ตอนนี้ทำงานกลางคืนในผับคะเป็นพนักงานต้อนรับ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เป็นผู้หญิงตัวคนเดียวคะทำงานหาเงินใช้ด้วยตัวเองตั้งแต่อายุ 17 ปีพ่อกับแม่แยกทางกันคะ ตั้งแต่เด็กอยู่กับยายและป้า ทั้ง 2 ท่านนี้เลี้ยงฉันมาตั้งแต่เด็กคะ ที่ผ่านมาช่วงเศรษฐกิจดีๆฉันทำงานส่งเงินให้ยายทุกเดือนไม่มีขาดคะ แต่พอมาช่วงเศรษฐกิจไม่ดีค่าเงินบาทเพิ่มขึ้นของใช้ของกินทุกอย่างแพงมากทำให้ตัวของฉันประสบปัญหาในเรื่องเงินมากขึ้นฉันจึงตัดสินใจหยุดทำงานกลางคืนไปสักพักเพื่อทีจะลองเปิดร้านขายอาหารเล็กๆด้วยตัวเองดูโดยใช้เงินเก็บของตัวฉันเองลงทุนเปิดร้านคะ แต่สุดท้ายสิ่งที่ฉันต้องเจอกับปัญหาก่อนการเปืดร้านอีกคือต้องมีการปรับปรุงร้านตกแต่งร้านเพิ่มเติมจนทำให้ค่าใช้จ่ายก่อนเปิดร้านนั้นเพิ่มขึ้นค่าใช้จ่ายบานปลายมากๆฉันจะกู้เงินด่วนธนาคารก็ไม่ได้คะเพราะฉันไม่ได้ทำงานในรูปแบบพนักงานออฟฟิส

ตอนนี้ฉันหัวหมุนมากๆคะเพราะเงินเก็บทั้งหมดนั่นได้จ่ายค่าทำสัญญาเช่า จ่ายค่าประกันร้าน 3 ปีไปเกือบหมดแล้ว ฉันหาช่างรับเหมาตกแต่งร้านของฉันมาเรียบร้อยแต่เค้าคิดค่าตกแต่งและเฟอร์นิเจอร์ครบทุกอย่างในร้านของดิฉัน 150,000 บาท ทำให้ฉันต้องคิดหนักมากกับเงินก้อนนี้ที่ฉันต้องหากู้ ซึ่งฉันจะสามารถจ่ายดอกได้เงินด่วนอยละ 5 ต่อเดือน โปรดพิจารณาด้วยนะคะ ฉันตัวคนเดียวที่อยากทำให้ยายกับป้าฉันสบาย ที่ฉันตัดสินใจเปิดร้านอาหารนั้นมันเป็นสิ่งที่ยายกับป้าฉันใฝ่ฝันอยากมีธุรกิจเล็กเป็นของครอบครัวของเราเองคะ. ขอความเมตตาและเห็นใจกับฉันด้วยนะคะ ฉันมีความตั้งใจในการลงทุนเปิดร้านอาหารร้านนี้มากๆคะ ขอขอบคุณมากค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 29, 2020 01:35 691 views

sep-9989 พูดว่า:

