ทำงานเป็นพนักงานห้างแห่งหนึ่ง ใน จ.กาญจนบุรี

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

คือตอนนี้เจอปัญหาหนักมาก หาเงินไม่ทัน จ่ายหนี้เงินดอกเงินกู้ร้อยละ 15 ต่อเดือน จ่ายแค่ดอกอย่างเดี่ยวก็ 10500 บาท ทุกเดือน ต้น 70000 บาท ไม่มีโอกาสได้จ่ายเงินต้นคืนสักที เงินเดือนดิฉันได้ 15000-17000 ก็จริง แต่ก็จ่ายดอกหมดเหลือไม่พอใช่ แล้วไหนต้องมาเป็นรับใช่หนี้ที่กู้ไปให้เพื่ิอนอีก 20000 ต้องจ่ายค่าดอกเพิ่มอีก 3000 เป็นเดือนละ 13500 บาท เพื่อนเวลาเดือนร้อนรับปากเป็นหมันเป็นเหมาะว่าได้แน่จ่ายแน่นอน ช่วยเราหน่อย พอหาได้เดือนแรกก็จ่ายให้เราดี มาครั้งหลังๆเริ่มไม่จ่ายแล้วไปเลย

ดิฉันขอเริ่มเล่าที่มาของการเป็นหนี้ ฉันมีพี่น้องรวม 9 คนฐานะยากจนมาก พ่อ แม่ทำงานหนักมากหาเงินเพื่อเลี้ยงลูก เราก็โตมาแบบลำบากอดๆอยากๆ พอได้ฉันอายุได้ 10 ขวบพ่อก็เสีย ฉันลูกคนเล็กที่พี่น้องเกลี้ยงกันไม่อยากเลี้ยงเพราะต้องเรียนหนังสือไหนจะค่ากินค่าอยู่ แม่ก็ไปอยุ่กะพี่สาวคนที่3 ที่ จ. นครปฐม ฉันได้อยู่กะพี่ คาที่ 4 ด้วยความไม่เต็มใจของพี่สาวเท่าไรหนัก เพราะพี่สาวเองก็ลำบากไหนเขาต้องเลี้ยงลูกเขาอีก 2 คน ฉันอีกคนเป็น 3 คน พี่สาวฉันทำงานรับจ้างร้านขายขนมชื่อดังในสมัยอดีตในจ.กาญจนบุรี เขามีหน้าที่ทำขนมขายสาระพัด ฉันเองเป็นน้องที่อาศัยอยู่กะพี่สาว

ฉันต้องช่วยงานเขาทุกอย่าง เพื่อตอบแทนพระคุณเขาเลิกเรียนต้องไปช่วยทำขนม หาเงินเลี้ยงตัวเองมาตลอด ตั้งแต่ 10 ขวบ พี่สาวคนที่ 3 ส่งเสียให้ฉันเรียน จนจบม.6พอเรียนก็ออกหาเงินใช่หนี้เขา ชีวิตเริ่มต้นก็ติดลบละ ฉันเริ่มมีหนี้สิ้นเริ่ม หายืมเงินมากินมาใช้ ค่าเช่าห้อง เลี้ยงดูแม่ เป็นหนี้จากการกู้เงินดอกร้อยละ 10 เป็นอยู่ 10000 อดทนกัดฟันใช่คืนจนหมด ก็ทำงานมาเรื่อยๆ จนอายุ 25 แม่ฉันต้องผ่าตัดหัวเข่า ใช่เงินเกือบ 50000 ฐานะทางการเงินไม่ค่อยมีอยู่แล้ว เราก็หาเงินมารักษาแม่เพราะอาการแย่ ฉันรวบรวมเงินที่มีร่วมกับพี่น้องจ่ายค่ารักษาไป ไปกู้นอกระบบมา ยืมเพื่อนมาบาง รักษาแม่จนดีขึ้น แต่หนี้ก็เยอะไม่เบา ตอนเราไปกู้พี่น้องบอกเราว่าเดี่ยวช่วยไปๆมากลับกลายเป็นดิฉันรับภาระอยู่คนเดียว จ่ายค่าดอกเดียว กินอิ่มบางอดบาง

