ต้องใช้เงินเยอะมาก เดือนนั้นที่บ้านมีปัญหาเรื่องเงิน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อายุ24 ปี เป็นเด็กต่างจังหวัดครับ เข้ามาทำงานอยู่ที่จังหวัดนครปฐม เข้ามาแรกๆก็อยู่กับคุณอาครับ เพราะคุณอาแก่ซื้อบ้านไว้ที่พุทธมลฑณสาย5 ผมมาทำงานแบบไม่มีอะไรเลย คิดแค่ว่า ดีกว่าอยู่บ้านแล้วก็เมา อยากมีเงินใช้แบบไม่ขอใคร ผมก็ยืมรถคุณอาไปหาสมัครงาน หาสมัครอยู่4วันก็ได้ที่ทำงานในเซนทรัลศาลายา เป็นร้านอาหารชื่อดังแบรนนึง เวลามาทำงานผมก็จะยืมนถคุณอามาใช้ ผมทำงานได้สักพักมีเงินเก็บยุห้อนนึง เพราะว่ายุกับคุณอา ผมเลยไม่เสียค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าห้อง แต่ก็มีบ้างที่ผมช่วยแก่ออก แต่แก่ก็ไม่เคยเอาเลย ผมเลยคิดที่จะออกรถมอเตอร์ไซสักคันพื่อที่จะได้ขี่ไปทำงาน เพราะผมไม่อยากรบกวนแก่ซะทุกอย่าง แต่แก่ยังไม่อยากให้ออก สุดท้ายผมก็ตัดสิ้นใจผ่อนมอเตอร์ไซเลย พอผมทำงานได้ปีกว่าๆ ผมก็ออกมาเช่าห้องอยู่คนเดียว เพราะมีปัญหานิดหน่อย ผมก็ไม่อยากเป็นภาระแก่ด้วย หนักเลยครับทีนี้ ฐานเงินเดือนของผม10800 บวกค่านู้นค่านี้ก็ประมา12000 ได้ ภานะเยอะมากจริงๆ ค่าห้องก็2400 ค่ารถก็2800 ส่งให้ที่บ้านเดือนละ3000ทุกเดือน แต่มันก็พอมาทุกเดือนอะครับ แต่มีอยู่ช่วงนึง ผมต้องใช้เงินเยอะมาก เดือนนั้นที่บ้านมีปัญหาเรื่องเงิน น้องติดค่าบอลอยู่ 30000 เดือนนั้นผมนี้ไม่ได้จ่ายค่างวดรถเลย จ่ายแต่ค่าห้องไป 2400 ละเก่บเงินไว้ใช้แค่นิดหน่อย พอแค่ค่าน้ำมันไปทำงานกับกินนิดหน่อย ละผมต้องไปหายืมเงินคนนู้นคนนี้ กู้นู้นกู้นี้มา เพื่อที่จะได้เงินไปให้เค้า ตอนนี้ผมเป็นหนี้รวมทุกอย่าง อยู่ที่ประมาน16000 ผมก็อยากที่จะได้เงินก้อนดอกไม่แพง ไปโปร๊ะทุกอย่างให้จบ ผมอยากจะข้อร้องให้พี่ช่วยผมหน่อย

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กุมภาพันธ์ 8, 2020 12:35 21 views ,