คนศรีสะเกษค่ะ ดิฉันอยากได้เงินทุนไปขายก๋วยเตี๋ยว

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ทำงานยุชลบุรีค่ะเนื่องจากดิฉันมีความจำ เป็นจะไปกู้ใช้หนี้นอกระบบเครดิตต่างๆดิฉันอายุ33ค่ะทำงานเป็นพนักงานโรงงานแถวชลบุรีค่ะโรงงานผลิตชิ้นส่วนขึ้นรูปรถยนต์ ยุแผนกแพ็คกิ้งค่ะร่วมค่าแรง345บาทต่อวันวิคหนึ่งก็6500ร่วมโอทีก็7500ดิฉันมีหนี้ดอกร้อยละสามยุ20000ใช้ไป3งวดงวดละ2200บาทหักเป็นวิคดิฉันอยากกู้ตังค์ไปปิดหนี้นี้ทั้งหมดค่ะอยากกู้ตังค์30000ค่ะดิฉันอยากหาทุ่นค้าขายด้วยค่ะ และปิดหนี้ธกสให้แม่ค่ะดิฉันเป็นคนศรีสะเกษค่ะ ดิฉันอยากได้เงินทุนไปขายก๋วยเตี๋ยวค่ะทำต่อจากแม่แม่เขาเลิกหายไป นานหลายปีแล้วค่ะแม่เขาไปทำแม่บ้านบ้างและรับทำขนมบ้างแม่เขาก็63แล้วก็จะไหวแล้วค่ะดิฉันเป็นหนี้ส่วนต่างเรื่องรถมอไซค์มาจะครบสามปีแล้ว ดิฉันส่งรถไม่ไหวดิฉันได้ คืนรถไปแล้วทางไฟแนนช์คิดค่าส่วนต่างจำนวน20000บาทแต่ดิฉันไม่ได้ใช้หนี้ส่วนต่างนั้นทางไฟแนนชเขาเอาดิฉันติดประวัติไม่ดีติดติดแบล็คลิส ดิฉันทำอะไรไม่ได้เลย ดิฉันไม่มีตังค์ไปใช้หนี เขาหรอกค่ะลำพักก็จะเอาตัวเองไม่รอดแล้วแฟนดิฉันก็ป่วยค่ะพลัดตก จากหลังคาเดินไม่ได้มา2ปีแล้วค่ะดิฉันขอวอนผู้ใหญ่ใจดีช่วยดิฉันหน่อยนะค่ะดิฉันต้องการ ทุนไปค้าขายแล้วปิดหนี้ให้หมดค่ะดอกเบี้ยดิฉันผ่อนคืนได้ร้อยละ3%ต่อเดือนค่ะสัญญา2ปีค่ะถ้าผ่านดิฉันก็จะหาทุนมาคืนต้นและดอกให้ค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!