บางครั้งเหนื่อยและก็ท้อด้วย ไหนจะมาเจอเพื่อนโกงไม่ให้อีก 20000 เป็นเงินดอก ต้อนมาขอร้องให้ช่วยพูดดีกับเราทุกอย่างแต่พอช่วยแล้วกลับทิ้งเรา ห้เราลำบาก ฉันต้องหาตื่นมาทำเมี่ยงคำส่งขายร้านค้ากำไรได้ไม่กี่บาท พอได้เอาเป็นเงินไปกินทำงาน ไม่งั้นไม่กินมีใช่ มีครอบครัวญาติก็ไม่รู้จะพึ่งใครต่างคนก็ต่างแย่กันทั้งนั้น ฉันทนลำบากหาเงินเข้าบ้านเพราะไหนจะแม่ที่ไม่แข็งแรงแล้วมีพี่สาวที่่สติไม่ค่อยดี ที่ติดฉันต้องค่อยดูแล ไปหาหมอ ค่ากินในแต่ละวัน อีกมันหนักหนาสาหัสมาก เหนื่อยก็แอบไปร้องไห มีแฟนมีสามีก็ไม่ช่วยอะไรหนักซ้ำไปอีก ไหนจะลูกน้อยวัย 2 ขวบของดิฉันที่ต้องดูแล ทุกนี้อดหลับอดนอน

ผักผ่อนไม่เพียงพอ กลัวมากถ้าฉันเป็นอะไรขึ้นมาใครจะมาดูแลแม่เงินกินเงินใช้ก็ไม่มี ฉันอยากหมดหนี้ก้อนนี้ หรือจ่ายน้อยลงกว่านี้ เผื่อที่ฉันจะได้เงินเหลือสำรองไว้บาง ไม่พอแถมต้องมาอด ลำพังตัวฉันอดได้ แต่แม่ ลูก พี่สาวละ ทำไงฉันเครียดคิดไม่ออกหาทางไหนไม่เจอ มืดแปดด้านไปหมด ฉันอยากได้เงินกู้ไปตัดดอกร้อยละ 15 ฉันส่งดอกไหวที่ร้อย 5 ส่งเดือนละ 5000 บาท ไม่มีเงินก็แย่แล้วเป็นหนี้ดอกที่ไม่มีวันหมดนี้แย่กว่าตอนนี้แม่ยังแข็งเรงดี ลูกยังเล็กยังใช่เงินไม่มาก แต่ถ้าลูกฉันโตขึ้นละ คิดไม่ออกเลย หนักหนาสาหัสมาก เครียด ทุกวันนี้มีแต่คนดูถูกเหยียดหยาม

ดูหมิ่น ดูแคลน เรา เรามันคนจน หนีหนี้ ฉันหวังว่าเงินก้อนนี้จะช่วยชีวิตฉันได้พอมีทางสว่างเดินไป มีกำลังใจที่จะ และสู้เพื่อวันข้างหน้า ฉันมีแรงมีกำลัง ฉันต้องใช้หนี้ให้หมดให้จนได้เพื่อที่ฉันจะได้มีชีวิตที่ดีและสดใสเหมือนคนอื่นเขาบาง บางที่เราก็พูดบอกใครไม่ได้ว่าเราลำบากแค่ไหนเพราะกลัวคนในบ้านจะหมหมดกำลังใจ แล้วท้อหนักไปอีก ดิฉันขอความอนุเคราห์ในการพิจารณาให้ความช่วยเหลือดิฉันด้วยนะค่ะ ขอบพระคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9991 พูดว่า:

เป็นหนี้ 150000 บาท 1 ปี เพราะต้องรักษาแม่ที่ป่วย และเป็นหมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท ต้องใช้เงินรักษา มาก ดอกเบี้ยที่กู้มาก็สูงมาก ดิฉันต้องรับผิดชอบค่ายา ของแม่เดือนละ 4,000 ดิฉันทำงานเป็นพนักงานโรงงาน ลูกจ้างรายวัน แต่บรรจุแล้ว ได้เงินประมาณ 12,000 ต่อเดือน ต้องจ่ายหนี้เดือนละ 3000 + (ดอก) 2000 บาท ตอนนี้ดิฉันอยากได้เงินมาใช้หนี้ส่วนนี้ เพราะดิฉันสู้ดอกเบี้ยไม่ไหวดอกเบี้ย ดิฉันอยากได้ดอกเบี้ยที่ต่ำกว่านี้ ตอนนี้ส่งต้นส่งดอกจะพอกันเลย ไม่มีเงินพอจะจ่าย บางที่ อยากให้ช่วยดิฉันปลดหนี้ตัวนี้ โดยได้ดอกเบี้ย ร้อยละ 2 บาท /ด ผ่อนเดือนละ 3000 บาท /2ปี แต่ถ้ามีส่วนที่ได้มามากกว่านี้ ดิฉันจะส่งมากกว่าที่บอก ถ้ากู้ได้ ตามที่เขียนไว้ตอนนี้แม่ของดิฉันต้องเข้าออกโรงพยาบาลอาทิตย์ละครั้งทุกเดือน ถึงจะเป็นโรงพยาบาลรัฐ แต่ค่ายาบางตัวต้องจ่ายเองในราคาที่แพงพอสมครว และแม่ดิฉันต้องรับการผ่าตัดอีกในเดือนหน้า แต่ฉันยังไม่มีเงินพอจะจ่ายส่วนต่างให้กับโรงพยาบาล เพราะที่กู้มาไม่ให้เพิ่ม ดิฉันเลยอยากได้เงินมาปิดหนี้ยอดนี้ เพื่อที่จะเอามาเงิน มาจ่ายส่วนต่างของโรงพยาบาลให้แม่ได้ผ่าตัด ดิฉันอยากได้ เงินกู้เร็วๆ แต่คนทำงานโรงงานแบบดิฉันจะมีคนยอมให้กู้รึไม่ เพราะดิฉันเคยเสี่ยงกับเงินกูนอกระบบมา แต่ไม่ได้เงินแถมเสียเงินไปก่อนอีก เลยหมดใจไปแล้ว แต่วันนี้ดิฉันเดือดร้อนอยากช่วยรักษาแม่ของดิฉัน ฉันเลยอยากเสี่ยงดูว่าจะได้จริงรึไม่ ตอนนี้แม่ต้องผ่าตัด

sep-5541 พูดว่า:

ทำงานที่สมุทรสาครอยู่ตำบลท่าทรายอำเภอเมืองจังหวัดสมุทรสาครตอนนี้ตองการเอาเงินไปใช้หนี้นอกระบบจำนวนเงินหนึ่งแสนห้าหมื่น บาท ดอกเบี้ยสองเปอร์เซ็นต์ต่อเดือนสาเหตุที่เป็นหนี้เนื่องจากตกงานเมื่อปี58ตกงานไปประมาณ3เดือนช่วงที่ตกงานจมีภาระที่ใช้เงินค่าเช่าบ้านรวมค่าไฟค่านำ้3500 บาท และมีค่าบัตรเครดิต4ใบ รวมกันหนึ่งหมื่น บาท ค่าเทอมลูก3000พันค่ากิน แต่ละเดือนกับลูก อีก2คน6000พัน บาท รวมค่าใช้จ่าย แต่ละเดือนส่วนสามีทำงานเดือนละหนึ่งหมื่น บาท จ่ายค่างวดรถกะบะไป96000 บาท บางเดือนก็ไม่พอใช้ก็เลยต้องไปยืมเงินดอกร้อยละสิบมา50000 บาท จ่ายดอกเดือนละ5000 บาท ก็ยังไม่พอไปสมัครงานที่นิคมได้เดือนละ19000ยังไม่รวมโอทีถ้ารวมได้อยู่ที่27000 บาท ณตอนนั้นยังไม่พอต้องไปยืมเขามาอีก50000 บาท จา่ยดอกเบี้ยให้เขาเดือนละ10000 บาท จนทุกวันนี้จ่ายเงินดอกเขามาเป็นปีแล้วเดือนละ10000 บาท ถ้าคิดก็เลยเงินต้นที่เอามาแล้วไม่คิดจะไม่จ่ายไม่มียังไงต้องหาจ่ายเขาให้ได้เลยต้องหาเงินมาสักก้อน เพื่อที่จะจ่ายเงินต้นให้เขา และพอที่จะเหลือจากเงินเดือนจะได้ไม่ไปยืมต่อไปเรื่อยๆ ถ้ามีจุดเดียวรายจ่ายลดลงยังพอมีเงินเหลือบ้าง ใน แต่ละเดือนที่พูดมาทั้งหมดเป็นความจริงขอให้ผู้ใจบุญโปรดอนุมัติเงินให้สักก้อนด้วยค่ะ จะเป็นพระคุณอย่างยิ่งจะไม่ลืมค่ะ ขอบคุณค่ะ