ต้องการเงินกู้ 20,000 บาท เพื้อที่จะเอามาปิดยอดหนี้

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ทำงานเป็นเซลพนักงานขายหน่วยรถ กาแฟขายส่งตามร้านส่ง,ร้านเล็กทั่วไป เงินเดือน9000 เบี้ยเลี้ยง3600/เดือน คือผมต้องการเงินกู้ 20,000 บาท เพื้อที่จะเอามาปิดยอดหนี้ส่วนต่างบริษัทนสิ้นเดือนนี้เพราะผมจัดโปรแล้วส่วนต่างมันเยอะเกิน พอจะมีวิธีไหนบ้างไหมครับ และอีกอย่าง ผมลองขอใบรับรองเงินเดือนแล้วเค้าออกไม่ได้ เพราะต้องรอครบ4เดือน ตอนนี้ผมทำมา3เดือนแล้ว หาเงินมาปิดไม่ทันเพราะเดือนนี้มันเยอะเกิน จริงๆแล้ว ผมต้องหาปิด26,000บาท 6พันนั้นผมพอหาได้ แต่เงินหมื่นผมหาไม่ทัน และสิ้นเดือนมันจะปิดทริปและเชคสต๊อคของ คือผมจะเอามาปิดค่าของที่ไม่ครบ ครับ คือผมก็กลัวว่าของมันหายไปเยอะ จะเปนเรื่องใหญ่ และ กลัวจะถูกให้ออกหรือดำเนินคดี ชดใช้ ที่ผมมาติดต่อ เพื่อจะได้รับคำแนะนำหรือ พอจะมีเงื่อนไข อะไรที่เปนไปได้ในการกู้ บ้างครับ ตัวผมเอง ไม่มีภาระ เยอะ มีแค่ค่าผ่อนมอไซ ต้อเดือน2300. แค่นี้ครับ ที่เปนชื่อผมที่ผ่อนอยู่ ผมไปปรึกษาแปะไว้ตามเวบ ต้องรถแลกเงิน คือผมอยากทำนะแต่ผมขอใบรับรองเงินเดือนไม้ได้ กลัวออกรถไปแลกไม่ได้ครับ ยังไงถ้า มีคำปรึกษา ช่วยให้คำตอบ ผมด้วยนะครับ ส่งเรื่องให้พิจารณากันไป ขอบคุนครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มกราคม 31, 2020 07:15 12 views