ต้องการเงินทุนสักก้อนเพื่อมาโป๊ะเงินกู้รายวัน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อายุ39ปี เป็นผู้จัดการห้างมา8ปีค่ะตอนนี้ลาออกมาทำร้านขายก๋วยเตี๋ยวหมูตุ๋นและข้าวแกงอยู่แถวรามอินทรา แต่ในช่วงที่ผ่านมาเจอทั้งปิดเทอมและช่วงสงกรานต์แล้วก็มาเปิดเทอมเป็นช่วงที่ผุ้คนไม่จับจ่ายใช้สอยกันมากนักเหมือนแต่ก่อนทำให้การขายของร้านดิฉันติดลบทุกวันจนกลายเป็นยอดติดลบสะสมมา4เดือนแล้วดิฉันพยายามหาหนทางอื่นๆเพื่อความอยู่รอด เพราะที่บ้านมีสมาชิก5คน พ่อเป็นกล้ามเนื้ออ่อนแรงซีกขวาของร่างกายใช้งานไม่ได้ พี่สาวคนโตเป็นโรคซึมเศร้ามานาน4-5ปีทั้งที่จบปริญาตรีมาแต่ไม่สามารถทำงานได้ส่วนน้องผุ้ชายอีกคนก็ขับวินมอไซด์ ดิฉันกับแม่2คนที่เป็นหัวเรี่ยวหัวแรงหาเงินเข้าบ้านเมื่อ้นเดือนจากการที่ร้านดิฉันติดลบเลยหาทุนเพื่จะไปขายของที่หน้าโรงเรียนช่วงเปิดเทอมและคิดสูตรทำด้วยตัวเองคือหมูปิ้งไม้ล่ะ5บาท ดิฉันก็ไปเช่าที่หน้าโรงเรียนเพื่อขายข้าวเหนียวหมูปิ้งช่วงตี5ครึ่งถึง8โมงเช้าเสร็จแล้วก็มาตั้งหม้อก๋วยเตี๋ยวกับข้าวแกงต่อ แต่การที่ไปเป็นแม่ค้าหน้าใหม่ที่หน้าโรงเรียนยังไม่มีลูกค้าติดมากนักบางวันเจอฝนอีกทุนที่หามาได้ก็หมดไปแต่ดิฉันยังต้องส่งดอกเบี้ยรายวันทุกวันวันล่ะ 125บาท ทั้งหมด100วัน(ยอดเงินกู้12,000บาท)ตอนนี้ดิฉันกับแม่กำลังแย่ค่ะ เพราะสิ้นเดือนนี้ต้องจ่ายค่าเช่าร้านที่เป็นทั้งหน้าร้านขายขายก๋วยเตี๋ยว/ข้าวแกง และเป็นที่พักอาศัยของพวกเรา5คนด้วยค่าเช่า6000/ต่อเดือน ทุกๆเดือนก็จะจ่ายค่าเช่านี้รวมค่่่่าน้ำค่าไฟก็10,000 นิดๆ ตอนนี้ดิฉันกับแม่ต้องการเงินทุนสักก้อนเพื่อมาโป๊ะเงินกู้รายวันให้หมดที่เหลือจะเป็นทุนแล้วจะซื้อรถมอไซด์พ่วง1คันให้น้องชายขับขายลูกชิ้นทอดหรือผลไม้เป็นรายได้อีกทางซึ่งจะทำให้ผลรายได้ของครอบครัวเราดีขึ้นอย่างแน่นอน เพราะทำเลที่ตั้งร้านเราอยู่ใกล้เซเว่นใกล้ตลาดที่กำลังจะเปิดเร็วไปนี้ ดิฉันขอความเมตตาพิจารณาให้ทุนกับทางดิฉันด้วยนะคะ ดิฉันจะไม่ทำให้ผิดหวังที่เมตาให้ทุนทำกินมา เงื่อนไขข้อตกลงใดๆที่ท่านให้มาดิฉันจะทำตามอย่างเคร่งครัดค่ะ จะไม่ทำให้ทุนที่ท่านให้มาสูญเปล่าอย่างแน่นอนและจะให้ผลกำไรคืนอย่างที่ตั้งเป้าไว้ตามกำหนดดิิิฉันจะทำให้ดีที่สุดเต็มกำลังเพื่อให้สมกับที่ท่านให้ทุนต่อชีวิตมาและเพื่อกิจการของดิฉันเติบโตได้ขยายใหญ่ขึ้น ทั้งนี้ดิฉันและครอบครัวขอขอบคุณเป็นอย่างยิ่งที่พิจารณาและให้ความเมตตากับทางเราที่ประสบความเดือดร้อนขอบคุณๆๆค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กุมภาพันธ์ 2, 2020 09:05 24 views