ติดบูโร มีบัตรเครดิต หาเงินใช้หนี้

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นต้องเปิดบัตรเครดิตเพราะว่า ต้องการนำมาขายสินค้าออนไลน์ ซึ่งในบางครั้งลูกค้าขอจ่ายปลายทาง ซึ่งดิฉันต้องออกเงินให้ลูกค้าก่อน กว่าจะได้เงินมาหมุน ต้องใช้ระยะเวลานาน ทำให้ขาดสภาพคล่อง ลูกค้าก็ไม่รอ ทำให้เสียโอกาส ก่อนหน้านี้ประมาณ 3 ปี ดิฉันมีบัตรเครดิตอยู่ค่ะ เพราะเคยทำงานประจำค่ะ พอลาออกมา ก็เปิดร้านขายเครื่องดื่มและเบเกอรี่ และก็มีรูดซื้อของเข้ามาในร้าน แต่ก็จ่ายปกติ แล้วพอฉันป่วย เพราะว่าทำงานหนักไม่ได้ จึงเซ้งร้าน แล้วก็โดนคนเซ้งโกงร้าน จนหมดตัว ทยอยขายของที่มีอยู่ในร้านมาทยอยใช้หนี้ แต่ก็ไม่หมด ดอกทบต้น จนต้องปล่อยให้เป็นหนี้เสีย หนี้บางอย่างปล่อยไม่ได้ อย่างเช่น รถกับบ้าน เพราะว่าเป็นของจำเป็นต้องใช้อยู่ ใช้ทำมาหากิน สามีทำงานประจำ ค่าใช้จ่ายยังเท่าเดิม แต่ว่าหนี้สินเพิ่มขึ้น เพราะดอกเบี้ย ส่วนฉันก็ทำงานประจำไม่ได้ ทำได้แค่ขายของออนไลน์ค่ะ พอขายของดีแต่ไม่มีเงินซื้อของเข้ามา ก็ทำให้ขาดสภาพคล่อง ต้องเสียลูกค้าไป ทำให้ขาดรายได้ค่ะ ดิฉันกับสามีติดเครดิตบูโรกันทั้งคู่เลยค่ะ เพราะว่าตอนที่โดนโกง ฉันกับสามีจ่ายคืนบัตรพวกนี้ได้แค่ช่วงแรก ๆ แล้วก็หยุดจ่ายค่ะ แล้วตอนนี้แม่ฉันก็ป่วยอีก ต้องพาแม่ไปรักษาและช่วยค่ารักษาแม่บ้างตามกำลังค่ะ พอตอนนี้คิดว่าน่าจะเก็บบัตรไม่ให้เสียสักใบนึง แต่ก็สายไปแล้วค่ะ พยายามดิ้นรน แต่หาหนทางไม่ได้เลยค่ะ ถ้ากู้ได้ฉันจะให้สามีกู้นะคะ เพราะว่าเขาทำงานบริษัทค่ะ ส่วนฉันขายของออนไลน์ไม่มีสลิปเงินเดือนค่ะ ฉันต้องการบัตรเครดิตเพื่อรูดซื้อของมาขาย ตามคำสั่งของลูกค้าเท่านั้นค่ะ ไม่ได้มีเจตนาที่จะเป็นหนี้เพิ่ม เพราะว่าเข็ดแล้วค่ะ ไม่คิดไม่ฝันว่าจะโดนโกงค่ะ ดิฉันอยากได้บัตรเครดิตเพื่อมาทำให้รายได้ฉันเพิ่มขึ้น และทำให้ฉันมีเงินใช้หนี้ที่มีอยู่ให้หมดโดยเร็วค่ะ เพราะตัวฉันกับสามีทำบัตรเครดิตไม่ได้ ติดบูโรทั้งคู่ แต่กำลังทยอยจ่ายอยู่ค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!