เป็นนักศึกษา ต้องใช้เงินเนื่องจากต้องนำเงินไปจ่ายค่าเทอม

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อายุ21 อยู่ที่จ.ศรีษะเกศ ปัจจุบันเป็นนักศึกษาอยู่ที่จ.มหาสารคาม ดิฉันมีความจำเป็นต้องใช้เงินเนื่องจากต้องนำเงินไปจ่ายค่าเทอม เทอมละ17,000 บาท ค่าหอพัก เทอมละ 18,000 บาท ซึ่งทางครอบครัวของฉัน แยกทางกันทั้งพ่อและแม่ เลิกรากัน เราค่อนข้างฐานนะยากจน มีหนี้สินมากมาย พ่อทำงานรับจ้างไปวันๆ ส่วนแม่ทำงานล้างจาน ชีวิตของครอบครัวมีปัญหามาโดยตลอดเรื่องเงิน ฉัน พ่อ และแม่ ตอนนี้ไม่ได้อยู่ด้วยกัน เพราะฉันต้องเรียน แม่ฉันไปอยู่กับญาติที่อยู่ทางใต้ ส่วนพ่อ อาศัยอยู่ที่บ้านพักที่จ.ศรีษะเกศ ใช้ชีวิตลำบากหาเช้ากินคำ่ ค่าครองชีพของฉันในแต่ละวันได้จากแม่ส่วนใหญ่ เดือนละ3,000 บาท ซึ่งไม่พอต่อการดำรงชีวิต ขัดขนทุกเดือน บางเทอมต้องยืมเงินจากเพื่อนมาจ่ายค่าเทอม เพราะแม่หาเงินไม่ทัน มีหลายครั้งที่ฉันคิดอยากจะหยุดเรียน เพราะการเรียนมหาลัย มีค่าใช้จ่ายค่อนข้างเยอะ แต่พอนึกถวันที่พยายามตั้งใจอ่านหนังสือ เตรียมสอบเข้ามหาลัย หลายเดือนติดต่อกัน จนในที่สุดก็สอบเข้าเรียนได้แล้ว มันทำให้ฉันไม่อยากหยุด อยากลองพยายามเพื่อตัวเองและพ่อแม่ และอีกหนึ่งสิ่งจำเป็นของฉันคือ ฉันต้องการนำเงินไปซื้อโน๊ตบุ๊ค เพื่อใช้ในการศึกษาเล่าเรียน ราคาเครื่องนั้นแพงเกินไปที่พ่อแม่จะซื้อให้ได้ ตลอดระยะเวลาที่โตมา ฉันจึงไม่เคยมีโน๊คบุ๊คเลย ต้องทำงานที่ร้านเน็ตอยู่เป็นประจำ เดินทางไปร้านเน็ตไกลๆ เพราะจำเป็นต้องทำงานส่ง และพอขึ้นมหาลัย งานส่วนมากเป็นงานที่ต้องทำผ่านคอมพิวเตอร์ จึงมีความจำเป็นอย่างมากที่ฉันต้องมีโน๊ตบุ๊คจริงๆ ตอนนี้เรื่องจำเป็นในการใช้เงินของฉันคือ 1. ค่าเทอม 2. ค่าหอพัก 3. ซื้อโน๊คบุ๊คเพื่อการศึกษา จึงมองหาทางออกจากแหล่งกู้เงินที่ช่วยเหลือและไว้ใจได้จริงๆ และสัญญาว่าจะใช้คืนอย่างถูกต้องและสื่อสัตย์ และตั้งใจศึกษาเล่าเรียน เพื่อจบมามีงานทำที่ดีและเลี้ยงชีวิตครอบครัวให้ดีค่ะ ขอบคุณมากค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!