื่องจากตอนนี้ร้อนเงินจะต้องนำเงินไปจ่ายค่าเทอมด่วน อายุ 19 ค่ะ ทำงานด้วยเรียนไปด้วยค่ะ กำลังศึกษาอยู่ระดับชั้นปวส.ตอนนี้เป็นพนักงานรายวันของข้าราชการ เงินเดือน 9,000บาท ที่บ้านไม่ได้มีฐานะอะไรค่ะตอนนี้ก็เป็นเสาหลักของบ้าน แล้วก็มียายที่ต้องดูแลค่ะ ตอนนี้ยายก็ไม่มีรายได้เพราะว่าแก่แล้ว72แล้วค่ะ ใช้เดือนชนเดือนบางเดือนก็ไม่พอต้องไปหายืมคนนู้นคนนี้ แต่พอดีตอนนี้ต้องการเงินก้อนจะไปจ่ายค่าเทอมเลยจำเป็นต้องหากู้ด่วน ตอนนี้บ้านก็ติดธนาคารค่ะแต่พอดีได้พี่ชายช่วยแต่ไม่ใช่พี่ชายแท้ๆนะคะ เป็นแค่ลูกพี่ลูกน้อง พี่ชายเป็นพนักงานรัฐวิสาหกิจแต่งงานมีครอบครัวมีลูกไปแล้วภาระเขาก็เยอะแต่ละเดือนก็ไม่ได้ให้กินใช้ เพียงแต่ช่วยจ่ายดอกค่าบ้านเท่านั้นเองค่ะขอยืมไปแล้วเขาก็อ้างนู่นอ้างนี่ ต้องจ่ายค่าเทอมลูก ต้องต่อพรบ.รถ เขาบอกค่าใช้จ่ายเยอะภรรยาเขาก็ไม่ได้ทำงาน เขาไม่มีให้ยืมจริงๆตอนนี้เลยไม่รู้จะทำไงค่ะ เลยต้องหากู้เงินเอาไปจ่ายค่าเทอม ปล.ขอดอกต่ำๆฉบับนักศึกษาด้วยนะคะอีกอย่างขอจ่ายเป็นรายเดือน ลดต้นลดดอกยิ่งดีค่ะ ขอบคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!