ข้าราชการ กู้ 250,000

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ทำงานอยู่โรงเรียนเป็นเจ้าหน้าที่ธุรการ ด้วยความหวังเพื่อจะได้เป็นข้าราชการให้แม่ได้สบายใจ เลยตัดสินใจย้ายจากทำงานที่เดิมเป็นธุรการโรงเรียนเหมือนกัน มาอยู่ในที่ใหม่และการเดินทางต้องใช้รถ และได้ให้แฟนใหม่ไปรับส่งแต่ตัวความที่เขาต้องขายของมันก้อไม่สะดวกที่ไปรับส่ง ด้วยความจำเป็นทำให้ต้องออกรถเก๋งไว้สำหรับเดินทางไปมาระหว่างบ้านกับโรงเรียนในระหว่างนั้นก็ได้ทำบัตรกดเงินสดไม่คิดว่าจะได้ก้อได้มาคะ ก้อมาใช่จ่ายเป็นค่าน้ำมัน ดิฉันเป็นแม่หม้ายเลี้ยงลูกคนเดียวคะ ลืมบอกคะระหว่างบ้านกะโรงเรียน 40 กิโล ไปกลับก้อ 80 เลยทำให้เสียค่าน้ำมันเดือน 3000 กว่า จนวันหนึ่งได้ไปรู้จักหนี้นอกระบบ พอเราติดเขาสักเดือนเราก้อติดมาตลอด มันเป็นลูกโซ่เลยคะ ดอกร้อย 10 ตอนนี้กู้มาแล้ว 60000 แล้วหวังว่าจะเอาบ้านเข้า มันเกิดจากความผิดพลาดของตัวเองด้วย อันนี้ยอมรับ ทำให้ทุกวันอย่างปิดหนี้นอกระบบและในระบบทั้งหมดคะ 250,000 บาท ตามมจริงแล้วอย่างได้แค่ 100,000 บาทเท่านั้นแหละกลัวผ่อนไม่ไหว เพราะต้องคำนวณจากเงินทั้งหมดที่มีรายได้ก้อแค่ 15,000 บาทเองคะ ขอผ่อนนานไม่เปนไร อย่างได้ผ่อนถูก ยังมีความหวังว่าสักวันนึ่งเราเองจะได้เป็นข้าราชการแล้วจะสบาย

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กุมภาพันธ์ 8, 2020 13:10 17 views