เคยมีบริษัทฯใหญ่โต ทำงานด้านออร์กาไนเซอร์ จัดงานแสดงสินค้าในสถานที่ใหญ่ๆ และมีชื่อเสียงมากในประเทศ ไม่ว่าจะเป็นเมืองทอง พารากอน เซ็นทรัลลาดพร้าว ทำงานมาระยะเวลาไม่ต่ำกว่า 5 ปี เคยจับเงินเป็นแสนเป็นล้านมาแล้ว แต่เนื่องจากความเชื่อใจ จึงปล่อยให้พนักงานทำงาน โดยอิสระ จนเกิดปัญหาแยกตัวกันออกไปเปิดบริษัทฯทำกันเอง โดยอาศัยข้อมูลของบริษัทฯ จนทำให้บริษัทฯที่เคยใหญ่โตต้องล้ม ไม่สามารถดำเนินการต่อได้ ใน 1 ปีที่ผ่านมา ผมจึงพยายามฟื้นทุกอย่างขึ้นมาใหม่ แต่ก็ใช้ทีมงานฟรีแลนซ์ ซึ่งก็ไม่ประสบความสำเร็จ ขณะนี้ผมกำลังจะเริ่มเปิดบริษัทฯใหม่ เพราะมีความชำนาญทางด้านนี้ จะจัดงานท่องเที่ยวที่ศูนย์ไบเทค ซึ่งมั่นใจอย่างมาก 100 % ซึ่งมั่นใจอย่างมากจะประสบความสำเร็จ งานถึงขั้นจะเตรียมการขายพื้นที่ได้แล้ว แต่ก็มีค่าใช้จ่ายต่างๆ ในการเตรียมงาน และดำเนินชีวิต เพราะงานต้องใช้ระยะเวลาประมาณ 30-45 วัน เงินถึงจะเข้าบริษัทฯได้ ผมมีอายุ 58 ปีแล้ว และไม่มีหลักทรัพย์อะไรที่สามารถทำสินเชื่อได้ นอกจากมีที่อยู่ และครอบครัวเป็นหลักแหล่ง มีงานที่ตั้งใจทำจริง เป็นโอกาสสุดท้ายที่จะมีชีวิตอไป ผมต้องการเงินประมาณ 2-300,000 บาท โดยไม่มีหลักทรัพย์ค้ำประกัน นอกจากชีวิต การงาน ที่อยู่เป็นหลักแหล่ง และความจริงใจ อัตตราดอกเบี้ยไม่จำกัด แต่ต้องจ่ายเป็นรายเดือน เพราะมั่นใจเมื่องานเดิน สามารถใช้คืนได้แน่นอน ยังไงก็สามารถส่งดอกเบี้ยได้ 100 % หรืออาจพร้อมต้นภายในระยะเวลา 3 เดือน ขนาดนี้งานไม่ได้เริ่ม ถือว่ามี แต่รายจ่าย ไม่มีรายรับ สุดๆ ของชีวิตครับ ยินดีทำตามเงื่อนไข และวิธีการทุกอย่าง ขอบคุณครับ

sep-5539 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อยู่จังหวัดชลบุรี ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นต้องเอาเงินไปใช้หนี้นอกระบบทั้งในระบบที่ติดแบล็คลิชอยู่ตอนนี้ ติดต่อการกู้เงินจากหลายแห่งมีทั้งโอนเงินก่อนบ้าง ต้องดาวน์รถบ้าง ปัจจุบันลำพังเงินเดือนต่อเดือนก๊จ่ายดอกไปเกินครึ่งแล้วจึงไม่สามารถหาเงินไปจ่ายตรงนั้นได้ ปัจจุบันทำงานบริษัทเอกชลในชลบุรี เงินเดือนอยู่ที่15000-18000 นายทุนอาจจะสงสัยว่าอายุยังน้อยทำไมถึงสร้างหนี้สร้างสิน ดิฉันมีพี่น้อง3คนค่ะ เป็นพี่สาวคนโต พ่อแม่แยกทางกันตั้งแต่เด็ก ตัวดิฉันเองเลือกที่จะอาศัยเลี้ยงดูทางแม่ ดิฉันกู้เงินทั้งนอกระบบ และบัตรกดเงินสด เพื่อมาเรียนหนังสือ และรับผิดชอบทุกอย่างภายในบ้าน และช่วยแม่ส่งน้องเรียนอีก2คน ปัจจุบันน้องสาวเรียนอยู่มหาวิทยาลัยสวนสุนันทา น้องชายเรียนมัธยมอยู่ชลชายในชลบุรี ต่างต้องใช้เงินทั้งทั้งคู่ เพราะอยากให้น้องมีอนาคตที่สดใส เรียนจบมีงานดีๆ ทำ ดิฉันเองอยากมีอนาคตใหม่เริ่มต้นตั้งหน้าตั้งตาเก็บเงินใช้หนี้เพียงทางเดียวให้หมด ยิ่งหมดเร็วยิ่งสร้างตัวได้เร็ว จึงอยากขอความอนุเคาระห์จากนายทุนทุกๆ ท่านเปิดโอกาสเอาเงินไปใช้หนี้ส่วนต่างๆ แล้วให้โอกาสเด็กคนนี้ใช้หนี้ผ่อนชำระกับคุณ ดอกร้อยละเท่าไหร่ก๊ได้แล้ว แต่พิจารณา ขอผ่อนชำระ ระยะเวลา1ปี จากสัญญาที่กู้มา ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง