เป็นพนักงานบริษัท กู้เงินไปปิดหนี้บัตรเครดิต

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เตยค่ะ อายุ 41ปีค่ะ เป็นพนักงานบริษัท ทำงานมา 17 ปี เงินเดือน12000 นิดๆ อยู่บางพลี สมุทรปราการค่ะ รายได้ต่อเดือนก็ 15000 ขึ้นค่ะ มีความจำเป็นต้องการกู้เงินไปปิดหนี้บัตรเครดิต 290000 หนี้นอกระบบอีก 170000 ดอกร้อยล่ะ 10 ค่ะ ตอนนี้ได้แต่ส่งดอกค่ะ ที่เป็นหนี้เพราะ เมื่อ3 ปีที่แล้ว แม่ป่วยค่ะ เป็นมะเร็งแต่เป็นระยะเริ่มแรก ตรวจเจอก่อนค่ะ ก็ทำการรักษามาเรื่อยๆ ทั้งผ่าตัด ทั้งฉายแสง ทุกอย่างที่หมอให้ทำ ตอนนั้นมีบัตรกดเงินสดแต่ใช้ไม่เต็มวงเงิน มีกี่ใบกดเต็มทุกใบ น่าจะเกือบ 200000 ยังไม่พอเลยค่ะ ก็กู้เงินนอกระบบด้วยค่ะ แต่แม่ดีขึ้นค่ะ แต่สุดท้ายท่านก็เสียค่ะ ไม่ได้เสียด้วยมะเร็งนะคะ ท่านขาบวมมมากอาจจะเป็นจากการฉายแสงทำให้เส้นเลือดอุดตันไปผ่าท้องเจาะเอาหนองที่ต้นขาออกค่ะ แล้วเสียเลือดเยอะ เหมือนกับตกเลือดค่ะ พอแม่เสีย ตอนนี้ก็ทำงานใช้หนี้ แต่เงินเดือนแค่นี้ ก็ได้แต่ส่งดอกแหล่ะค่ะ เพราะเกรงใจคนที่เค้าปล่อยกู้ ทีตอนเราเดือดร้อนเค้ายังให้เรายืมเงิน บัตรก็ต้องจ่าย ไม่อยากเสียเครดิต ติดแบล็คลิสต์ เพราะถ้าใช้หนี้หมด อาจจะกู้ซื้อบ้าน มันจะยากค่ะ ตลอดมาประคองจ่ายหนี้เค้ามาตลอด แต่ตอนนี้ที่ทำงานก็ลดโอทีลง ได้โอทีน้อยมากเพราะเศรษฐกิจไม่ค่อยดี ต้องการกู้เงินเพื่อไปปิดหนี้นอกระบบกับหนี้บัตร จะได้เป็นหนี้ก้อนเดียวเลย สามารถส่งดอกได้ ร้อยล่ะ2-3% ต่อเดือนค่ะ ขอส่งดอกแค่สิ้นปีนี้ เริ่มเดือน1/63 จะทยอยใช้ต้นได้ค่ะ ตอนนี้กำลังหาอาชีพเสริม แต่เศรษฐกิจแบบนี้ลำบากค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!