กำลังศึกษาอยู่ค่ะ อายุ17ปี อยู่จังหวัดนครราชสีมา ตอนนี้ประสบปัญหาหนักค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ไม่มีค่าเทอม ค่าเรียนพิเศษ แม่ทำงานคนเดียวส่งไม่พอค่ะ เพราะต้องส่งน้องอีกคน แม่รับภาระหนักมาก ดิฉันเลยอยากกู้เงินเพื่อไปลงทุนขายของ จะได้ช่วยแบ่งเบาภาระแม่ ตอนนี้ดิฉันไม่ได้อยู่กับแม่เพราะแม่ต้องไปทำงานแม่เลยเอาดิฉันกับน้องมาอยู่กับยาย ยายของดิฉันก็ลำบากไม่มีรายได้ แม่ก็มีรายได้น้อย ส่งมาแต่ละครั้งก็ไม่พอ ค่าน้ำค่าไฟ ค่าเรียนหนังสือหลายๆอย่าง เวลาแม่ไม่มีเงินยายก็เครียด ป่วยเพราะไม่มีเงินจ่ายค่าน้ำค่าไฟ ไม่มีเงินส่งดิฉันและพี่ไปโรงเรียน บางครั้งดิฉันต้องหยุดเรียนเพราะไม่มีเงินไปเรียน หรือถ้ามีน้อยก็ต้องยอมอดค่าข้าว เพราะต้องเก็บไว้ไปค่ารถไปกลับจากบ้านกับโรงเรียน ตอนนี้แม่ก็เป็นหนี้เยอะ ทั้งค่าบ้าน ค่ารถ แล้วก็หนี้ที่ส่งดิฉันกับน้องเรียนหนังสือ ยืมญาติบ้าง ยืมเพื่อนบ้าง

จนตอนนี้แม่หาเงินคืนไม่ทัน ดิฉันอยากช่วยแม่อีกทาง เคยหางานพาสทามทำ แต่ก็ไม่สะดวกเกี่ยวกับการเดินทาง เพราะไม่มีรถ บ้านอยู่ห่างจากเมือง รถจักกรยายนต์ก็ไม่มี ทำให้ดิฉันไปทำงานไม่ได้ รถประจำทางก็หมดเร็วมากๆ ฉันพยายามหาทุกทาง แต่หมดหนทางจริงๆ จึงอยากให้ทางท่านช่วยเหลือดิฉันหน่อยค่ะ ดิฉันอยากกู้เงินเพื่อไปลงทุนขายของ เพื่อแบ่งเบาภาระยายกับแม่ ดิฉันอจึงอยากหาแหล่งกูเงินเพื่อช่วยดิฉัน เป็นเงิน 5000-10000 บาท สามารถจ่ายดอกได้ร้อยละ3 ต่อเดือน เงินจำนวนนี้สามารถช่วยดิฉันแบ่งเบาภาระได้อย่างแน่นอนค่ะ จึงอยากให้ท่านช่วยเหลือ ขอบคุณไว้ณที่นี่ค่ะ์

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 29, 2020 02:45 78 views ,

sep-9996 พูดว่า:

มีหนี้นอกระบบอยู่ 50,000 บาท คะ เป็นเงินกู้ที่มีดอกเบี้ย20%ต่อเดือน ดิชั้นทำงานประจำเดือนๆ นึงก้รับอยู่ประมาน20,??? บาท กู้มาตั้งแต่อยู่กับแฟนคะ เพื่อใช้สอยในบ้าน เพราะแฟนก้มีงานบ้าง ไม่มีงานบ้าง คะ เขาทำงานแบบเหมาไม่ประจำเงินใช้ในครัวเรือนตกอยู่ดิชั้นคนเดียวจนกระทั่งเราต้องเลิกกัน หนี้ก้อนนั้นก้ตกอยู่ที่ดิชั้นคนเดียวคะ มันเริ่มไม่ใหวกับดอกเบี้ยที่เจอ เพราะยังไม่ใด้ตัดต้นแม้แต่ บาท คะ ตลอดเกือบ2ปีมานี้ ดิชั้นจึงอยากหานายทุนที่พอจะช่วยดิชั้นปลดหนี้ที่มีดอกเบี้ยสูงริ่ว นี้ด้วยคะ กู้มาก้ เพื่อใช้สอยในบ้านในตอนนั้น แต่ตอนนี้มันหนักเกินไปคะ ช่วยดิชั้นด้วยนะคะ สาเหตุที่ต้นไม่ลดเลยคือ ดิชั้นต้องจ่ายค่ารถ 2000 ค่าเช่าบ้าน4000ดอกเบี้ย10000 ดิชั้นแทบไม่ใด้ซื้ออะรัยกินไม่มีแม้กระทั่งเสื้อผ้าดีๆ ใส่บางเดือนไม่ชนเดือนเลยด้วยซ้ำคะ ต้องขอหยิบขอยืม เพื่อนๆ ที่ทำงานบ้าง บางวันก้ซื้อมาม่าต้มกินกับข้าวแบ่งต้มครึ่งซอง เพื่อให้เหลือกินในเวลาที่2พยามประหยัดอะนใหนแบ่งกินใด้ก้แบ่งคะ น้อยใจนะคะ ร้องไห้ตลอดแฟนที่เลิกกันไปก้ไม่แม้กระทั่งยื่นมือ หรือหันกลับมารับผิดชอบอะรัยช่วยเลยคะ ทั้งครอบครัวเขาทั้งที่เงินที่เป็นหนี้นั้นก้กู้มาให้แม่เขาใช้หนี้ที่บ้านนอกให้น้องสาวเขาจ่ายค่าเทแม รบกวนนายทุนใจดีพิจารณาด้วยนะคะ

sep-5546 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อยู่ อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงินจำนวน 300,000 บาท จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันจะนำไปปิดหนี้บัตรเครดิตที่โดนอดีตแฟนขโมยบัตรไปกดเงินสดจนวงเงินเต็มทุกใบเมื่อ 3 ปีก่อน และไม่มีการรับผิดชอบใดๆ ซึ่งตั้งแต่ตอนนั้นจนถึงตอนนี้จ่ายได้ แค่ขั้นต่ำเลยทำให้เงินต้นไม่ขยับ รวมๆ ตอนนี้เงินต้นประมาณ 100,000 บาท แต่ เพราะตัวคนเดียวภาระที่ต้องใช้จ่ายก็เยอะตาม เนื่องจากช่วงนั้นตกงาน จนต้องไปกู้เงินจากนายทุนแถวบ้านที่ ตจว. จำนวน 100,000 บาท ดอกเบี้ย 7% ต่อเดือน ซึ่ง แต่ละเดือนก็ได้จ่าย แค่ดอกเบี้ย ตกต่อเดือน 7,000 บาท และกู้เงินจากธนาคาร 96,000 บาท เพื่อมาใช้หนี้ ธกส.ให้กับที่บ้าน ดิฉันอายุ 32 ปี ทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชน อยู่ จังหวัดสมุทรปราการ ดิฉันทำตำแหน่ง Admin เงินเดือน 20,000 บาท ค่าใช้จ่าย แต่ละเดือน ซึ่งนับแล้วพอดีกับรายได้ที่ได้รับ ประคับ ประคองมาเรื่อยๆ ใช้เดือนชนเดือนตลอด บางเดือนก็ไม่ค่อยพอใช้ ต้องหาหยิบยืมจากคนอื่น ดอกเบี้ย ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 2% ต่อเดือน สัญญา 6ปี ถ้ากู้เงินผ่าน หวังจะตั้งหลักตั้งตัวได้สักวัน ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง