อยากได้เงินกู้ 30000 บาท ไปปิดหนี้รายวัน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ชื่อ บอส อยู่จังหวัดนครราชสีมา ประกอบอาชีพค้าขายอยู่ ไม่มีบัตรเครดิตแม้แต่ใบเดียว อยากได้เงินกู้ 30000 บาท ไปปิดหนี้รายวันที่กู้มาลงทุน อยากได้ดอกเบี้ยไม่เกินร้อยละ10 และจะได้เอาเงินไปไว้เป็นค่าคลอดลูกในเดือนหน้าด้วย ชีวิตการเป็นอยู่ไม่ค่อยดีเท่าไร เพราะขายของไม่ค่อยได้ ลูกค้าเงียบมาก เป็นแบบนี้มาหลายปีแล้ว จนรู้สึกท้อ อยากเลิกขาย อยากไปหาอาชีพอื่นทำ เงินหามาได้ก็ใช้จ่ายทั้งค่าหาหมอ ค่าน้ำมัน ค่าไฟที่บ้าน ค่าน้ำ อีกมากมายที่ต้องใช้จ่ายในแต่ล่ะวัน เงินก้อนนี้ ผมต้องการเป็นอย่างมาก เบื่อที่ไอ้โหดมันมาเก็บทุกวัน อยากใช้ให้มันจบๆไป แล้วมาจ่ายเป็นรายเดือนแทน ไหนจะต้องให้แม่ไปใช้หนี้ค่าของที่เอามาขายแล้วโดนเขาโกงไปอีก และตอนนี้แฟนผมก็ไม่มีรายได้ เพราะเค้าท้องต้องหยุดงาน ผมต้องหาเงินอยู่คนเดียว เงินใช้จ่ายก็มีแต่ผม ไหนจะซื้อเสื้อผ้าเตรียมไว้ให้เจ้าตัวเล็ก และของใช้เจ้าตัวเล็กอีกมากมาย ที่ผมอยากได้เงินส่วนนี้ ผมจะได้เบาภาระผมลงไม่ต้องเสียเงินและดอกเบี้ยให้พวกไอ้โหดทุกวันๆ กว่าจะผ่านไปในแต่ล่ะวัน ผมเหนื่อยมาก แต่เพื่อลูกผมจึงต้องอดทนดิ้นรนมาตลอด ปัญหามากมายที่ถาถมผม ผมเพียงนึกถึงลูกตลอด และผมคิดมากมาตลอดว่าจะหาเงินไหนไปจ่ายค่าคลอดลูก

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มกราคม 29, 2020 05:55 20 views ,